nepinoxgiare

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ Link
Giới thiệu về nẹp sàn gỗ. Chi tiết
Thi công nẹp sàn gỗ Chi tiết
Các loại nẹp sàn gỗ phổ biến . Chi tiết
Liên hê Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nếu nói về nẹp trang trí thì nhiều người sẽ nghĩ đến các loại nẹp như : Nẹp nhôm , nẹp inox , nẹp đồng ,nẹp nhựa …..Nhưng nếu như nhà bạn là một nhà thích về gỗ và không thích các loại nẹp ấy do không phù hợp với phong cách nhà mình thì bạn có bao giờ nghe về nẹp sàn gỗ . Nẹp sàn gỗ là một bộ phận không thể thiếu cho những mẫu sàn nhà lát bằng tấm gỗ. Nếu thiếu đi bộ phận này, tính thẩm mỹ sẽ giảm và chất lượng của sàn cũng không được đảm bảo.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ.

Nẹp sàn gỗ có tính thẩm mỹ rất cao. Chúng có khả năng che đi những khuyết điểm mà mép sàn để lại. Với sự đa dạng về chủng loại và màu sắc, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích riêng. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng cố định cho sàn gỗ không thể xê dịch. . Nẹp có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, nhựa, kim loại khác (nhôm, inox,…). Nẹp sàn gỗ thường đóng vai trò trang trí điểm kết thúc của mặt sàn sau khi lắp đặt, che lấp những khoảng trống được chừa lại cho sàn giãn nở. Nẹp sàn gỗ làm nẹp trang trí nội thất, nẹp ở các vị trí kết thúc sàn, cạnh cầu thang, cửa vì những vị trí này không thể làm nẹp len chân tường, nẹp chênh cao thấp, nẹp nối sàn. Nẹp sàn gỗ chủ yếu sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao.

giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Thi công nẹp sàn gỗ

Trong quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp không hề khó khăn nhưng luôn đòi hỏi độ chính xác cao và sự kết hợp của nhiều dụng cụ, phụ kiện sàn gỗ như: xốp lót sàn, phào và nẹp. Nếu nói xốp lót là phụ kiện đầu tiên cần đáp ứng khi bắt đầu thi công thì nẹp kết thúc sàn gỗ chính là phụ kiện cuối cùng mà chúng ta bắt buộc phải dùng đến dù ở bất cứ trường hợp nào .Nếu muốn kết thúc trong một công trình thì chúng ta sẽ cần đến phụ kiện nẹp kết thúc lắp đặt ở các vị trí cửa ra vào (điểm cuối cùng của mặt sàn). Ngoài việc đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ cho bề mặt sàn bằng cách che lấp hết các mối nối hay các điểm chừa ra ngoài. Nẹp kết thúc còn đóng vai trò tạo ra không gian giãn nở cho sàn gỗ.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Với thành phần chính là bột gỗ nên nó vẫn có tỉ lệ giãn nở nhất định khi điều kiện môi trường thay đổi.  Nên khi thi công không thể đặt ván sàn kín khít luôn với chân tường ,điều này có thể làm sàn bị phồng lên nếu giãn ra. Thay vào đó, bắt buộc vào phải chừa lại một khoảng nhỏ. Nếu để không vậy nhìn sàn sẽ không được đẹp mắt và thiếu chắc chắn. Chính vì vậy một tấm nẹp sẽ là giải pháp lý tưởng giải quyết vấn đề này.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Các loại nẹp sàn gỗ phổ biến .

Trên thị trường hiện nay có những nẹp sàn gỗ phổ biến cho các thợ thi công hay sử dụng là :

Nẹp nhựa sàn gỗ: Được làm từ nhựa và thường có bề mặt được trang trí bằng vân gỗ để tạo tính đồng bộ với sàn gỗ. Tác dụng cơ bản của nó vẫn là lấp đi những khoảng hở giữa các tấm sàn gỗ với nhau hay giữa sàn gỗ với tường. Đặc biệt thường được sử dụng ở các vị trí như cửa ra vào, cầu thang, điểm kết nối sàn.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Nẹp nhôm sàn gỗ: với chất liệu bền bỉ là nhôm thì chiếc nẹp này sẽ đem lại sự chắc chắn cao cho sàn gỗ cũng như bản thân nó. Hiện nay có các màu phổ biến là vàng, đỏ gỗ, trắng nhôm. Có hai kiểu mẫu: một là bề mặt chỉ tháo rời dạng nắp đậy và bề mặt được cán gợn sóng. Được sử dụng cho sàn gỗ có độ dày 8mm và 12mm hoặc sàn 15mm. Nẹp nhôm sàn gỗ chủ yếu được lắp đặt ở các cửa, cạnh kết thúc cầu thang và dùng để ốp

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ.

Nẹp đồng sàn gỗ: do làm bằng đồng nguyên chất nên nó nặng hơn và tối hơn nhiều so với các vật liệu nẹp khá. Gồm 2 loại là nẹp bóng và nẹp mờ. Kích thước trung bình của nẹp đồng sàn gỗ thường trên 2,5m.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Nẹp nối sàn được sử dụng tại các vị trí nối hai mép sàn vào với nhau. Nẹp có hình chữ T, hoàn toàn phù hợp với chức năng của nó.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Nẹp viền cầu thang thường được thiết kế bằng kim loại để tạo độ chắc chắn cũng như điểm nhấn cho cầu thang. Nếu như cầu thang nhà bạn được lát bằng các tấm gỗ, thì loại nẹp này không thể không có. Chúng được lắp đặt vào những mép bậc cầu thang, che đi những khe hở mà tấm gỗ không thể che hết được.

Giới thiệu về nẹp sàn gỗ

Liên hê

Để đáp ứng nhu cầu trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang… Công Ty Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox 304. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.Thế nên nếu quý khách đã quyết định sử dụng nẹp thì hãy đến với công ty Thời Đại Mới của chúng tôi để có thể cung cấp các loại nẹp phù hợp với ngôi nhà của bạn .

Giới thiệu nẹp sàn gỗ

Hãy liên hệ tới số 0944 20 99 55 hoặc tới trang web Thời Đại mới của chúng tôi xem thêm .

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2368 đánh giá
Giới thiệu về nẹp sàn gỗ
Giới thiệu về nẹp sàn gỗ Giới thiệu về nẹp sàn gỗ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55