nepinoxgiare

Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí

Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí Link
Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
Khi nào nên Lắp đặt Nẹp trang trí Chi tiết
Cách lắp đặt Nẹp trang trí Chi tiết
Chọn nẹp trang trí phù hợp Chi tiết
Địa chỉ bán nẹp nhôm chữ V giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một trong những vật dụng trang trí rất được ưa chuộng. Nó cho giúp căn nhà thêm hoàn hảo, tinh tế và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Hơn nữa, Nẹp trang trí có tác dụng trong việc che các cạnh thô hoặc sắc, giúp việc làm sạch và bảo trì trở nên dễ dàng hơn. Lắp đặt Nẹp trang trí không hề khó. Cùng Thời Đại Mới tìm hiểu ngay khi nào nên lắp đặt và cách lắp đặt nẹp như thế nào nhé!

Nẹp trang trí là gì?

Sau khi quá trình ốp lát hoàn tất, các cạnh trông thô và chưa hoàn thiện. Việc lắp nẹp sẽ giúp tạo ảo giác mượt mà và che giấu sự không đồng đều của quá trình chuyển đổi giữa gạch lát nền và gạch ốp tường. 
Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí

Khi nào nên Lắp đặt Nẹp trang trí

Nẹp trang trí là lựa chọn đúng đắn cho căn nhà bạn. Điều quan trọng là không được bỏ qua việc lắp đặt các chi tiết trang trí bằng nẹp là để tiết kiệm thời gian làm việc hoặc tiền bạc. Các chi tiết Nẹp trang trí mang lại sự hoàn thiện và làm tăng độ bền cho sàn nhà của bạn.
Nẹp trang trí còn giúp bạn che đi những góc cạnh xấu xí mà sàn lát để lại. Nẹp nhôm chữ T có thể giúp bạn che đi vết hở xấu xí ở điểm nối tiếp của sàn nhà ở phòng với hành lang. Nẹp cầu thang thì giúp che chắn các góc nhọn của bậc thang, đảm bảo an toàn cho các thành viên gia đình bạn.
Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí
Sau khi dành thời gian và tiền bạc tỉ mỉ để chọn loại gạch phù hợp cho từng phòng, sẽ thật tệ nếu các cạnh trông thô và chưa hoàn thiện. Trên thực tế, việc lắp nẹp sẽ giúp căn phòng của bạn trông bóng bẩy và chi tiết. Màu sắc và kiểu dáng của nẹp làm nổi bật. Việc lắp nẹp trang trí không chỉ đóng vai trò lấp đầy những khoảng trống xấu xí đó mà còn mang lại tính thẩm mỹ. Nó cũng sẽ giúp bảo trì lâu dài gạch của bạn. Gạch chưa hoàn thành có nhiều khả năng bị nứt hoặc sứt mẻ hơn. Do đó, nẹp bảo vệ gạch của bạn khỏi bị hư hại. 

Cách lắp đặt Nẹp trang trí

Cân nhắc an toàn

Sử dụng găng tay để tránh làm trầy xước các cạnh nẹp sắc nhọn. Hãy cẩn thận để không làm nứt các viên nẹp mà bạn đang cắt hoặc che phủ. Đeo kính và găng tay an toàn bất cứ khi nào cắt nẹp và nếu sử dụng máy cắt chạy bằng điện hoặc chạy bằng gas, bạn cũng nên bảo vệ tai.

Hướng dẫn

1. Xác định nơi cần lắp đặt

Trước tiên, hãy kiểm tra thiết kế nẹp để tìm nơi có thể xuất hiện các cạnh sắc, đường thô khó coi hoặc khoảng cách giữa nẹp và vật liệu khác. Những nơi phổ biến mà bạn có thể xem xét Lắp đặt trang trí bao gồm:
  • Các cạnh chưa hoàn thiện 
  • Các góc tường
  • Các bậc cầu thang
  • Chuyển tiếp giữa nẹp và sàn hoặc tường

Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí

2. Chọn một thiết kế

Chọn một loại nẹp trang trí phù hợp với nơi cần lắp đặt. Đây là cơ hội để sáng tạo. Bạn có thể chọn kiểu trang trí hài hòa với phong cách sàn, tạo điểm nhấn hoặc màu tương phản để có vẻ ngoài bắt mắt cho căn nhà.

3. Đo đạc các cạnh

Đo các khu vực mà phần trang trí sẽ được lắp đặt. Xác định cần bao nhiêu miếng nẹp để chắc chắn việc cắt. Cung cấp các phép đo chính xác cho nhà cung cấp đồ Nẹp trang trí của bạn để đảm bảo rằng bạn có kích thước và số lượng miếng Nẹp trang trí phù hợp.

4. Trét Keo 

Sau khi bạn có tất cả các vật liệu của mình theo thứ tự, hãy tiến hành lắp đặt phần nẹp. Đảm bảo lắp đặt phần trang trí trước khi bạn hoàn tất việc lắp đặt toàn bộ nẹp. Bôi keo bằng súng bắn keo hoặc dùng bay phết vữa lên các cạnh nơi vết cắt sẽ đi vào. Làm từng thanh nẹp này một lần để không làm khô chất kết dính

5. Làm đều keo hoặc vữa

Dùng bay xoa đều lớp keo. Súng bắn keo sẽ giúp bôi một lớp keo đều. Bước này đảm bảo rằng đường viền nẹp được lắp đặt đúng cách với vẻ ngoài chuyên nghiệp.

6. Lặp lại

Lặp lại quy trình cho từng thanh nẹp trang trí. Khi phần trang trí đã được Lắp đặt, bạn có thể tiếp tục Lắp đặt phần còn lại trong thiết kế của mình.

Chọn nẹp trang trí phù hợp

Việc lắp đặt nẹp làm tăng độ bền của sàn nhà và tạo cho nhà của bạn trông thanh lịch từ xa. Ý tưởng lắp đặt nẹp có vẻ như là một sự xa xỉ phù phiếm nhưng nó có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn trong tương lai. Việc sử dụng các nẹp trang trí giúp ngăn ngừa thiệt hại do tác động hay va chạm. 
Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí

Địa chỉ bán nẹp nhôm chữ V giá rẻ tại TPHCM

Thời Đại Mới là nơi chuyên phân phối các nẹp nhôm chữ V chính hãng và uy tín tại TPHCM và các khu vực lân cận. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, giá cả và mẫu mã. Với 4 màu chủ đạo là vàng bóng, vàng mờ, inox và màu nhôm giúp tăng thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng không gian lý tưởng và một không gian sống ấm áp hơn, hạnh phúc hơn, tràn đầy yêu thương với căn nhà của mình. Nẹp nhôm V hiện nay được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anotde với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2525 đánh giá
Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí
Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí Khi nào nên và cách lắp đặt nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55