nepinoxgiare

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang Link
Nẹp cầu thang chống trượt là gì?  Chi tiết
Ưu điểm của việc lắp đặt nẹp nhôm cầu thang  Chi tiết
Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cho cầu thang  Chi tiết
Bảng giá nẹp nhôm cầu thang  Chi tiết
Lắp đặt nẹp nhôm hỗ trợ quá trình xây dựng và bảo trì sản phẩm  Chi tiết
Mua nẹp nhôm cầu thang giá rẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay có cầu thang trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, chung cư, nhà hàng, trung tâm mua sắm, biệt thự, bệnh viện, nhà ăn, tàu thủy, sân vận động ... đặc biệt là  đá granite, đá rửa, gạch men, gỗ, kim loại, bê tông, thảm, cầu thang vinyl. Cầu thang thoát hiểm ... trượt ngã là điều không thể tránh khỏi  khi đi lại. Để khắc phục nhược điểm này, trên thị trường có các loại vật liệu như băng keo, băng dính chống trượt có tác dụng giảm nguy cơ trượt ngã ở cầu thang công cộng, cầu thang thoát hiểm… nổi tiếng nhất là nẹp cầu thang chống trượt. Nó là một thanh chống, có nhiều lợi thế thiết thực. Nhưng không có gì là hoàn hảo. Cũng như các sản phẩm công nghệ cao, giải pháp chống trơn trượt cầu thang cũng có những mặt hạn chế. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của nẹp chống trượt cần lưu ý khi mua nẹp nhôm trang trí.
 
 

Nẹp cầu thang chống trượt là gì? 

Dù là thanh chống nhôm, thanh chống inox hay thanh chống đồng, mỗi loại đều có  điểm mạnh và điểm yếu. Vì vậy, khi sử dụng, người dùng cần lưu ý  điểm mạnh, điểm yếu của các loại nẹp trang trí này và tìm ra giải pháp khắc phục tốt nhất. Sản phẩm chống trượt bằng đồng là một trong những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu trên. Được lắp ở đầu hoặc cuối cầu thang, rất dễ dàng lắp đặt và bạn có thể dùng keo hoặc  vít để cố định sản phẩm. Các sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực này nẹp inox L, nẹp nhôm V ... 
 
Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang
 

Ưu điểm của việc lắp đặt nẹp nhôm cầu thang 

  • Nẹp nhôm cầu thang chống trượt cực tốt  
  • Nó là vật trang trí tạo thêm điểm nhấn cho cầu thang. Những thanh chống trượt trang trí  cầu thang tăng thêm vẻ sang trọng và an toàn cho người sử dụng trên mỗi bước đi. Khả năng chống ẩm rất tốt. Chống ăn mòn tuyệt vời, đặc biệt là nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox. 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

  • Sản phẩm giá cả hợp lý  có nhiều mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi nhóm khách hàng. Nó hoạt động rất nhanh chóng. Đơn giản chỉ cần sử dụng chất trám silicone, liên kết chặt chẽ và vít để khóa các vật liệu gạch, đá, gỗ và thủy tinh tại chỗ. 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

  • Chất liệu nhôm nên dễ bị trầy xước khi va đập mạnh. Điều này là do sản phẩm là giá đỡ đơn được sơn một lớp sơn tĩnh điện. Làm sạch nẹp kim loại trang trí cũng yêu cầu tuân thủ các yêu cầu nhất định, chẳng hạn như: Không sử dụng  dung dịch dễ hòa tan, dung dịch ăn mòn, hoặc chất tẩy rửa có pH vì chúng sẽ bị rách do lớp bột phủ trên bề mặt. Sản phẩm và sản phẩm bị ăn mòn. Vì là vật dụng trang trí nên đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế khi lắp đặt. (Xem thêm: Tổng hợp 20 mẫu nẹp nhôm có tính ứng dụng cao trên thị trường)

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

Sử dụng nẹp nhôm chống trượt cho cầu thang 

 Hiện nay, nẹp nhôm cầu thang chống trượt được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng kim khí ở những nơi sau: 
  • Trong ngôi nhà của mỗi hộ gia đình có người già và trẻ em, sử dụng nẹp này để ngăn cầu thang bị trượt. 
  • Các bệnh viện nên sử dụng loại nẹp này để  tránh tình trạng bệnh nhân đến khám rồi ra về không bị trượt chân. Các trường học cần hỗ trợ để đảm bảo an toàn cho học sinh khi các em leo và xuống cầu thang mà không bị trượt hoặc ngã. 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

  • Các nhà hàng cần lắp đặt các trụ cao su này để tránh việc  di chuyển, trượt, ngã của khách hàng. 
  • Hi vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến ​​thức hơn về các sản phẩm trang trí đa năng, đặc biệt là nẹp chống trượt. (Xem thêm: Đường nét hiện đại của nẹp nhôm cầu thang)

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

Bảng giá nẹp nhôm cầu thang 

  • Đường ray giá rẻ. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu bọc ghế nổi tiếng nhất hiện nay. Quý khách vui lòng lưu ý một số bảng giá thanh chống nhôm bên dưới: 
  • Nẹp nhôm kết thúc APH3-Golden có giá khoảng 75.000 VND / M chiều dài
  • Nẹp đầu nhôm -APH3 giá khoảng 75.000VNĐ / M chiều dài 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

  • Nẹp sàn nhôm KFRGT203D có giá khoảng 50.000VNĐ / M chiều dài 
  • Thanh chống nhôm KFRGA1D có giá khoảng 100.000đ / M chiều dài 
  • Thanh chống nhôm  có giá khoảng 100.000đ / M chiều dài 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

Lắp đặt nẹp nhôm hỗ trợ quá trình xây dựng và bảo trì sản phẩm 

  • Quy trình thi công thanh chống sàn gỗ nhôm này cũng giống như mọi loại thanh chống nhôm khác. Chúng tôi sử dụng các loại keo chuyên dụng  trong xây dựng để dán các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính. Hoặc, kết hợp nó với vít để giữ chặt các nẹp vào sàn. 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

  • Hướng dẫn chăm sóc: Không để các vật nặng đè lên máy có thể gây  xước, móp máy. Không tháo rời khi không sử dụng. Có nguy cơ trầy xước và hư hỏng. Nếu chất béo hoặc thức ăn bị đổ vào thiết bị, nó cần được làm sạch ngay lập tức. Làm sạch bề mặt sản phẩm và không  sử dụng các chất tẩy rửa có độ pH, ăn mòn, hòa tan. Ray kim loại có thể dễ bị bẩn hoặc rỉ sét, vì vậy hãy lau và làm khô ray sau khi làm sạch để tránh tích nước. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài để làm sạch thiết bị. Thiết bị mất đi vẻ sáng bóng  và rỉ sét. 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

Mua nẹp nhôm cầu thang giá rẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Thời Đại Mới hiện là nhà cung cấp, xuất nhập khẩu  các loại mắc cài nha khoa chất lượng cao trên thị trường Việt Nam. Trong lĩnh vực phân phối mắc cài nha khoa, đơn vị không chỉ tham gia vào khâu lắp đặt và cung cấp vật tư. Luôn lắng nghe những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm của bạn và tư vấn cho  khách hàng. 
 
Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang
  • Sản phẩm được bán với giá cạnh tranh thấp hơn  giá quảng cáo của nhà sản xuất. Nhà cung cấp này cho phép khách hàng  đặt mua sản phẩm tùy theo  mục đích sử dụng. 
  • Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Tất cả các sản phẩm đều từ nhà sản xuất và nhập khẩu,  rõ ràng, minh bạch và có nguồn gốc chính hãng. -Nếu hàng  không đúng  cam kết và không đúng nơi xuất xứ sẽ hoàn lại 100% giá trị hàng. 

Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang

Bạn vừa tham khảo thông tin cơ bản về nẹp nhôm cầu thang. Liên hệ ngay với Thời Đại Mới để có những ưu đãi chính xác và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi luôn cập nhật sản phẩm với mẫu mã và giá thành tốt nhất. Sản phẩm  nổi bật trong mọi dự án có thể sử dụng ở mọi nơi và nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Nếu cần thêm thông tin, hãy comment bên dưới để đội ngũ tư vấn hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 1031 đánh giá
Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang
Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang Khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang bằng nẹp nhôm cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55