nepinoxgiare

Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất

Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất Link
Nẹp trang trí được hiểu như thế nào? Chi tiết
Tác dụng tuyệt vời của nẹp trang trí Chi tiết
Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
Cách bảo quản nẹp trang trí Chi tiết
Sự đa dạng của nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt và thi công nội thất trang trí cho các công trình xây dựng. Nẹp có tác dụng tạo điểm nhấn nội ngoại thất và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trang trí khác nhau với các ứng dụng ghép nối, che khuyết điểm và trang trí đa dạng, phong phú. Trong đó, dạng nẹp chữ T là một trong những loại nẹp phổ biến nhất. Dạng nẹp chữ T thường được sử dụng trong trường hợp làm chỉ trang trí các khe giãn cách hoặc đoạn nối của sàn gỗ.
 

Nẹp trang trí được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox hoặc thậm chí là nhựa. Nẹp trang trí ngày càng da dạng để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.
 
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất

Tác dụng tuyệt vời của nẹp trang trí

  • Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.
  • Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn.

Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất

  • Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí

  • Về phần cấu tạo của nẹp trang trí bạn nên sử dụng silicone hoặc keo như Titebond liên kết đôi với các vật liệu khác: gạch, đá, gỗ, thủy tinh … Hoặc một chút khó khăn hơn, đối với những nẹp đặc biệt như: Sản phẩm nẹp chống trơn, nẹp cầu thang, nẹp sàn đều phải bắt vít vào sàn, tường – trên nẹp cây có sẵn cho vị trí lỗ.

Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất

  • Trong quá trình vận chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm thanh nẹp. Đừng quăng, nẹp xảy ra bề mặt trang trí của sản phẩm với 1 lớp màng bảo vệ, tuyệt đối không rách lớp bảo vệ này trước khi xây dựng hoàn tất. Nếu phát hiện, lớp phần nào bảo vệ được tách ra và bụi, để nhanh chóng sử dụng một miếng vải ẩm sạch, lau bụi bẩn. Khi lau chùi bề mặt, không sử dụng nước làm sạch tính Ph, ăn mòn, có khả năng hòa tan. Để có thể phát huy hiệu quả nhất công dụng của nẹp ngoài chức năng bảo vệ các đồ dùng trong nhà khỏi trầy xước chống va đập, hay nhiều khi là giải pháp để chống lại những vết nứt góc cạnh cho công trình của bạn thì nẹp các góc, nẹp vết nứt còn có tác dụng là đồ vật trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà hay công trình của bạn. Làm đẹp không gian sống của bạn theo cách mới lạ nhưng vẫn đem đến một vẻ đẹp không gian thoáng đãng, làm tăng tính thẩm mỹ.

Cách bảo quản nẹp trang trí

Để sử dụng được nẹp trang trí trong thời gian sử dụng của mình và tăng tính thẩm mỹ cao cách bảo quản cũng góp phần quan trọng. Chúng tôi có lời khuyên cho bạn sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm kho nẹp,tránh đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét. Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.
 
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất

Sự đa dạng của nẹp trang trí

Nẹp chữ T thông thường có kích thước linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp chữ T thường được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất, inox và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Các dạng nẹp chữ T thường có màu nhôm, màu inox hoặc màu vàng đồng có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao…rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của ngôi nhà.
 
Nẹp chữ T được sử dụng để nối giữa các khe hở giãn cách trên vách tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau. Bên cạnh đó, nẹp chữ T còn có nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà. Nẹp T có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.
 
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất
 
Bên cạnh nẹp T inox, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dạng nẹp khác như nẹp chữ F, nẹp góc V, nẹp chữ L
  • Nẹp chữ F được dùng để kết thúc sàn tại chân tường, kết thúc sàn tại cửa hoặc phần giáp ranh khi độ cao hai mặt sàn không bằng nhau.
  • Nẹp góc V sử dụng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ không bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.
  • Nẹp chữ L thường sử dụng để bịt đầu nối hoặc kết thúc của sàn gỗ vừa bảo vệ sàn gỗ lại có tính thẩm mỹ rất cao. Xem thêm: Nẹp nhôm chữ L có công dụng gì trong nội thất?
  • Nẹp mũi bậc cầu thang thường sử dụng khi lắp sàn có mũi bậc bậc thi công lắp đặt cầu thang.
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất
 
Tùy vào kết cấu và nhu cầu lắp đặt, ghép nối khác nhau mà việc lựa chọn và sử dụng các loại nẹp trang trí trang trí cũng hết sức đa dạng, phong phú, tùy thuộc vào đôi mắt thẩm mỹ của bạn và khả năng phù hợp, dung hòa với phong cách nội thất và kiến trúc chung của không gian.
 
Việc mua nẹp trang trí chất lượng đảm bảo là rất quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, chúng ta nên lựa chọn mua sản phẩm ở những cơ sở uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp nẹp trang trí đáng tin cậy, Thời Đại Mới chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
 
Thời Đại Mới có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và thi công nẹp trang trí. Đội ngũ kỹ thuật viên của Thời Đại Mới luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, các nhân viên của Thời Đại Mới đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc sản xuất, gia công và lắp đặt các sản phẩm nẹp trang trí.
 
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất
 
Không chỉ cung cấp nẹp inox trang trí, chúng tôi còn cung cấp các loại nẹp nhôm trang trí nẹp đồng trang trí. Thời Đại Mới luôn đầu tư vào công nghệ sản xuất tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cung cấp sản phẩm chất lượng và đa dạng.
 
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Liên hệ qua hotline hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 1375 đánh giá
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất
Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất Lợi ích của các loại nẹp trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55