nepinoxgiare

Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa

Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa Link
1.Đặt gần cửa sổ phòng khách Chi tiết
2.Đặt ở góc phòng ăn Chi tiết
3.Đặt ở lối vào của ngôi nhà Chi tiết
4.Bên ngoài ngôi nhà Chi tiết
5.Phòng ngủ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhà là nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi, làm việc, sinh hoạt. Một ngôi nhà phải làm cho bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái. Có rất nhiều thứ làm cho ngôi nhà của bạn trông thân thiện và đắt tiền. Tuy nhiên, trang trí nhà đóng một vai trò thiết yếu trong thẩm mỹ tổng thể và bầu không khí trong bất kỳ không gian sống. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn, nhưng cây và hoa là những thứ tốt nhất khi dùng để trang trí nhà cửa.
 
 
Không gì có thể tô điểm cho ngôi nhà của bạn tốt hơn cây cối và hoa lá. Mặc dù thực vật và hoa thật cần nhiều sự bảo dưỡng, chẳng hạn như tưới nước thường xuyên, cắt tỉa và nhiều hơn nữa. Nhưng điều này không có nghĩa là kết thúc lựa chọn của bạn; một số cây nhân tạo và hoa có thể đáp ứng nhu cầu trang trí hoa của bạn. 

1.Đặt gần cửa sổ phòng khách

Đặt một cách chiến lược các chậu cây nhân tạo và cây xanh ở các góc của phòng khách có thể làm cho toàn bộ căn phòng trở nên hấp dẫn hơn. Điều tốt nhất về những cây và cây này là chúng có nhiều kích cỡ khác nhau, bạn cần chọn chúng theo nhu cầu của mình. Bạn có thể thay đổi vị trí của những cây xanh này để làm tươi mới diện mạo phòng khách của bạn.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 

2.Đặt ở góc phòng ăn

Phòng ăn là một trong những nơi được sử dụng nhiều nhất và chức năng nhất trong nhà và tạo ra môi trường tốt nhất cho nó nên phù hợp với nhu cầu trang trí nhà cửa của bạn. Lấp đầy một góc trống của phòng ăn bằng cây nhân tạo hoặc thực vật có thể làm nổi bật vẻ ngoài của nó. Và một môi trường dễ chịu mà bạn và gia đình muốn dùng bữa.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 
Bạn có thể sử dụng sắp xếp hoa nhân tạo sang trọng làm tâm điểm trong phòng khách và bàn ăn. Các loại bình cắm hoa nhân tạo có nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước để bạn lựa chọn. Bạn chọn một cái bổ sung cho thiết kế nội thất gia đình của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể đặt một chậu hoa giả đơn lẻ trên một chiếc ghế đẩu tròn để hoàn thiện diện mạo.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 

3.Đặt ở lối vào của ngôi nhà

Lối vào nhà là một trong những phần thiết yếu của bất kỳ ngôi nhà nào. Nó thể hiện tâm trạng và giai điệu của toàn bộ ngôi nhà của bạn, vì vậy nó nên được trang trí riêng. Đặt cây giả ở lối vào nhà, bạn có thể làm đẹp cho khoảng khai trương của nhà. Một lối vào nhà được trang trí đẹp sẽ để lại một tác động lâu dài cho du khách cũng như người xem.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 
Nếu cảm thấy tự tin với khả năng trồng hoa hàng năm của mình, bạn có thể tạo thêm không gian cho chúng. Sử dụng máy xới cỏ để cắt bỏ dải cỏ 10-inch dọc theo lối đi phía trước của bạn và dùng xẻng xới đất mà bạn để lộ. Trồng cây hàng năm dọc theo lối đi của bạn như đã mô tả ở trên, phủ lớp mùn lên bất kỳ phần đất nào lộ ra ngoài. Điều này sẽ giữ độ ẩm giúp hoa của bạn phát triển mạnh đồng thời làm cho lối đi của bạn trông được chăm sóc tốt.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 

4.Bên ngoài ngôi nhà

Nếu bạn có một số không gian tường bên ngoài, bạn có thể cân nhắc sử dụng giá treo nhân tạo để tạo thêm nét tươi mới cho ngoại thất ngôi nhà. Treo những chậu cây giả trên tường ngoại thất sẽ cải thiện đáng kể diện mạo ngôi nhà của bạn, khiến nó trông hấp dẫn hơn đối với những vị khách ghé thăm. Bạn cũng có thể đặt một số chậu cây ở khu vực tầng hầm.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 
Cách dễ nhất để tạo màu tức thì cho lối vào hoặc khu vực sân của bạn là mua giỏ treo làm sẵn. Những thứ này có sẵn tại một vườn ươm và thường tạo thêm hiệu ứng ấn tượng với những bông hoa xếp tầng kéo dài suốt mùa hè. Theo các công cụ, bạn sẽ cần phải vặn một móc mắt vào trần hiên nhà của mình để làm mỏ neo và nhớ tưới nước hàng ngày. Khi mùa hè đến, bạn cũng có thể cắt bỏ những bông hoa đã tàn để giữ cho mọi thứ trông gọn gàng.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 

5.Phòng ngủ

Hoa lụa là lựa chọn tốt nhất hiện có để trang trí phòng ngủ của bạn trông sang trọng và lộng lẫy. Hoa giả trong chậu mang đến vẻ bóng bẩy cho không gian đồng thời tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng và tinh tế. Đây là một số cách có thể giúp bạn làm cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng và trang nhã hơn. Những ý tưởng này được nhiều chủ nhà trên khắp thế giới thử và tin tưởng. Tuy nhiên, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để biến chúng trở nên hữu ích hơn. Với trang trí cây và hoa nhân tạo, bạn không chỉ nâng cao diện mạo ngôi nhà của mình mà còn nâng niu vẻ đẹp tự nhiên.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 
Trong nhiều ngôi nhà, những cây bụi được trồng dọc theo nền móng tạo nên khu vườn duy nhất trong khuôn viên. Bạn có thể làm cho khu vực này trở nên rực rỡ hơn bằng cách thêm một số loại hoa hàng năm vào bất kỳ khoảng trống nào hoặc một vị trí đầy nắng phía trước những cây trồng cố định này. Mua một vài bó hoa sáu cành và dùng bay trong vườn để đào một lỗ nhỏ để cấy ghép. Nhẹ nhàng lấy cây ra khỏi chậu, ngắt rễ và đặt cây vào hố. Thay đất và ấn tại chỗ, sau đó tưới đẫm nước. Trồng các cành cấy của bạn cách nhau khoảng một bước chân và chúng sẽ lấp đầy để tạo ra một loạt hoa nở cả mùa.
 
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
 
Liên hệ với Thời Đại Mới để nhận được nhiều thông tin hơn về các loại nẹp trang trí, nẹp nhôm chữ V nội thất và nhiều ý tưởng trang trí, đổi mới không gian từ các loại nẹp và nhiều ý tưởng thiết kế nội thất hay ho và mới lạ nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.94/5
4.95 sao của 2878 đánh giá
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa
Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa Làm thế nào để trang trí nhà của bạn với cây và hoa Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55