nepinoxgiare

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí Link
  Chi tiết
Tạo điểm nhấn với nẹp trang trí Chi tiết
  Chi tiết
Xây dựng phương án tính toán kỹ lưỡng diện tích không gian phòng khách Chi tiết
  Chi tiết
Chọn vị trí lắp đặt cửa sổ hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên Chi tiết
  Chi tiết
Bố trí phòng khách hợp phong thủy mang lại lộc vận Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Xu hướng sử dụng nẹp trang trí để kiến tạo vẻ đẹp cho công trình nội thất ngày càng trở nên được ưa chuộng trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Phụ kiện nẹp trang trí luôn là sự lựa chọn ưu tiên và được ứng dụng tối đa như một yếu tố tạo nên nghệ thuật không gian sống bởi sở hữu những tính năng nổi bật như chất liệu đa dạng từ inox, đồng, nhựa,… đến màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại, và hơn hết là hiệu quả thẩm mỹ, vẻ sống động bắt mắt mà chúng đem lại

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

Phần lớn các gia đình Việt Nam đều thiết kế nhà theo dạng ống.  Nhiều ngôi nhà ống có thiết kế kiến trúc na ná giống nhau nên các gia chủ cũng mong muốn tạo sự đổi mới cho ngôi nhà của mình. Và cách phổ biến nhất đó chính là thiết kế phòng khách cho nhà ống hiện đại. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như các cách giúp bạn tham khảo thiết kế phù hợp cho gia đình.

 

Tạo điểm nhấn với nẹp trang trí

Sơ lược về nẹp trang trí

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

  • Nẹp trang trí là những tấm nẹp mỏng, thường rộng từ 2 đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Nẹp trang trí đa dạng, phong phú về chủng loại và chất liệu như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao,…. Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất.
  • Thông thường nẹp bằng gỗ hay sử dụng cho các công trình mang phong cách cổ điện hoặc những gia đình có lỗi thiết kế và sử dụng chất liệu chủ yếu bằng gỗ để tạo sự đồng nhất cũng như giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.
  • Nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp inox 304 được sử dụng nhiều hơn cả, chúng hay lắp đặt tại vị trí như phần tiếp giáp giữa cánh cửa và tường, khu vực chân tường, cầu thang,... hoặc vị trí góc cạnh nào đó nhằm che đi những khuyết điểm nhỏ và tăng vẻ đẹp cho thiết kế nội thất

Đối với phòng khách, việc tạo điểm nhấn là hết sức quan trọng. Bạn có thể dùng nẹp trang trí để viền một số nơi trong ngôi nhà như: Viền trần nhà, viền cầu thang, viền chân sàn, viền cửa viền tường,... Các loại nẹp trang trí nổi bật có thể kể đến nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm,…

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

Tác dụng của nẹp trang trí

  • Nẹp trang trí dùng cho bậc cầu thang để chống trơn trượt, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ và người già.
  • Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt.
  • Ngoài ra, nẹp trang trí còn dùng cho các vị trí góc tường, trần nhà làm điểm nhấn cho không gian. Với những góc tường trống và có chỗ hở, bạn cũng có thể sử dụng nẹp góc để che lấp đi.
  • Nẹp trang trí có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm còn phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng, sâm panh, … Với phương pháp sơn tĩnh điện, các loại nẹp rất bền màu, không bị bay màu theo thời gian.
  • Nẹp thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chịu va đập, chống ăn mòn, chống ẩm, chống cong vênh.
  • Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan.
  • Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

 

Xây dựng phương án tính toán kỹ lưỡng diện tích không gian phòng khách

Phòng khách là khoảng không gian sinh hoạt chung, là nơi các thành viên trong gia đình nói chuyện sinh hoạt cùng nhau. Vì vậy phòng khách cần phải được đầu tư thiết kế sao cho rộng rãi, thông thoáng và tinh tế. Đối với dạng phòng ống không nên để phòng khách có quá nhiều đồ đạc, sẽ gây cảm giác rối mắt, khó chịu, mất đi cảm tình từ cái nhìn đầu tiên. Phòng khách các bạn nên ưu tiên sử dùng sơn tường có màu sắc tươi sáng như trắng, kem, vàng nhạt. Nếu các bạn cần tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để có màu sơn nhà đẹp nhất.

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

 

Chọn vị trí lắp đặt cửa sổ hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Cửa sổ là bộ phận không thể thiếu được của một ngôi nhà hoàn chỉnh. Đối với phòng khách, các bạn nên sử dụng nhiều cửa sổ lớn 2 cánh hoặc 4 cánh để đón nắng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên mang lại . Nên chọn vị trí lắp đặt cửa sổ hợp lý để tận dụng tối đa  ánh sáng, nắng, gió từ thiên nhiên. Hiện nay, trong các bản vẽ thiết kế thì chủ nhà và kiến trúc sư cũng nên ưu tiên sử dụng cửa kính cường lực lớn, phóng tầm nhìn ra khoảng sân vườn bên ngoài. Việc này mang lại khá nhiều lợi ích, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời tiết kiệm năng lượng. Đồng thời tạo ra được không khí ngoài trời thoải mái, thư giãn ở không gian phòng khách.

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

 

Bố trí phòng khách hợp phong thủy mang lại lộc vận

Phòng khách là nơi tập trung nhiều nguồn sinh khí cho cả ngôi nhà của bạn. Dù là kiểu nhà ống 1 tầng hay nhà ống 2 tầng trở lên thì chúng ta cũng nên lưu ý thiết kế sao cho vuông vức không xiên xẹo, méo mó. Tránh các góc nhọn làm ảnh hưởng xấu đến phong thuỷ và  tài vận của gia chủ. Ngoài ra, vị trí phòng khách là tối quan trọng cần lưu tâm đến phương hướng. Bạn cần ưu tiên chọn một vị trí đẹp nhất, đáp ứng đầy đủ sự thông thoáng, điểm đón gió, vị trí đắc địa,...Bởi thế nên bố trí phòng khách nhà ống hợp phong thủy sẽ giúp tăng cường vận khí mang lại may mắn. Khí vận của các thành viên trong gia đình sẽ luôn được khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách lựa chọn nội thất sao cho phù hợp phong thuỷ tại:  Phong Thủy Thiết Kế Phòng Khách

Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí

Đó là những cách giúp cách tân phòng ốc để trở nên lung linh và sang trọng hơn. Nếu áp dụng những gợi ý trên chúng tôi tin chắc bạn sẽ cực kỳ hài lòng, đặc biệt là với nẹp trang trí

Công ty Thời Đại Mới chuyên sản xuất các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp inox, nẹp đồng,...Đừng ngận ngại mà hay liên hệ với nhân viên chúng tôi ngay nhé

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1645 đánh giá
Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí
Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí Làm phòng ốc đẹp lung linh chỉ với nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55