nepinoxgiare

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L Link
1. Nẹp nhôm L là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp nhôm L Chi tiết
3. Lợi ích của nẹp nhôm L Chi tiết
4. Cách thi công Chi tiết
5. Phân loại nẹp nhôm L Chi tiết
Nẹp nhôm sàn nhựa L20x8mm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nhu cầu trang trí nhà ở được nhiều người quan tâm và chăm chút yếu tố đó để làm cho không gian mình sống hay làm việc theo sức sống, thay đổi những luồng gió mới để có các nguồn năng lực tích cực luôn được tràn đầy trong căn phòng ấy. Nẹp nhôm trang trí đang được mọi người ưa chuộng rất nhiều trong việc trang trí ngôi nhà của mình thêm phần đa dạng màu sắc và sự sống. Nẹp được sử dụng rất phổ biến bởi vì nẹp nhôm vì đẹp lại vừa rẻ, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, việc sử dụng nẹp sẽ làm cho ngôi nhà có những điểm nhấn vào các vị trí của không gian, làm cho cả khu vực đó đều được chiếu sáng, làm cho ngôi nhà trở nên bị thu hút và hấp dẫn bởi người nhìn thấy được chúng. Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về loại nẹp nhôm chữ L.

1. Nẹp nhôm L là gì?

  • Nẹp nhôm L được gọi với cái tên khác là nẹp chặn mép gạch, chúng được dùng để trang trí các góc thẳng, hay các mép sàn gạch, rồi dùng để làm nẹp kết thúc sàn. Mục đích dùng để trang trí, tô điểm lên cho không gian của mình. Ngoài ra, nẹp nhôm L dùng để bảo vệ những mép sàn bằng nhiều loại vật liệu khác nhau như gạch hay đá, nó có thể vừa đáp ứng việc trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà mà còn vừa sử dụng để xử lý những điều nêu trên, quả thật nó quá tuyệt vời phải không nào.

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Sự tinh tế của mỗi sản phẩm được thể hiện qua các đường nét của quá trình gia công trên nẹp. Nẹp nhôm là sản phẩm có sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong quá trình tạo ra nẹp, khi bạn nhìn sản phẩm nẹp nhôm bên chúng tôi cũng đủ biết là nẹp sắc xảo và thể hiện các đường gia công thật sự rất đẹp. Khi bạn được cầm sản phẩm này ở  trên tay, bạn sẽ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của nẹp nhôm. Nhìn nẹp không có chút lỗi nào khi gia công, và trên bề mặt snar phẩm thực sự rất trơn láng. Khi bạn lắp đặt nẹp nhôm ở nhà bạn sẽ giúp tôn lên sự thanh lịch, quý phái  và sang trọng như một quý cô của tuổi đôi mươi.
  • Khi bạn dùng nẹp nhôm L ở không gian nhà mình, bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi sự thay đổi toàn bộ hình dạng của ngôi nhà bạn để cho không gian đó thêm đẹp và mới.
  • Việc lắp đặt các nẹp nhôm L sẽ làm cho mọi thứ trong nhà bạn đều bật lên những sắc màu. Làm cho tông màu nhà bạ trở nên sáng sủa, cảm giác như vừa mới được sơn sửa lại. Tùy vào mỗi phong cách thiết kế nẹp nhôm L khác nhau, sẽ tạo cho mọi người sự cảm nhận khác nhau.

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

2. Ưu điểm của nẹp nhôm L

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Nẹp nhôm L có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và khả năng chống lại sự mài mòn như dùng để làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn bằng các vật liệu khác nhau, hay dùng để ốp các mũi bậc của cầu thang.
  • Đa dạng các màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy ý, miễn bạn thích và hợp với tông nhà bạn là được. Có các màu như trắng, inox hay là màu vàng bóng. Màu trắng là màu thể hiện sự tinh khuyết, thơ ngây, trong trắng và sự thanh lịch. Màu trắng phù hợp với những người có những tính cách điền tĩnh. Màu vàng là màu của sự biểu tượng giàu sang, phú quý, và cũng thể hiện sự sang trọng, quý phái của mình.
 

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

3. Lợi ích của nẹp nhôm L

  • Nẹp nhôm L giúp cho cầu thang không bị trơn hay bị trượt, nhất là những khu vực hay bị ẩm ướt như các bậc thang nhà vệ sinh, cầu thang thoát hiểm, hay trên sân thượng. Điều đó sẽ giúp cho việc giảm thiểu đi nhưng chấn thương hay bất kì rủi ro nào xảy ra với người di chuyển trên cầu thang. Giống như lợi ích của nẹp đồng chữ L.

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Nẹp nhôm L làm dùng để trang trí cho cầu thang nhà bạn thêm rạng ngời, đầy sắc màu hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian sống của bạn.
  • Bạn có thể dùng nẹp nhôm L để lắp vào các góc nhọn của cầu thang để tránh tình trạng bị sứt mẻ, hay bị hư hao bất kì chỗ nào, để giúp bảo vệ các góc nhọn luôn giữ nguyên được tình trạng ban đầu.
  • Nẹp nhôm còn có nhiều lợi ích khác nữa, nó phụ thuộc vào ccahs bạn sử dụng và bố trúc cấu trúc như thế nào trong căn nhà của mình.

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

4. Cách thi công

  • Hãy vệ sinh những vị trí bạn cần lắp đặt nẹp cho thật sạch sẽ.
  • Dùng keo chuyên dụng xây dựng như silicone, titebond để dán nẹp với bề mặt có vật liệu như gạch, gỗ, kính.
  • Không để bề mặt bị bụi bẩn, nhưng nếu lỡ bị bẩn thì dùng khăn để lau sạch
  • Không dùng các chất tẩy rửa để lau lên bề mặt nẹp, vì trong chất tẩy có tính axit cao. Mục đích để giữ nguyên trạng thái các nẹp như ban đầu.

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

5. Phân loại nẹp nhôm L

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

Nẹp nhôm sàn nhựa L20x4mm

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Nẹp này có kích thước của chiều rộng là 20mm,chiều cao là 4mm, chiều dài là 2700mm.
  • Nẹp nhôm này được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện. Vì thế chúng sẽ có những tính chất của nhôm như chống ăn mòn và chống oxi hóa.
  • Dùng để che đi những khuyết điểm hay các khe hở bằng vật liệu sàn nhựa, hay sàn vinyl. Làm vị trí tiếp giáp giữa các sàn và tường.  Chúng còn được dùng để bo các viền như gương hay bàn, tủ,…

Nẹp nhôm sàn nhựa L20x8mm

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Nẹp này có kích thước của chiều rộng là 20mm,chiều cao là 8mm, chiều dài là 2700mm.
  • Nẹp nhôm này được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện. Vì thế chúng sẽ có những tính chất của nhôm như chống ăn mòn và chống quá trình oxi hóa.
  • Dùng để che đi những khuyết điểm hay các khe hở bằng vật liệu khác nhau. Làm vị trí tiếp giáp giữa các sàn và tường.  Chúng còn được dùng để bo các viền như gương hay bàn, tủ,…

Nẹp nhôm sàn nhựa L20x10mm

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Nẹp này có kích thước của chiều rộng là 20mm,chiều cao là 10mm, chiều dài là 2700mm.
  • Nẹp nhôm này được làm từ hợp kim nhôm và mạ Anode. Vì thế chúng sẽ có những tính chất của nhôm như chống ăn mòn và chống quá trình oxi hóa.
  • Có các màu cơ bản như vàng bóng, vàng mờ, màu sâm banh, màu nhôm và màu inox, bạn có thể lựa chọn những màu sắc mà bạn yêu thích.
  • Dùng để lắp vào các góc cạnh 90 độ để giảm mức va chạm mạnh khi bị tác động những lực rất mạnh. Để giúp giữ nguyên tình trạng ban đầu của góc cạnh. Sản phẩm này còn được sử dụng trong các sàn gỗ công nghiệp, làm nẹp trang trí, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch.

Nẹp nhôm sàn nhựa L25x8mm

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

  • Nẹp này có kích thước của chiều rộng là 25mm,chiều cao là 8mm, chiều dài là 2700mm.
  • Nẹp nhôm này được làm từ hợp kim nhôm và sơn tĩnh điện. Vì thế chúng sẽ có những tính chất của nhôm như chống ăn mòn và chống quá trình oxi hóa.
  • Có các màu cơ bản như vàng bóng, màu trắng và màu inox, bạn có thể lựa chọn những màu sắc mà bạn yêu thích.
  • Dùng để lắp vào các góc cạnh 90 độ để giảm mức va chạm mạnh khi bị tác động những lực rất mạnh. Để giúp giữ nguyên tình trạng ban đầu của góc cạnh. Làm nẹp trang trí, nẹp kết thúc sàn gỗ, chống sự trơn trượt.

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L

Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L
 
Thời Đại Mới là dơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, nên chúng tôi hiểu khách hàng của mình cần gì. Sản phẩm bên chúng tôi là hàng chất lượng cao và giá rẻ nhất TPHCM. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin của sản phẩm và biết được cách trang trí nhà bằng nẹp kim loại nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 2553 đánh giá
Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L
Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L Lợi ích và phân loại nẹp nhôm L Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55