nepinoxgiare

Nẹp chữ T, sự lựa chọn nổi bật cho ngôi nhà của bạn

Nẹp chữ T, sự lựa chọn nổi bật cho ngôi nhà của bạn Link
Nẹp chữ T và Nẹp Inox chữ T Chi tiết
Công dụng của nẹp Inox chữ T Chi tiết
Ứng dụng nẹp Inox chữ T trong thi công  Chi tiết
Lưu ý công trình lưu trữ và sử dụng  Chi tiết
Mua nẹp inox chữ T ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nội thất là một trong những phần không thể thiếu trong ngành thiết kế. Những thiết kế thông minh, đẹp mắt luôn gây ngạc nhiên và mang đến rất nhiều sự yêu thích. Nẹp trang trí vì thế mà ngày càng trở nên quan trọng nhiều hơn. Sự có mặt của nẹp trang trí ngày càng phổ biến hơn.

Nẹp chữ T và Nẹp Inox chữ T

Nẹp chữ T

Nẹp chữ T là loại nẹp được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất dùng để ghép nối trang trí nội thất của công trình hoặc trong trường hợp ngăn phòng hoặc ngăn nối sàn gỗ,...Vậy nẹp Inox chữ T có những công dụng gì? Mua nẹp inox chữ T vàng ở đâu? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Có rất nhiều chất liệu của Nẹp chữ T có thể kể đến như: Nẹp nhôm chữ T, Nẹp Inox chữ T và Nẹp đồng chữ T . 
Nejp đồng chữ T

Nẹp Inox chữ T

Nẹp inox chữ T có công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn sang trọng giữa 2 bề mặt sàn gỗ và gạch đá, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ, hoặc chạy chỉ trang trí cho tường gạch men…Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp và phân phối các sản phẩm khác như nẹp inox chữ V, nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí,...
Nẹp Inox chữ T
Nẹp inox T thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính .... tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp thường có kích thước rất linh hoạt và  phong phú.

Công dụng của nẹp Inox chữ T

  • Nẹp inox trang trí chữ T vàng là một trong những loại nẹp phổ biến nhất vì nó có nhiều công dụng trong trường hợp xử lý các khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa các vật liệu như: gạch, đá, gỗ, kính,... tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
  • Nẹp inox chữ T còn có nhiệm vụ tạo nên phong cách và nét đẹp nổi bật cho ngôi nhà.
  • Nẹp inox chữ T có nhiều kích thước độ rộng khác nhau và màu sắc khác nhau nên giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu trang trí như: sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung.

Nẹp inox chữu T

  • Nẹp inox chữ T thường có các thông số kích thước rất linh hoạt và phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng lắp đặt với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. 
  • Nẹp inox chữ T thường được làm bằng chất liệu như inox 304, sơn tĩnh điện có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. 
  • Các dạng nẹp chữ T này thường có màu nhôm, màu inox, màu vàng,màu sâm banh, có thiết kế tương đối đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao…rất thích hợp để trang trí và tạo điểm nhấn cho các chi tiết nội thất của căn phòng.

Ứng dụng nẹp Inox chữ T trong thi công 

Nẹp inox chữ T

  • Hạn chế mài mòn gạch: Các góc lát gạch có đinh tán giúp thợ xây không phải mài. Điều này giúp giảm thời gian xây dựng, tiết kiệm chi phí nhân công và loại bỏ gạch bị lãng phí trong trường hợp mài sai. 
  • Giảm nguy cơ sứt mẻ mép gạch: Nẹp góc gạch giúp cho các góc cột và tường trở nên cứng và bền hơn, giảm thiểu tình trạng sứt mẻ mép gạch và nhiều hư hỏng khác trong quá trình sử dụng. 
  • Nâng cao độ an toàn cho người sử dụng: Các góc tường có nẹp góc được mài nhẵn, phẳng không có vết xước lõm, giảm các góc cạnh sắc nhọn. 
Tùy vào kết cấu và nhu cầu lắp đặt, thiết kế khác nhau mà việc sử dụng các loại nẹp trang trí này cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào đôi mắt thẩm mỹ của bạn và khả năng phù hợp, dung hòa với phong cách nội thất và kiến trúc chung của không gian.

Một số loại Nẹp inox khác

Nẹp inox chữ U 

Nẹp Inox chữ U

Thanh nẹp inox chữ U được sử dụng tương tự như ray chữ T để tạo khe chỉ sàn và che các lỗi kết cấu giữa hai mép vật liệu khác nhau. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho thiết kế công trình.  

Nẹp inox chữ V 

Nẹp inox chữ V

Nẹp inox chữ V vuông là loại nẹp dùng để ốp mặt ngoài các góc tường, cột nhà. Không giống như các loại đinh tán khác phải được lắp đặt trong quá trình xây dựng, loại đinh này được sử dụng sau khi đã lát gạch. Vì vậy, nó thường được sử dụng cho công việc sửa chữa và dùng để ốp những viên gạch bị sứt, mẻ ở các góc tường, cột nhà

Lưu ý công trình lưu trữ và sử dụng 

Công trình nẹp đẹp

  • Để luôn đẹp trong suốt thời gian sử dụng, bạn cần ghi lại những ý kiến sau: Không bóc lớp nylon bảo vệ trong quá trình thi công vì dễ bị cháy và bụi. Chỉ ra sau khi thi công xong. Nên sinh ra bằng giẻ thấm nước sạch. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ như chất tẩy rửa kính và chất tẩy rửa sàn. 
  • Không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn mạnh có nồng độ axit hoặc kiềm cao vì chúng sẽ tấn công bề mặt của thiết bị. Nếu bề mặt thanh chống bị bám vữa hoặc bụi bẩn trong quá trình thi công, cần lau ngay bằng khăn ẩm. Không chà xát hoặc chà xát thanh chống bằng các dụng cụ kim loại (dao, kéo, v.v.). Các thanh chống có thể bị trầy xước. Đối với nẹp góc inox có thể đánh bóng để khôi phục lại độ hoàn thiện của đường ron. 

Mua nẹp inox chữ T ở đâu?

Ngoài các sản phẩm nẹp inox chữ T công ty Thời Đại Mới còn phân phối và bán lẻ các loại nẹp trang trí chính hãng như: nẹp đồng trang trí và nẹp nhôm trang trí đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1548 đánh giá
Nẹp chữ T, sự lựa chọn nổi bật cho ngôi nhà của bạn
Nẹp chữ T, sự lựa chọn nổi bật cho ngôi nhà của bạn Nẹp chữ T, sự lựa chọn nổi bật cho ngôi nhà của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55