nepinoxgiare

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang Link
Ứng dụng của nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
Ưu điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang Chi tiết
Lợi ích khi sử dụng nẹp chống trơn – giải pháp an toàn cho cầu thang Chi tiết
Tại sao nên sử dụng nẹp cầu thang? Chi tiết
Các loại nẹp cầu thang được sử dụng phố biến hiện nay Chi tiết
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
Nơi cung cấp nẹp chống trượt cầu thang uy tín – Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường có rất nhiều giải pháp chống trơn trượt cầu thang hiệu quả như: băng dán chống trượt, băng nhám, băng keo chống trơn, keo chống trơn, sơn chống thấm... Tuy nhiên, giải pháp hiệu quả nhất chính là nẹp đồng chống trượt và nẹp nhôm cầu thang giúp hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi đi lên xuống cầu thang.
 
Nẹp chống trơn trượt cầu thang thường được ứng dụng rộng rãi cho các tòa chung cư cao cấp, hay các bậc thang ở các trung tâm thương mại. Tại các vị trí như cầu thang, sàn nhà, bậc tam cấp, nền dốc thoải, nền phòng tắm, toilet, bể bơi...khi ướt nước rất dễ gây tai nạn trượt ngã nguy hiểm.
 

Ứng dụng của nẹp chống trượt cầu thang

  • Nẹp đồng chống trượt cầu thang sử dụng để nẹp mũi bậc cầu thang có tác dụng trang trí nội thất, bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt bậc cầu thang.Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn đi lại cho mọi người mà còn tạo thẩm mỹ điểm nhấn cho cầu thang trong các công trình. Không những thế còn chống cho cầu thang bị va đập và khắc phục các nhược điểm che các lỗi trong thi công do vật liệu xây dựng.
  • Trong xây dựng các ngôi nhà các công trình để đảm bảo an toàn trong đi lại. Đặc biệt  trong các công trình công cộng như trường học cho các bé mầm non đi lại, các trung cư cao cấp, các bệnh viện ,các sảnh các chỗ nhiều người đi lại đảm bảo đi lại chống trơn trượt, vấp ngã cho mọi người. Vai trò của nẹp chống trơn cầu thang rất quan trọng và cần thiết cho các công trình xây dựng hiện nay. Với rất nhiều ưu điểm như trên và rất dễ thi công. Được sản xuất từ hợp kim nhôm nên có độ bền và tuổi thọ rất cao rất khó công vênh. Cũng như khó bị trầy xước.

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Ưu điểm của nẹp chống trơn trượt cầu thang

  • Nẹp dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho cầu thang, giúp cho các bậc thềm trở nên sang trọng và tạo cảm giác an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Nẹp trang trí còn giúp bảo vệ cho cầu thang tránh bị hỏng hóc, bào mòn theo thời gian, nhờ đó tăng độ bền cho cầu thang ngôi nhà của bạn.
  • Nẹp chống trơn cầu thang có thể thay thế hoàn toàn các vật liệu khác như keo chống trơn, băng nhám, miến dán chống trơn... với độ bền rất cao.
  • Thi công rất nhanh chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond.... và bắt vít để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Đặc biệt giá thành của nẹp trang trí cầu thang vô cùng hợp lý.

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Lợi ích khi sử dụng nẹp chống trơn – giải pháp an toàn cho cầu thang

  • Hiệu quả chống trơn trượt cao.
  • Trang trí đẹp hơn cho cầu thang.
  • Giúp dễ dàng nhận biết mép các bậc thang, tăng thêm độ an toàn cho bước đi.
  • Độ bền cao, dễ sử dụng, chi phí rẻ.
  • Có nhiều độ nhám & màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Tại sao nên sử dụng nẹp cầu thang?

Khí hậu bốn mùa nhiệt đới gió mùa ẩm tại Việt Nam thì việc sử dụng phào chỉ nhựa có vai trò rất quan trọng. Giúp chống ẩm, chịu nước, chịu nhiệt tốt nên đảm bảo không bị cong vênh, rạn nứt do ảnh hưởng của thời tiết.
Phào chỉ có mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau. Nên có thể phù hợp với nhiều phong cách cầu thang và không gian khác nhau. Xem thêm: Nẹp trang trí cầu thang – chi tiết giúp không gian của bạn được hoàn thiện hơn
Phần cầu thang tay vịn sẽ bền đẹp hơn so với cầu thang thông thường. 
Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Các loại nẹp cầu thang được sử dụng phố biến hiện nay

Nẹp cầu thang dạng trơn

Với những gia chủ thích vẻ đẹp không gian đơn giản, nhưng hiện đại sang trọng thì cầu thang dạng trơn là một gợi ý khá hay. Chúng có đặc tính không bong tróc, không ẩm mốc lại dễ dàng vệ sinh lau chùi. Việc bảo quản cũng không khó khăn và hạn sử dụng thì rất lâu dài.
Về tính thẩm mỹ, phào cầu thang trơn tạo nên nét hiện đại nhưng vẫn sang trọng. Tạo sự ấn tượng cho vị trí cầu thang không bị quá lộn xộn và rối mắt.

Nẹp cầu thanh hoàng gia

  • Một chút tỉ mỉ hơn và mang vẻ đẹp tinh xảo hơn thì phào chỉ cầu thang họa tiết chính là lựa chọn tiếp theo. Với không gian nội thất biệt thự, khách sạn, trung tâm hội nghị hay những không gian cao cấp, quý tộc thì đây là một option không thể bỏ qua.
  • Những lớp phào tinh xảo với những đường hoa văn tinh tế điểm xuyết cho khu vực cầu thang bớt đơn điệu, thêm phần cao cấp và tinh tế hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã phù hợp nhất với không gian. 

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Nẹp cầu thanh ốp lát tường cùng màu

Để giúp làm nổi bật toàn bộ không gian thì sử dụng bảng màu đồng bộ là phương án hữu hiệu nhất. Có nhiều gia chủ sử dụng dát vàng nội thất cầu thang để giúp không gian thêm phần xa xỉ và đúng theo phong cách Châu Âu. Sử dụng mẫu phào chỉ dát vàng giúp tối ưu chi phí trong khi tính thẩm mỹ và độ bền vẫn được giữ nguyên.

Nẹp cầu thang thiết kế giống khung tranh

Giảm đi sự đơn điệu và nhạt nhòa của những mẫu phào chỉ truyền thống. Các kiến trúc sư thiết kế phào chỉ dạng khung tranh để mang tới sự đặc sắc và nổi bật cho không gian cầu thang.Khách hàng và chủ đầu tư có thể lựa chọn màu sắc, kiểu dáng hoa văn phào chỉ cầu thang phù hợp để giúp không gian nơi đây thêm phần nổi bật. 
 
Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Những lưu ý khi lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang

Khi lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang, cần chú ý đến một số lưu ý quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là những lưu ý cần lưu ý:
  • Định vị và đo kích thước: Trước khi lắp đặt nẹp chống trượt, hãy định vị vị trí cần lắp đặt và đo kích thước cầu thang một cách chính xác. Điều này giúp đảm bảo nẹp chống trượt phù hợp với kích thước của bậc cầu thang và giữ cho nó cố định và ổn định.
  • Chọn loại nẹp chống trượt phù hợp: Có nhiều loại nẹp chống trượt có sẵn trên thị trường, bao gồm nẹp bám dính, nẹp vít, nẹp gắn kẹp. Tùy thuộc vào loại bề mặt của cầu thang và yêu cầu an toàn, hãy chọn loại nẹp phù hợp để đảm bảo tính hiệu quả trong việc chống trượt.
  • Chuẩn bị bề mặt: Trước khi lắp đặt nẹp chống trượt, hãy đảm bảo bề mặt cầu thang là sạch và khô ráo. Loại bỏ bụi, dầu mỡ và các chất lưu hóa trên bề mặt để tăng độ bám dính và sự ổn định của nẹp.

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

  • Lắp đặt chính xác: Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, lắp đặt nẹp chống trượt một cách chính xác và đảm bảo sự cố định và không lỏng lẻo. Sử dụng các công cụ và phương pháp lắp đặt đúng để đảm bảo tính an toàn và ổn định của nẹp.
  • Kiểm tra và điều chỉnh: Sau khi lắp đặt, hãy kiểm tra và điều chỉnh nẹp chống trượt để đảm bảo rằng nó hoạt động hiệu quả trong việc ngăn ngừa trượt. Đảm bảo rằng nẹp được lắp đặt chắc chắn và không có rãnh hoặc lỗ trống.
  • Bảo trì và vệ sinh: Để duy trì hiệu quả của nẹp chống trượt, hãy thường xuyên vệ sinh và bảo trì. Loại bỏ bụi và bẩn, kiểm tra tính trơn trượt của nẹp và thay thế nếu cần.
Lưu ý những điều trên sẽ giúp bạn lắp đặt nẹp chống trượt cầu thang một cách an toàn và hiệu quả. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy tìm sự tư vấn từ các chuyên gia hoặc nhà cung cấp để có được hướng dẫn chi tiết và chính xác

Nơi cung cấp nẹp chống trượt cầu thang uy tín – Thời Đại Mới

Thời Đại Mới là đơn vị gia công theo yêu cầu. Vì vậy quý khách chỉ cần gửi bản vẽ thiết kế cùng các yêu cầu để được gia công các sản phẩm với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Điều này rất phù hợp cho những đơn vị kinh doanh và thi công nội ngoại thất, phụ kiện trang trí nhà cửa. Về tiến độ và chi phí, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Với hệ thống 2 nhà xưởng rộng 10.000m2, lò mạ PVD quy mô lớn nhất miền Bắc và đội ngũ gần 200 kỹ sư, thợ cơ khí, thợ mạ,…

Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang

Thời Đại Mới thực hiện gia công những đơn hàng lớn, đảm bảo tiến độ với chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng nẹp chống trượt cầu thang hay các loại nẹp trang trí như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng,...  giá rẻ và chất lượng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 1079 đánh giá
Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang
Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang Nẹp chống trơn giúp đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55