nepinoxgiare

NẸP ĐỒNG CHỮ T

NẸP ĐỒNG CHỮ T Link
1.Ưu điểm của nẹp đồng chữ T Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp đồng chữ T Chi tiết
3.Cách thi công và cách bảo quản nẹp đồng chữ T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng chữ T luôn là sản phẩm được sử dụng nhiều trong sự lựa chọn nẹp trang trí nội thất của các nhà thiết kế, các hạng mục công trình công cộng và nhiều ngôi nhà khiến công trình trở lên thẩm mỹ hơn bởi độ bền cao và màu đồng sang trọng. Với mỗi không gian, từng hạng mục nẹp đồng chữ T với nhiều kích thước sẽ có những ứng dụng khác nhau.Bài viết dưới đây, Thời Đại Mới sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của nẹp đồng chữ T để có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với nội thất ngôi nhà của mình.
 
 

1.Ưu điểm của nẹp đồng chữ T

  • Nẹp đồng trang trí chữ T có các mẫu mã, kích thước rất linh hoạt, phong phú, đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều vị trí, kết cấu công trình khác nhau tạo nên khối kiến trúc mang đậm nét riêng và tăng tính thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt khi chỉ cần dùng keo titebond chuyên dụng gắn chặt và cố định thanh nẹp với vị trí cần trang trí. Giảm bớt chi phí thi công, tiết kiệm cho nhà thầu và chủ đầu tư.
Nẹp đồng trang trí chữ T
 
  • Nẹp đồng chữ T đảm bảo tính an toàn và không độc hại như nẹp nhựa và không bị cong vênh, hay gãy như các loại nẹp gỗ. Sản phẩm có độ bên cao, chịu va đập tốt, bền đẹp theo thời gian.
  • Giá thành hợp lý, không quá đắt, có nhiều kích thước, mẫu mã, độ rộng khác nhau, màu sắc khác nhau giúp nhà thầu, chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của công trình.

2. Ứng dụng của nẹp đồng chữ T

2.1 Sử dụng nẹp nối

  • Nẹp nối, ngăn phòng là một trong những vật liệu không thể thiếu trong quá trình thi công, lắp đặt sàn gỗ, thảm. Với tác dụng ghim giữ và cố định bề mặt sàn. 
  • Tách biệt hai không gian trên cùng một mặt phẳng, kết hợp với đá hoa cương vơi tác dụng chống trơn và hơn bao giờ hết là tính thẩm mỹ mà Nẹp đồng mang lại.

nẹp đồng trang trí chữ T

2.2 Trang trí tường và vách ngăn

  • Các miếng đồng trang trí là hoàn hảo để thiết lập các hoa văn thú vị trên các bề mặt mà chúng có thể được gắn với nỗ lực tối thiểu. Có thể gắn chúng vào hầu như bất kỳ vật phẳng nào bằng cách sử dụng đinh hoặc chất kết dính có sẵn tại các cửa hàng phần cứng đã đặt sẵn
  • Điều tuyệt vời về những chiếc nẹp này là mặc dù màu sáng của chúng làm cho chúng nổi bật, nhưng không có mẫu nào trong số này sẽ trông quá bận rộn hoặc xung đột với trang trí của căn phòng.
nẹp đồng trang trí chữ T
 

2.3 Trang trí cầu thang

  • Đôi khi chúng ta thường bỏ quên việc trang trí tại khu vực cầu thang, nhưng bạn có biết chỉ cần thêm một vài ý tưởng chúng ta đã tạo nên một 'lối lên xuống' đầy sang trọng và nổi bật. Góp phần tạo nên sức sống cho không gian nội thất
  • Nẹp đồng trang trí chữ T có tác dụng trống trơn trượt cầu thang, giảm bớt những khó khăn trong việc lên xuống cầu thang đặc biệt với người già và trẻ nhỏ, tạo nên sự sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao
nẹp đồng trang trí chữ T
 

3.Cách thi công và cách bảo quản nẹp đồng chữ T

3.1 Cách thi công

  • Sử dụng keo titebond chuyên dụng trong xây dựng liên kết sản phẩm với các vật liệu xây dựng như: đá, gạch, gỗ, kính.
  • Lưu ý: trong quá trình lắp đặt thi công hạn chế đi lại quanh thanh nẹp tránh va chạm, xước xát, mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

3.2 Cách bảo quản

  • Sử dụng khăn mềm và nước sạch lau lên bề mặt sản phẩm. Không sử dụng các sản phẩm, dung dịch, nước tẩy rửa có tính ăn mòn và độ PH cao để sản phẩm  bền màu và tăng tuổi thọ cho khối kiến trúc, công trình.
 
nẹp đồng trang trí chữ T
 

Đến với Thời Đại Mới không chỉ sản xuất về nẹp đồng trang trí (xem thêm: top 99 nẹp đồng trang trí nội thất), Thời Đại Mới còn là nơi cung cấp các loại nẹp trang trí được bán trên thị trường như: nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí,…với nhiều mẫu mã và chất lượng tốt nhất.Khách hàng có thể an tâm khi mua sản phẩm bên công ty chúng tôi.

Hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website https://nepinoxgiare.com/ để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty hoặc nhận tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.

 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 3387 đánh giá
NẸP ĐỒNG CHỮ T
NẸP ĐỒNG CHỮ T NẸP ĐỒNG CHỮ T Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55