nepinoxgiare

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất Link
Tổng quan về nẹp đồng chữ T mà bạn cần biết Chi tiết
Dựa theo cấu tạo bề mặt nẹp để chọn loại nẹp cho phù hợp Chi tiết
Dựa theo mục đích sử dụng thì nẹp chữ T được sử dụng như nào? Chi tiết
Trang trí nội thất dựa theo kích thước của nẹp chữ T Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng chữ T là loại nẹp phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Ứng dụng của nẹp chữ T rất đa dạng, đặc biệt là trong thiết kế, thi công các công trình kiến trúc nội thất. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn nẹp chữ T phù hợp nhất với gia đình bạn thì hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua bài viết dưới đây.
 

Tổng quan về nẹp đồng chữ T mà bạn cần biết

Nẹp trang trí chữ T là loại được chế tạo từ đồng nguyên chất hoặc hợp kim theo hình dáng chữ T. Trong trang trí nội thất, nẹp chữ T được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như trang trí, tạo điểm nhấn, kết nối các vật liệu, bảo vệ kết cấu của ngôi nhà... Tùy theo mục đích mà bạn sử dụng để thiết kế ngôi nhà, có thể lựa chọn nẹp đồng chữ T để trang trí cho phù hợp.
 
Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất
 
Đối với nẹp chữ T, được sử dụng phổ biến vì nó nhận được nhiều sự quan tâm ưu ái của mọi người bởi những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như: kích thước phong phú, linh hoạt, đa dạng về mẫu mã chất lượng. Đặc biệt là có độ bền cao và tính chống thấm nước rất tốt. Ngoài ra nẹp đồng chữ T trang trí còn bảo toàn tính nguyên vẹn của sản phẩm không bị cong vênh, tiện di chuyển, dễ lắp đặt khi xây dựng. Đảm bảo giá thành lại vừa túi tiền của nhiều gia đình. Sau đây sẽ là 3 cách lựa chọn .

Dựa theo cấu tạo bề mặt nẹp để chọn loại nẹp cho phù hợp

Nẹp chữ T hiện nay có 2 loại phổ biến nhất dựa theo cấu tạo bề mặt là nẹp mặt trơn và nẹp mặt gân. Nếu lựa chọn nẹp đồng chữ T trang trí, bạn có thể căn cứ vào hai tiêu chí này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất theo nhu cầu sử dụng của mình: 
  • Nẹp chữ T bản mặt trơn: Được sử dụng nhiều nhất trong trang trí sàn nhà, cầu thang, tạo các khung viền ở tường, điểm nhấn tại các vách tường. Ngoài ra,  bạn có thể lựa chọn bản nẹp đồng này để thiết kế sử dụng thay cho khung tranh, khung ảnh. Nẹp đồng mặt trơn với vẻ ngoài sáng bóng lấp lánh, sẽ khiến sản phẩm trở nên sang trọng hơn, có tính thẩm mỹ cao đáp ứng các yêu cầu sử dụng đề ra.

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất

  • Nẹp chữ T bản mặt gân: Loại nẹp này ứng dụng chủ yếu ở mặt sàn dễ xảy ra tình trạng trơn trượt. Yêu cầu của bạn đề ra là tăng tính ma sát và chống trơn trượt cho cầu thang thì nẹp mặt gân có thể đáp ứng những yêu cầu đó. Ngoài ra nẹp chữ T mặt gân còn được ứng dụng khi bạn muốn xử lý các vị trí tiếp giáp giữa không gian trơn trượt khác như: cửa nhà tắm, cổng ngoài sân,…Như vậy với cách chọn vừa rồi bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp với mục đích mà bạn sử dụng rồi nhé.

Dựa theo mục đích sử dụng thì nẹp chữ T được sử dụng như nào?

Như đã nói ở phần trên, không thể phủ nhận ứng dụng của nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất là vô cùng đa dạng. Khách hàng tùy vào mục đích sử dụng cần có những lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình mình. Để trang trí nội thất bằng nẹp chữ T bạn có thể áp dụng cách sau đây:
  • Sử dụng nẹp để ghép nối các bề mặt sàn gỗ, thảm: Nẹp trang trí để lắp đặt sàn gỗ hoặc thảm đã không còn xa lạ gì đối với mỗi chúng ta.Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng nẹp cho mục đích ghép nối bề mặt thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Loại nẹp đồng chữ T được thiết kế có tác dụng làm cố định bề mặt sàn, giúp sàn không bị dịch chuyển lỏng lẻo. Ngoài ra, đây là loại sản phẩm có độ bền cao vì đồng là vật liệu có giá trị sử dụng lâu dài với thời gian. Đặc biệt màu sắc phong phú sẽ mang lại tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho mặt sàn và thảm. Xem thêm: Địa chỉ cung cấp nẹp chữ T nối sàn giá rẻ

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất

  • Mục đích để làm vách ngăn với tường: Để tạo điểm nhấn cho vách ngăn và bề mặt tường thì có lẽ nẹp trang trí chữ T là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng các yêu cầu về mặt thẩm mỹ và cấu trúc sang trọng. Màu vàng óng ánh của đồng sẽ mang đến sự quý phái lịch thiệp gây sự chú ý với người đối diện. Đặc biệt là loại nẹp này có các chỉ số linh hoạt, đa dạng sẽ dễ dàng gắn kết với các kích thước bề mặt khác nhau của ngôi nhà.
  • Mục đích cố định và chống trượt cho cầu thang: Đối với những ngôi nhà nhiều tầng thì cầu thang là chi tiết đáng chú ý trong tổng thể ngôi nhà. Sử dụng nẹp cầu thang để viền các mặt cầu thang vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa mang lại cảm giác sang trong độc đáo cho ngôi nhà. Đặc biệt với bề mặt gân của loại nẹp đồng chữ T, cầu trang sẽ được đảm bảo an toàn khi di chuyển, bảo vệ chúng ta khỏi bị trơn trượt hiệu quả.
  • Mục đích trang trí vật liệu trong nhà: Nếu mong muốn tạo điểm nhấn cho các vật dụng có bề mặt lớn như: mặt bàn, bàn đá, viền cửa để tạo sự mới lạ bạn có thể chọn nẹp đồng chữ T. Nói đến nẹp viền thì không loại nào có thể qua mắt được nẹp chữ T.

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất

Trang trí nội thất dựa theo kích thước của nẹp chữ T

Nẹp chữ T có điểm nổi bật là kích thước rất đa dạng. Loại nẹp này có nhiều độ dài và độ rộng phỉa kể đến như: nẹp đồng T4mm, nẹp đồng T10mm, nẹp đồng T15mm, nẹp đồng T20mm... Và có thể lên đến T30mm. Bạn có thể căn cứ vào chỉ số này để đưa ra các lựa chọn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Sau đây tôi sẽ chỉ ra các thông số cụ thể như sau:
  • Nẹp đồng T8mm: Loại nẹp này được ứng dụng phổ biến để che lấp các khuyết điểm giữa các vết nứt, điểm nối giữa hai vật liệu tiếp giáp nhau để tạo thành đường viền hoàn chỉnh đẹp mắt. Vậy nên khi thi công ghép nối gạch sàn bạn có thể sử dụng loại nẹp này nhé.
  • Nẹp đồng T10mm: Loại nẹp này thường để sử dụng làm nẹp cầu thang, cụ thể là làm nẹp chống trơn trượt bậc cầu thang,... Nhằm sử dụng cho mục đích này thì đây là lựa chọn có cánh dành cho bạn.
  • Nẹp đồng T15mm: Loại nẹp đồng chữ T có kích thước 15mm được ứng dụng và ưu ái sử dụng làm sản phẩm trang trí cho công trình kiến trúc với khả năng chịu lực tốt, chống trầy cao. Nếu là nẹp đồng T15 mặt gân thì bạn có thể lựa chọn để nối giữa các mặt của lớp đá hoặc dùng làm đường chỉ che khuyết điểm giữa hai vật dụng với nhau.

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất

  • Nẹp đồng T20mm: Thường được ứng dụng để làm nẹp nối sàn, trang trí roon đá hoa cương hoặc vật liệu lót sàn. Bạn có thể dựa vào tính năng này để lựa chọn.
  • Nẹp đồng T30mm - Nẹp đồng T35mm: Với loại nẹp đồng chữ T trang trí này bạn có thể lựa chọn làm điểm lót giữa mặt sàn gỗ, và che lấp các điểm nứt trong thiết kế ngôi nhà... Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại nẹp có kích thước này để chống trơn trượt các khu vực thông giữa phòng và ban công...

Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất

Trên đây là toàn bộ kinh ngiệm của chúng tôi giúp bạn lựa chọn loại nẹp đồng chữ T phù hợp trong trang trí nội thất gia đình. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tự tin hơn khi đưa ra lựa chọn cho mình để thiết kế, thi công công trình trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.
 
Nếu có nhu cầu lắp đặt nẹp trang trí, bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp nẹp trang trí uy tín, chất lượng Thời Đại Mới. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã các loại nẹp trang trí như: nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,…Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với công ty Thời Đại Mới của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng một cách nhanh nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2547 đánh giá
Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất
Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất Một số cách lựa chọn nẹp đồng chữ T cho không gian nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55