nepinoxgiare

Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế

Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế Link
1. Lựa chọn giường ngủ phù hợp Chi tiết
2. Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
3. Lựa chọn tủ quần áo và bàn trang điểm Chi tiết
4. Chọn màu sơn tường phù hợp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có thể nói, giấc ngủ đóng vai trò cực kì quan trọng đối với với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi con người, vì vậy mà việc thiết kế ra một không gian phòng ngủ thông minh, hiện đại, sang trọng và hợp sở thích của gia chủ là việc vô cùng quan trọng và được quan tâm hơn cả. Đặc biệt trong thời đại hiện nay, mọi người rất ưa chuộng cách kết hợp phòng ngủ với khu vực học tập và làm việc để tiết kiệm không gian và gia tăng sự tiện lợi. Nên việc sáng tạo ra cách bố trí và thiết kế nội thất phòng ngủ càng trở nên cần thiết và đáng đầu tư.
 
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế
 
Một phòng ngủ thoải mái sẽ khiến bạn có thêm nhiều sức khỏe, tin thần sảng khoái và đặc biệt gia tăng niềm vui và năng lượng cho cuộc sống. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách thiết kế nào phù hợp với phòng ngủ của mình thì có thể tham khảo qua một số cách mà Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi gợi ý dưới đây nhé:

1. Lựa chọn giường ngủ phù hợp

Trong một căn phòng ngủ thì có thể nói giường ngủ là một phần không thể thiếu, nếu thiếu đi nó thì phòng ngủ khó có thể gọi là phòng ngủ. Bởi giường là một sản phẩm nội thất đặc biệt, không chỉ là nơi để mọi người đặt lưng nghỉ ngơi, thư giản, chợp mắt sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, mà nó còn góp phần giúp cho căn phòng ngủ trở nên đỡ trống trải,  tạo được vẻ đẹp và sự trang trọng cho cả không gian. 
 
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế
 
Hiện nay trên thị trường, giường ngủ được bán với mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá cả vô cùng phong phú, đủ loại để tất cả mọi người đều có thể sở hữu tùy theo nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Hãy lựa chọn chiếc giường ngủ có kích thước phù hợp hài hòa với diện tích của căn phòng để tránh trường hợp chiếc giường quá to chiếm hết cả không gian. Ngoài ra thì mà sắc và họa tiết ga giường cũng đóng một vị trị vô cùng quan trọng để tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho phòng ngủ, hãy lựa chọn những bộ ga có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn đơn giản không cầu kì không rối mắt để tăng phần sang trọng bạn nhé.
Trong thời đại phát triển như hiện nay, có rất nhiều loại giường thông minh dành cho các gia đình có không gian hạn chế, có thể gấp gọn hoặc nối liền một cách thông minh tiện lợi với bàn học.  giúp căn phòng được tiết kiệm được không gian mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

2. Sử dụng nẹp trang trí

Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế

Trong thiết kế nội thất, nẹp trang trí có thể nói là một phụ kiện không thể thiếu bởi các tính năng và công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho không gian nội thất. Trong thiết kế phòng ngủ cũng như vậy, nẹp trang trí đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc góp phần tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ nhất định cho căn phòng. Với công dụng là che đi các khuyết điểm mà vật liệu để lại sau quá trình thi công như các mối nối, khe hở hoặc các vết rạn nứt, nhằm tạo được sự đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ, ngoài ra còn có công dụng tuyệt vời khác là trang trí làm đẹp cho căn phòng. Với màu sắc đa dạng, bắt mắt như vàng, bạc, đồng, đen, hồng,… mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,… nẹp trang trí được dùng để gắn lên cách tường, trần nhà, chạy chỉ sàn nhà hoặc thấm chí là lắp đặt lên các mép tủ, mép bàn để tạo điểm nhấn và tăng phần thu hút cho người nhìn. 
 
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế
 
Các loại nẹp trang trí thường dùng:
  • Nẹp trang trí chữ T: : Có công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn sang trọng giữa hai bề mặt sàn gỗ, mặt đá, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ hoặc chạy chỉ trang trí cho tường gạch men, tạo điểm nhấn trang trí nội thất.
  • Nẹp chữ V: Được dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, lắp đặt tại các góc tường, góc vuoogn 90 độ, giúp tiết kiệm thời gian thi công, vật liệu thi công, đồng thời giảm tiếng ồn, bụi bặm, tiết kiệm chi phí. Tạo sự tinh tế cho công trình. Đây được xem là loại nẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường.
  • Nẹp chữ L:  Là loại nẹp được sử dụng rất phổ biến hiện nay với nhiều công dụng khác nhau như tạo điểm tại ví trí kết thúc sàn, chống trươn trượt, bảo vệ mũi bậc cầu thang và thành bể bơi đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng. Đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Nẹp chữ U: Là bản nâng cấp tốt để trang trí cho ngôi nhà của bạn, tăng thêm sự sang trọng, lôi cuốn hơn cho những thứ bạn tưởng chừng như đơn giản và không thể làm đẹp hơn cho chúng như trần nhà, bức tường, sàn gỗ,…

Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế

3. Lựa chọn tủ quần áo và bàn trang điểm

Đối với mọi người thì tủ quần áo và bàn trang điểm là hai thứ hầu như không thể thiếu trong phòng ngủ, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ, nhưng làm thế nào để lựa chọn được tủ và bàn cho phù hợp mà không bị chật hoặc bị lạc quẻ. 
 
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế
 
Thứ nhất nếu trong quá trình thiết xây dựng và lắp đặt nội thất, hãy ưu tiên áp dụng các kĩ thuật lắp đặt tủ quần áo âm tường, như thế sẽ tiết kiệm được không gian, hơn nưa còn đỡ tốn chi phí và thời gian mua tủ và vận chuyển lên phòng, ngoài ra còn bền, đẹp, tiện lợi và sang trọng.
Còn bàn trang điểm tuy không phải bắt buộc nhưng chúng đã trở thành món đồ nội thất đặc trưng của phái đẹp, hãy chọn những bàn trang điểm nhỏ gọn, có lắp gương sẵn hoặc có các kệ, hộc, ngăn tủ đầy đủ để tăng phần tiện ích trong quá trình sử dụng.

4. Chọn màu sơn tường phù hợp

Gác lại các bộn bề, lo toang, áp lực cuộc sống, con người ta sau một ngày dài chỉ muốn trở về căn phòng của mình, đặt lưng lên giường và thả lỏng thư giãn. Thứ cần nhất lúc này mà một không gian phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng, tiện nghi, thơm tho và đặc biệt phải thật nhẹ nhàng và thư giãn. Chính vì vậy mà việc chọn lựa những gam màu sơn tường có tính nhẹ nhàng nhưng trẻ trung như xanh dương, xám, be, trắng,…sẽ giúp cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng và bình yên hơn rất nhiều. Ngoài ra còn tạo được sự mới mẻ, tinh tế và sang trọng cho cả căn phòng và nội thất bên trong.
 
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế
 
Thiết kế nội thất phòng ngủ không còn là điều quá xa lạ hay mới mẻ gì đối với các gia đình Việt. Tuy nhiên chọn được phong cách hay cách bài trí thiết kế nào cho phù hợp thì không phải là chuyện đơn giản. Vì vậy hãy tham khảo qua các cách mà chúng tôi để không gian phòng ốc của bạn được sang trọng và hiện đại hơn nhé. Xem thêm: Phong cách thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.40/5
4.45 sao của 1226 đánh giá
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế
Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế Gợi ý một số cách trang trí và thiết kế phòng ngủ sang trọng và tinh tế Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55