nepinoxgiare

Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí Link
Nẹp nhôm V10 là gì? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm V10 Chi tiết
Ứng dụng của nẹp nhôm V10 Chi tiết
Các bước lắp đặt nẹp nhôm V10 Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với sự phát triển vượt bật của ngành kỹ thuật xây dựng ngày nay, nẹp nhôm đã và đang dần trở thành xu hướng chung của mọi người trong nhiều kiến trúc được ưa chuộng. Nhắm đáp ứng nhu cầu của con người về trang trí mà các nẹp nhôm v10 được ra đời với nhiều loại mẫu mã, màu sắc đa dạng và phong phú.

Nẹp nhôm V10 là gì?

Nẹp nhôm V110 hay còn được gọi với một tên thông dụng khác là nẹp góc ngoài được cấu tạo theo hình thức hai cạnh góc vương và có kích thước đồng nhất trong khoảng 10 mm. Hầu hết các loại nẹp nhôm V10 chủ yếu được ứng dụng trong các góc ngoài, vị trí cũng góc vuông 90 độ nhằm cho chắn và bảo vệ góc cạnh.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí
Ngoài ra còn sở hữu đặc tính nổi bật khi là nẹp kim loại chất liệu nhôm nên có cho mình nhiều ưu điểm nội bật. Từ đó cũng nhận được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng hơn trong các công trình nội thất.

Ưu điểm của nẹp nhôm V10

Dễ dàng làm sạch

Nẹp nhôm V10 mang lại sự tiện dụng hơn khi các vước vệ sinh trở nên khá dễ dàng lau chùi vì chúng không xốp và ngăn chặn được quá trình bụi bẩn bám sâu vào bên trong kết cấu khi sử dụng liên tục ở những nơi ẩm ướt. Từ đó mang lại sự sạch đẹp cho nẹp nhôm cũng như các khu vực lắp đặt nẹp để trang trí.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Dễ dàng lắp đặt

Nẹp nhôm V10 thường được lắp đặt chủ yếu tại một số vị trí như tường, trần nhà thông qua chất keo kết dính, điều này sẽ giúp dễ dàng tháo ra trong tương lai. Các loại keo này sẽ đử khả năng để giữ nẹp cố định tại một thời gian dài, nhưng nó vẫn có thể dễ dàng loại bỏ khi tiếp xúc với các dung môi Axeton hoặc cồn và không để lai bất kỳ vết dính nào tại vị trí đã lắp đặt trước đó.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Chịu lực tốt

Với nẹp nhôm V10 thông thường được ứng dụng để phục vụ cho các mục đích sử dụng trang trí hơn là các vấn đề chịu tải trọng nặng. Tuy nhiên nẹp nhôm V10 còn có đặc điểm chính là vẫn có thể đáp ứng được một số trọng lượng. Bởi thanh phần cấu tạo nên được làm từ hợp kim nhôm chứa một trọng lượng tương đối nhẹ và có độ bền tốt, nhằm gia tăng khả năng chống chịu cũng như biến dạng khi gặp phải các trường hợp bị uốn công hoặc kéo dài dưới tải trọng.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Đa dạng về mẫu mã

Hiện nay các loại nẹp nhôm v10 được sử dụng rộng rãi trên thị trường nội thất nhờ vào khả năng dễ dàng thi công cũng như lắp đặt. Ngoài ra còn mang lại một độ bền khá cao khi ứng dụng cho các kết cấu đơn giản chẳng hạn như những khu vực trần hoặc tường. Chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng gia tăng mà nẹp nhôm V10, không ngừng phát triển nhiefu mẫu mã để có thể cung ứng đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí
Đồng thời nẹp nhôm V10 khi sở hữu nhiều mẫu mã còn có thể mang lại sự đa dạng hơn về hình thức so với các loại nẹp truyền thống khác khi được thiết kế tại một số vị trí trong nhà hoặc văn phòng.

Chống ăn mòn

Về đặc tính chống ăn mòn mà nẹp nhôm V10 có được cũng nhờ vào thành phần cấu tạo được làm từ hợp kim cao cấp, vì vậy đem lại một khả năng chống ăn mòn rất tốt nhờ không khí giàu oxy được sinh ra bởi độ ẩm do tường hoặc trần tạo ra mỗi khi có tiếp xúc với nước tại điều kiện môi trường bên ngoài. Đồng thời với tính năng hữu ích này, cũng giúp cho nẹp có được tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Độ bền cao

Hầu hết các vật liệu làm từ nhôm đều có đặc điểm về khả năng chống ăn mòn cao, vì vậy nẹp nhôm V10 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên hầu như các nẹp được trang trí  sẽ tiếp xúc liên tục với độ ẩm do hơi nước tỏa ra tại khu vực lắp đặt. Nhờ vào khả năng chống ăn mòn  đã giúp nẹp nhôm V10 bền hơn so với nhiều vật liệu khác, chẳng hạn như sắt thép tấm dễ bị gỉ theo thời gian khi thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm và độ ẩm cùng với điều kiện thời tiết biến đổi từng năm. Vì vậy, hợp kim nhôm sẽ luôn giữ được vẻ đẹp và dạng ban đầu ngay cả trong thời gian dài.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Tính thẩm mỹ

Nẹp nhôm V10 được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí hầu như nhờ vào khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao cho người tiêu dùng, tại những nơi trên các bức tường hoặc trần nhà, nơi mà nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc tại khu vực đó. Chính vì vậy đem lại một sự thẫm mỹ và sang trong cho khu vực được trang trí bằng nẹp nhôm V10.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Màu sắc phong phú

Ngoài việc đáp ứng đa dạng về mẫu mã, nẹp nhôm V10 còn làm tốt hơn thế ở việc cung ứng màu sắc cho người tiêu dùng. Bởi các hợp kim nhôm khi cấu tạo có nhiều màu sắc đa dạng và dễ đáp ứng cho các mục đích trang trí chẳng hạn như các màu vàng, bạc, xám và nhiều loại khác, điều này cũng sẽ khiến cho khu vực trang trí sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí
Ngoài ra khi sơn được sử dụng trên nẹp nhôm V10 trong các khâu trang trí, có thể dễ dàng nhận được hiệu ứng phong phú hơn thông qua một số công đoạn đơn giản đơn giản là dán các tấm kim loại lên vị trí cần cố định bằng keo, bởi các lớp sơn chất lượng cao được tinh chế từ các nguồn vật liệu đặc biệt, từ đó giúp sơn bám tốt hơn trên bề mặt nhôm.

Giá cả hợp lý

Tuy là một phụ kiện được ưa chộng trên thị trường hiện nay, nhưng nẹp nhôm V10 lại có một giá thành hoàn toàn hợp lý. Hầu hết các sản phẩm được cung ứng trên thị trường đều được sản xuất với một số lượng lớn cùng nhau, vì vậy có thể tiết kiệm được chi phi sản xuất tạo nên một giá thành phù hợp. Từ đó giúp người tiêu dung tiết kiệm được chi phí và phù hợp với nhu cầu của họ, đồng thời để lại một dấu ấn sâu đậm đối với khách hàng khi cung cấp hàng chất lượng nhưng có giá thành phù hợp.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

An toàn khi sử dụng

Theo như sự kiểm định việc sử dụng nẹp nhôm V10 hết sức an toàn khi chúng không thực hiện các quá trình thải ra khói kim loại nguy hiểm hoặc các hạt bụi chứa yếu tố gây nguy hiểm cho hệ hô hấp của con người khi hít phải, bởi trên thị trường hiện nay vẫn còn xuất hiện một số loại vật liệu khác chứa các nguyên tố độc hại như chì, thủy ngân hoặc Cadmium.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Ứng dụng của nẹp nhôm V10

Trang trí tủ và vách ngăn

Ngoài những ứng dụng phổ biến khác, nẹp nhôm V10 còn được ứng dụng cho các đồ vật cửa tủ và vách ngăn, nhằm mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho vị trí lắp đặt. Ngoài ra, còn giúp cho đồ vật được trở nên nổi bật và sang trọng hơn khi kết hợp chúng cùng nẹp nhôm V10.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Kết nối khe vật liệu

Nẹp nhôm V10 còn được kết hộ với các tấm ván bằng gỗ để tạo nên các khe vật liệu có chất lượng cao. Bởi sự kết hợp này sẽ tạo ra sự liên kết chắc chắn giữa các tấm gỗ và hợp kim nhôm của nẹp nhôm V10. Vì vậy chúng sẽ trở nên chắc chắn hơn so với việc áp dụng các phương pháp đinh hoặc vít, bởi chúng có thể dễ dàng tuôn nếu không được lắp đặt đúng các quy trình kỹ thuật.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Trang trí cho tường

Thông thường các loại nẹp trang trí chất liệu hợp kim nhôm hầu hết được ứng dụng trong các công trình trang trí vách ngăn, đặc biệt là các toàn nhà cao tầng hay chung cư. Bởi các hợp kim nhôm này được cấu tạo có thể thích ứng được với việc uốn thành các góc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo đủ độ bền cho kết cấu bên trong của tòa nhà.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Trang trí trần thạch cao

Nẹp nhôm V10 còn có thể trang trí cho trần thạch cao tại những khu vực nhà ở hoặc văn phòng. Bởi việc chỉ cố định chúng sẽ trở nên hiệu quả hơn so với các phương pháp sử dụng đinh hoặc vít để cố định trần. Ngoài ra, nẹp nhôm V10 còn được ứng dụng trong công đoạn uốn cong theo nhiều góc độ khác nhau tạo tính thẩm mỹ cao cho khu vực lắp đặt.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Tạo mối nối sàn

Việc các mối nối sàn sẽ tạo nên điều kiện thích hợp cho việc trang trí sàn bằng các vật liệu theo nhu cầu. Với kỹ thuật này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng mà còn đảm bảo được khả năng kết dính được gia tăng.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Các bước lắp đặt nẹp nhôm V10

Bước 1: Xử lý vệ sinh khu vực cần lắp đặt

Hầu hết trong các quá trình thi công, việc đầu tiên cần làm chính là vệ sinh sạch sẽ nơi cần lắp đặt. Vì vậy cần phải làm sạch khu vực đã được xác định trước khi lắp đặt nẹp nhôm. Bởi bụi bẩn có thể tích tụ theo một khoảng thời gian lâu dài và tạo ra một bề mặt nguy hiểm.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Bước 2: Đo và cắt nẹp nhôm V10

Sau khi đã vệ sinh vị trí cần lắp đặt khỏi những bụi bẩn, cần phải đo và cắt nẹp nhôm phù hợp với kích thước cần thi công. Vì vậy cần phải đảm bảo các quy trình đo được diễn ra một cách chính xác. Sau khi đã xác định được kích thước của nẹp, hãy dùng cưa hoặc dao sắc để cắt các rãnh theo kích thước.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Bước 3: Cố định nẹp nhôm V10

Khi đã hoàn thành việc đo lường kích thước cho nẹp, tiếp đến chính là quá trình gắn nẹp vào vị trí lắp đặt. Trước hết cần bôi một lượng keo vừa đủ lên vị trí đã xác định và sau đó cho nép vào nơi cần cố định và ấn nẹp tại điểm đó một khoảng thời gian để nẹp được bám dính lâu hơn. Cuối cùng để keo khô hoàn toàn trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí

Bước 4: Vệ sinh vị trí vừa nẹp

Sau khi đã cố định được nẹp nhôm, dùng khăn sạch lau đi các phần keo thừa hoặc bụi bẩn bám trên khu vực vừa được thực hiện lắp đặt nẹp nhôm. Với việc vệ sinh kĩ lưỡng này, phần nào sẽ giúp cho khu vực vừa được thi công trở nên trông gọn gàng và năng nắp hơn.
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một nẹp nhôm V10 cho những công trức kiến trúc cần trang trí của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được nhận những sự hỗ trợ cũng như sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu trang trí của khách hàng mà NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ về nẹp, trong đó có nẹp đồng trang trí đã không ngừng phát triển để tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực này, mà còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại vượt bật nhằm cung cấp được nhiều sản phẩm  với chất lượng cao đến với khách hàng. Với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết chúng tôi luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm vượt bật và những dịch vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.60/5
4.65 sao của 1470 đánh giá
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí
Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí Một số ưu điểm của nẹp nhôm V10 trong trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55