nepinoxgiare

Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất

Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất Link
Sơ lược về nẹp đồng chữ T trong trang trí Chi tiết
3 cách lựa chọn nẹp đồng chữ T phù hợp  Chi tiết
Chọn nẹp đồng chữ T trang trí dựa theo mục đích sử dụng Chi tiết
Chọn nẹp đồng chữ T trang trí dựa theo kích thước của nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong số các nẹp trang trí được bán trên thị trường, Nẹp đồng chữ t trang trí là loại vật liệu được lựa chọn nhiều nhất bởi tính đa năng của nó. Ứng dụng của nẹp đồng chữ T vô cùng phong phú, đặc biệt là trong thiết kế các công trình nội thất nhà ở. Tuy nhiên, làm sao lựa chọn nẹp đồng chữ T để trang trí như thế nào cho hiệu quả hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sơ lược về nẹp đồng chữ T trong trang trí

Nẹp chữ T trang trí là loại nẹp đồng được chế tạo từ đồng nguyên chất hoặc hợp kim đồng có hình dáng chữ T. Trong trang trí nội thất nẹp đồng chữ T được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích sử dụng khác nhau phải kể đến như ghép nối, tạo điểm nhấn, kết nối các vật liệu... Tùy theo ý tưởng thiết kế và mục đích sử dụng, sở thích và các yếu tố phong thủy mà bạn có thể lựa chọn nẹp đồng chữ T để trang trí cho phù hợp nhất.
Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất
Đối với nẹp đồng chữ T, nhận được sự yêu mến của khách hàng là bởi vì tính đa dạng cũng như công dụng tuyệt vời của nó có thể kể đến như: kích thước phong phú, linh hoạt, đa dạng về mẫu mã, đặc biệt là độ bền cao và chống thấm nước tốt. Ngoài ra, nẹp đồng chữ T trang trí còn bảo vệ sản phẩm không bị cong vênh, thi công lắp đặt dễ dàng, giá cả hợp lý vừa túi tiền của nhiều gia đình.

3 cách lựa chọn nẹp đồng chữ T phù hợp 

Khi dùng nẹp đồng chữ T trang trí các công trình nội thất, ban có thể áp dụng 3 cách sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Qua đó giúp ngôi nhà trở nên nổi bật với phong cách độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Chọn nẹp đồng theo cấu tạo bề mặt : Nẹp đồng chữ T hiện nay có 2 loại phổ biến nhất là loại mặt trơn và loại nẹp mặt gân. Nếu lựa chọn nẹp đồng chữ T trang trí, bạn có thể căn cứ vào hai loại này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:
  • Nẹp đồng chữ T bản mặt trơn được sử dụng nhiều trong trang trí những nơi bằng phẳng: sàn nhà, cầu thang, tạo các đường viền ở tường, vách tường. Ngoài ra, người ta sử dụng nẹp đồng để làm đẹp mặt phẳng. Nẹp đồng mặt trơn sẽ khiến sản phẩm trở bằng phẳng và  sang trọng hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn nhờ mạ vàng óng ả.

Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng chữ T mặt gân: Loại nẹp này ứng dụng chủ yếu khi muốn tăng lực ma sát, thường dùng để chống trơn trượt cho cầu thang. Ngoài ra nẹp đồng chữ T mặt gân còn có thể dùng khi bạn muốn cải thiện các vị trí tiếp giáp giữa không gian dễ bị trơn trượt như cửa nhà tắm, thông phòng ra ban công...Với cách chọn như trên, hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn các loại nẹp phù hợp với mục đích cũng như công năng sử dụng.

Chọn nẹp đồng chữ T trang trí dựa theo mục đích sử dụng

Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất

Như đã nói, ứng dụng của nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất là cực kỳ đa dạng. Khách hàng tùy vào mục đích sử dụng có thể đưa ra phương án tối ưu nhất cho mình. Để chọn được nẹp đồng chữ T dùng cho trang trí nội thất, bạn có thể áp dụng cách sau:
  • Mục đích sử dụng nẹp để ghép nối sàn gỗ, thảm: Đối với việc lắp đặt sàn gỗ hoặc thảm việc sử dụng nẹp được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, để hợp lý hơn bạn nên sử dụng nẹp đồng chữ l thay cho các loại nẹp khác. Loại nẹp đồng được thiết kế theo kiểu chữ T sẽ có tác dụng cố định vật trên bề mặt sàn, giúp sàn không bị xê dịch. Ngoài ra, độ bền cao cũng khiến chất liệu này có tuổi thọ và mức độ sử dụng cao hơn. Đặc biệt màu sắc đồng điệu sẽ mang lại tính thẩm mỹ và  ấn tượng cho sàn nhà và thảm.
  • Mục đích trang trí vách ngăn và tường: Trang trí công trình nội thất như tường hoặc vách ngăn. Người ta thường sử dụng nẹp chữ T  để khiến không gian ngôi nhà trở nên độc đáo và lạ mắt. Màu vàng của đồng sẽ mang đến sự quý phái, tạo ấn tượng cho người đối diện. Đặc biệt chỉ số kích thước có thể điều chỉnh linh hoạt, của nẹp đồng chữ T sẽ giúp bạn phối hợp với các vật liệu khác dễ dàng hơn làm nổi bật ngôi nhà của bạn.
  • Mục đích trang trí và chống trượt cho cầu thang: Cầu thang là công trình gây chú ý trong tổng thể ngôi nhà. Khu vực này nếu được trang trí bằng nẹp đồng chữ T chắc chắn sẽ đảm bảo sự an toàn tránh trơn trượt. Đặc biệt với bề mặt gân của loại nẹp đồng chữ T, cầu trang sẽ có độ ma sát hơn, bảo vệ trẻ nhỏ và người già khi đi lại. Ngoài ra, hiện nay đã có các loại nẹp đồng chống trượt cầu thang chuyên dụng vừa giúp đảm bảo an toàn cho mọi người, vừa bảo vệ, trang trí cho cầu thang độc đáo hơn
  • Mục đích trang trí bàn làm việc: Sử dụng nẹp đồng để có định các thanh kệ, nẹp mặt bàn, viền gương soi,...

Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất

Chọn nẹp đồng chữ T trang trí dựa theo kích thước của nẹp

Một điểm nổi bật của nẹp đồng chữ T là đa dạng về kích thước theo yêu cầu. Loại nẹp này có các loại mặt với độ rộng như: T4mm, nẹp đồng T10mm, T15mm, T20mm... đến T30mm. Bạn có thể căn cứ vào điểm này để đưa ra sự lựa chọn trên cơ sở yêu cầu về mặt kích thước của gia chủ. 
Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất
  • Nẹp đồng T10: Loại nẹp đồng chữ T này được ứng dụng phổ biến trong việc che khuyết điểm như các vết nứt, nối giữa hai vật liệu tiếp giáp nhau để tạo thành đường viền đẹp mắt nên được dùng phổ biến để thi công sàn, gạch.
  • Nẹp đồng chữ T kích thước 12mm: Loại nẹp này bạn có thể làm nẹp chống trơn trượt bậc cầu thang, bậc tam cấp... Lúc này bạn nên lựa chọn nẹp đồng T12 mặt gân.
  • Nẹp đồng T20: Loại nẹp đồng chữ T có kích thước 20mm được ứng dụng và ưu ái sử dụng làm sản phẩm để trang trí tạo nét đổi mới cho công trình nội thất. Loại này chịu lực tốt, hạn chế độ trầy xước về bề mặt nên bạn có thể an tâm sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Nếu là nẹp đồng T20 mặt gân thì bạn có thể lựa chọn để nối giữa các mí đá hoặc dùng làm đường chỉ che khuyết điểm giữa hai vật liệu...
  • Nẹp đồng T25: Loại nẹp đồng trang trí T25 được ứng dụng để làm nẹp nối sàn, trang trí roon đá hoa cương hoặc vật liệu lót sàn. Bạn có thể dựa vào tính năng này để lựa chọn. Xem thêm: Các loại nẹp đồng trang trí được yêu thích nhất
  • Nẹp đồng T30: Nếu muốn trang trí nội thất, nối hai vật liệu ghép lại với nhau như trang trí bề mặt đá granit, thì bạn nên lựa chọn loại nẹp đồng có kích thước 30mm.
  • Nẹp đồng T35: Với loại nẹp đồng chữ T trang trí này bạn có thể ứng dụng trong việc làm điểm nối giữa hai vật liệu lót sàn gỗ hoặc che khuyết điểm của vật liệu khác như khe nứt... Bạn cũng có thể lựa chọn loại nẹp có kích thước này để chống trơn trượt các khu vực phòng thông ban công..

Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất

Trên đây là các cách giúp bạn dễ dàng lựa chọn nẹp đồng chữ T trang trí các công trình nội thất. Hy vọng qua đây bạn đã tự tin đưa ra lựa chọn cho mình nhằm thiết kế, thi công không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập website. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của bạn đối với sản phẩm của công ty Thời Đại Mới.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 3156 đánh giá
Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất
Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất Mách bạn một số cách chọn nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55