nepinoxgiare

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại Link
 Tại sao nẹp trang trí lại được sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất?  Chi tiết
 Phối màu nội thất nhà với trang trí  Chi tiết
 Hướng dẫn lắp đặt nẹp trang trí  Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí trong trang trí nội thất  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc sử dụng nẹp kim loại với nhiều màu sắc trong trang trí và xây dựng nội thất ngày nay đã trở nên rất phổ biến. Vẻ ngoài của những thanh nẹp này mang đến cho căn hộ của bạn một phong cách  mạnh mẽ và hiện đại nhưng cũng có thể tạo ra một không gian  hoài cổ. Tuy nhiên, bạn chọn nẹp trang trí như thế nào? Kiểu nẹp nào phù hợp với một thiết kế, kiểu nẹp nào phù hợp với kiểu dáng khác? Để đạt được hiệu quả  mong muốn, người ta phải hiểu rõ về công dụng và màu sắc có sẵn của khung kim loại được sử dụng trong thiết kế nội thất ngày nay. 
 

 Tại sao nẹp trang trí lại được sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất? 

  •  Chất liệu inox khiến các loại nẹp inox trang trí luôn có tính thẩm mỹ cao và bề mặt sáng bóng. 
  •  Độ cứng và độ bền cao 
  •  Dễ dàng thi công và chế tạo nhiều loại sản phẩm. 
  •  Dễ dàng lắp đặt, thuận tiện cho việc vận chuyển và thi công. 
  •  Bảo vệ các thành viên trong gia đình khi lên xuống cầu thang không bị  ngã. 

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

 Phối màu nội thất nhà với trang trí 

 Phối màu ánh kim 

  • Phối màu ánh kim chưa bao giờ vắng mặt trong lựa chọn màu sắc yêu thích của các chủ đầu tư cũng như các nhà thiết kế. Sự hiện diện của nó mang đến nét cá tính riêng khó nhầm lẫn với những gam màu thông thường. Việc sử dụng nó là một quá trình công phu, đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt, để mang lại nét tinh tế, đặc biệt là với một nhóm màu sắc như đồng và vàng. 
  • Với sự trở lại của phong cách retro trong nhiều lĩnh vực thiết kế, thiết kế nội thất cũng không ngoại lệ. Màu kim loại của các vật dụng và không gian nội thất cũng là một trong những đặc trưng cơ bản của phong cách retro. Những gam màu  thời gian khi được áp dụng vào không gian sống sẽ gợi lại cảm giác xưa cũ, thể hiện sức sống bất tận vượt thời gian. 

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

 Phối màu tương tự 

  • Cách phối màu tương tự thường được áp dụng trong các ngôi nhà hiện nay. Màu  chủ đạo là xám đồng hoặc xám bạc, hai màu đang “soán ngôi” hiện nay. Những gam màu như vàng, nâu, đỏ, cam thuộc nhóm gam màu nóng. Xám, bạc, đen bóng, trắng ánh kim thuộc nhóm màu lạnh. Ứng dụng cho từng không gian riêng biệt, các nhóm màu sắc mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác nhau tùy theo tính cách của mỗi người trong không gian sống đó 
  •  Ví dụ như những người hay cáu giận hay những đứa trẻ  hiếu động, bạn nên tạo cho họ  những không gian có gam màu lạnh. Ngược lại, với những người điềm đạm thì nhóm màu ấm là lựa chọn phù hợp. 

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

 Kết hợp màu tương phản 

  •  Kết hợp màu tương phản tạo ấn tượng đặc biệt hoặc tạo hiệu ứng thị giác cao. Nhờ đó, có thể tạo điểm nhấn và tăng thêm sự phong phú cho không gian nội thất. Ví dụ, cần lưu ý rằng hiệu quả thẩm mỹ phụ thuộc vào việc bố trí hệ thống chiếu sáng và màu sắc ánh sáng mà bạn có. 
  •  Các không gian ngoài trời thường sử dụng gam màu kim loại làm điểm nhấn chính để tạo nên tinh thần vui vẻ và trang trọng. Ngược lại, đối với các khu vực riêng tư và nghỉ ngơi, chỉ cần sử dụng màu kim loại với các chấm theo nhóm vị trí là đủ. 
  •  Nội thất đẹp ngày nay thường sử dụng gam màu ánh kim để tạo điểm nhấn và các chi tiết trang trí. Khung kim loại sẽ là điểm nhấn trên tường,  màu vàng trên bàn ghế phòng khách sẽ là điểm nhấn xua tan sự nhàm chán. Một phòng tắm với những chi tiết vàng hồng mang đến sự ấm cúng, thân thiện và sang trọng. Thế hệ gạch mosaic mới cũng khai thác bảng màu ánh kim để mang đến điểm nhấn thú vị cho từng không gian cụ thể. 

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

 Hướng dẫn lắp đặt nẹp trang trí 

 Khung nhôm trang trí được cấu tạo từ một kết cấu  đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Tuy nhiên để thi công nẹp nhôm trang trí một cách nhanh chóng, Nẹp trang trí Thời Đại Mới đưa ra hướng dẫn thi công như sau: 
  • Bước 1: Khảo sát vị trí cần thi công để cắt cốt thép cho đúng kích thước 
  • Bước 2: Dùng keo titebond hoặc vít hoặc thực hiện cả 2 phương pháp đồng thời  kết nối  nẹp vào đá, gỗ, thảm, v.v.
  • Bước 3: Luôn gắn thun lên bề mặt cốp pha 
  • Bước 4: Lau sạch  nẹp sau quá trình thi công bằng khăn ẩm hoặc sử dụng.

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

Ứng dụng của nẹp trang trí trong trang trí nội thất 

  • Nẹp trang trí còn được dùng để bảo vệ các góc cạnh của đồ vật, vật dụng trong nhà. Ví dụ như mép tường, mép tủ, mép gương, kính, v.v. Con nhện cũng có tác dụng che đi các khuyết tật trên các vật liệu này. Một không gian sử dụng nẹp trang trí chắc chắn sẽ tạo ấn tượng hơn rất nhiều so với những không gian thông thường. 
  •  Nẹp trang trí được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, ở nhiều nơi khác nhau. Bạn có thể thấy nẹp được sử dụng ở mọi không gian trong gia đình: từ mép cửa, mép bàn ghế, góc tường, chân tường và cho đến phào chỉ. Không chỉ trong không gian gia đình, phào chỉ trang trí còn được sử dụng trong một số không gian sang trọng khác. Chẳng hạn như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, quán bar, phòng họp, v.v.

Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại

Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa? Cải thiện không gian sống của bạn bằng cách đầu tư vào nẹp trang trí ngay hôm nay! Ghé thăm trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3275 đánh giá
Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại
Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại Gợi ý cho bạn cách phối màu nội thất cùng nẹp trang trí kim loại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55