nepinoxgiare

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay Link
Phân loại tay vịn cửa Inox mạ vàng  Chi tiết
Tính năng của tay nắm bằng thép không gỉ trên cửa kính  Chi tiết
 Công dụng của lan can inox trong cuộc sống hiện nay Chi tiết
Tham khảo một số loại nẹp inox thông dụng hiện nay Chi tiết
Tìm nhà cung cấp nẹp inox mạ vàng chất lượng cao  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tay nắm inox mạ vàng là một trong những phụ kiện không thể tháo rời cho cửa. Nó không chỉ có tác dụng bảo vệ an toàn cho người sử dụng mà còn có tác dụng trang trí giúp bộ cửa trở nên cuốn hút hơn. Tay vịn cửa inox được sử dụng rộng rãi cho tất cả các loại cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực, cửa nhôm kính, cửa gỗ, ... 
 

Phân loại tay vịn cửa Inox mạ vàng 

  • Tay cầm vuông bằng thép không gỉ: Là mẫu sản phẩm cửa kính thủy lực được nhiều người ưa chuộng. Nắm tay có cấu tạo hình chữ H, là một ống vuông đơn giản nhưng không vì thế mà sang trọng và hiện đại. Loại tay nắm này thường được làm bằng các chất liệu như nhôm, thép không gỉ và đồng. Tuy nhiên, thép không gỉ vẫn được sử dụng thường xuyên nhất vì chất lượng và giá cả phù hợp với mọi phân khúc thị trường.

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

  • Tay cầm tròn bằng thép không gỉ: Mẫu này cũng tương tự như mẫu tay nắm inox vuông, đều có cấu tạo hình chữ H, tuy nhiên thay vì tay cầm là dạng ống vuông thì nay đã được thay bằng dạng trụ tròn. Tay nắm tròn này được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, cửa ra vào văn phòng, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, ... 
  • Tay nắm inox kết hợp nhiều chất liệu: Sự kết hợp đặc biệt giữa hai chất liệu là thép không gỉ và gỗ, thép không gỉ và nhựa epoxy và thép không gỉ và mica mang đến sự mới lạ và độc đáo cho sản phẩm. Hầu hết các loại tay nắm này đều được làm bằng inox mạ vàng hai cạnh, còn tay cầm ở giữa được làm bằng gỗ, mica, nhựa… dự án.

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

Tính năng của tay nắm bằng thép không gỉ trên cửa kính 

  • Nhiều mẫu mã khác nhau: Được thiết kế từ vật liệu chính là thép không gỉ bền bỉ, qua quá trình đánh bóng 8K, bề mặt được phủ một lớp vàng sáng bóng không bị bong tróc hay rỉ sét theo thời gian. Các nhà thiết kế xử lý tay nắm cửa đã tạo ra nhiều hình dạng khác nhau, bao gồm tay nắm tròn, vuông và cong. Làm hài hòa căn phòng và nâng cao khả năng sử dụng. Đây cũng là điểm ăn khách của mẫu lan can hiện nay.

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

  • Độ bền tuyệt vời: So với các chất liệu thông thường như nhựa trong, gỗ, nhôm,… thì chất liệu inox mạ vàng có độ bền cực tốt, inox có khả năng chịu lực rất tốt và không bị biến dạng hay co ngót trong quá trình sử dụng phích cắm. Vì vậy, inox được rất nhiều chủ đầu tư và khách hàng yêu thích khi làm tay nắm. Tính thẩm mỹ cao Màu vàng luôn là biểu tượng của sự sang trọng và giàu có. Việc sử dụng tay nắm inox mạ vàng trong công trình thể hiện sự giàu có, thịnh vượng của gia chủ. Đối với những gia chủ giàu có, màu vàng mang lại may mắn và giúp gia chủ thành công  hơn.

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

 Công dụng của lan can inox trong cuộc sống hiện nay

  • Làm tay nắm cửa: Mẫu tay nắm này là một trong những phụ kiện cần thiết giúp cho việc đóng mở cửa trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Lắp ráp cho các loại cửa khác nhau như cửa phòng khách, cửa phòng ăn, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, ...
  • Tay cầm thang máy: Thang máy là một trong những công cụ cần thiết để di chuyển lên xuống giữa các tòa nhà chọc trời. Khi bước vào thang máy, ngoài bốn bức tường được trang trí đẹp mắt thì lan can thang máy chính là điểm thu hút nhất đối với khách hàng của chúng tôi. Những lan can này thường giúp khách hàng giữ thăng bằng tốt hơn, đảm bảo an toàn khi di chuyển, đồng thời cũng là vật dụng trang trí để tăng thêm phần sang trọng cho cabin.

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

Tham khảo một số loại nẹp inox thông dụng hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại nẹp inox được phân loại theo ứng dụng như: nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ V được phân loại theo thiết kế cụ thể như sau:
  • Gia công nẹp hình chữ T:  Loại thanh chống này bao gồm hai thanh thép không gỉ mỏng được hàn tạo thành hình chữ T. Thanh chống thường được sử dụng để loại bỏ hai lớp băng như gạch, đá và thủy tinh. Chống lại nhau. Nẹp inox chữ T có kích thước và trọng lượng tương đối nhẹ nên  dễ dàng lắp ráp. Chỉ cần bôi keo silicon hoặc keo  chuyên dụng vào mối nối và đưa thiết bị trực tiếp vào đúng vị trí.
  • Gia công nẹp hình chữ V: Loại nẹp này  gia công rất dễ dàng, chỉ cần đặt trực tiếp tấm inox đã cắt sẵn  lên bề mặt của máy ép và máy sẽ dùng các lưỡi dao chịu va đập tạo thành một góc 90 độ trực tiếp trên bề mặt của inox. tấm thép. Khi được gia công, các đường ray giống như một hình chữ V lớn. Nẹp inox chữ V thường được lắp và ốp ở các góc liên kết giữa tường và  sàn, mép sàn, mép cầu thang. Khắc phục những khiếm khuyết và nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay

Tìm nhà cung cấp nẹp inox mạ vàng chất lượng cao 

Với nhu cầu trang trí nhà ngày càng cao của khách hàng, Thời Đại Mới đã trải qua quá trình gia công, thi công và sản xuất các loại cửa kính tay nắm inox mạ vàng đảm bảo chất lượng nhất cho cabin trang trí tay vịn inox hiện nay. Hiện nay. Nó sở hữu một công viên cơ khí hiện đại và một nhà máy trên 2000 mét vuông. Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm thẩm mỹ và chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng.
 
Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay
 
Ngoài ra xưởng Thời Đại Mới nhận thi công cửa kính khung inox, nẹp trang trí inox và nội thất kim loại tấm với giá cạnh tranh nhất theo yêu cầu. Để được báo giá tay nắm cửa inox và các sản phẩm khác, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin trên website hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
  • Currently 4.57/5
4.65 sao của 1952 đánh giá
Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay
Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay Mẫu tay nắm inox mạ vàng trang trí mới nhất hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55