nepinoxgiare

Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng Link
Nẹp ốp gạch đá loại bo tròn Chi tiết
Nẹp ốp gạch đá loại bo góc vuông Chi tiết
Nẹp nhôm chống trơn trượt bo mép gạch đá Chi tiết
Nẹp ốp gạch đá được sử dụng ở đâu là nhiều? Chi tiết
Công dụng của các loại nẹp ốp gạch đá Chi tiết
Hướng dẫn cách lắp đặt và vệ sinh bảo quản nẹp ốp gạch đá Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thiết kế xây dựng việc xử lý một số các góc cạnh khi thi công gạch đá việc là xảy ra khá thường xuyên. Đó chính là lý do khiến công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp các loại nẹp về gạch đá để phục vụ và giải quyết các nhu cầu của thị trường. Để hiểu biết thêm về loại nẹp ốp gạch đá trên thị trường mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Nẹp ốp gạch đá loại bo tròn

  • Nẹp inox góc đá:  Loại này chuyên xử lý các cạnh đá được ốp các góc 90 độ. Loại nẹp này có tác dụng bo tròn góc cạnh để làm tránh sứt mẻ và giảm độ sắc nhọn của góc. Nó giúp cho các góc cạnh không bị mài mòn, tạo điểm nhấn cho công trình. Nẹp bo tròn đa phần được thi công song song với ốp gạch đá. Có 2 loại ốp nẹp là:
    • Nẹp ốp gạch bản rộng 1cm và 1,2cm dùng ốp cho gạch. 
    • Nẹp ốp gạch bản to 1.9 ốp cho đá.

Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Nẹp ốp gạch đá loại bo góc vuông

  • Nẹp ốp gạch đá bo vuông: Xử lý cho các góc vuông 90 độ được ốp bo quanh góc vuông để tránh sứt mẻ giảm độ sắc của góc vuông bảo về góc không bị mài mòn. Nẹp bo vuông được dùng để thi công sau khi ốp đá nếu chủ nhà muốn ốp thêm nẹp bảo vệ góc. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ở góc cạnh và bảo vệ nó không bị mài mòn có thể dùng nẹp bo góc vuông. Nẹp ốp gạch đá bo vuông có 2 loại phổ biến là: nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm chữ J
    • Nẹp nhôm chữ V là loại nẹp nhôm có hình chữ V 2 cạnh góc 90 độ vuông góc với nhau. Độ rộng 2 cạnh bằng nhau có các bản từ 1cm đến 4cm. Nẹp nhôm chữ V được làm từ hợp kim nhôm, có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt.Bề mặt của nẹp nhôm chữ V được sơn tĩnh điện, có độ bền màu cao, chống trầy xước, chống bám bẩn. Nẹp V có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các loại gạch, đá khác nhau. Ngoài ra, Nẹp nhôm chữ V có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích và phong cách của mỗi người. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại nẹp nhôm chữ V phù hợp. Sử dụng nẹp nhôm chữ V để ốp góc gạch, đá, tạo góc bo tròn, bảo vệ góc cạnh khỏi bị sứt mẻ, vỡ, giúp tăng tính thẩm mỹ cho các đường mạch ốp lát, tạo sự đồng đều, liền mạch.
    • Nẹp chặn gạch kết thúc gạch đá: Loại nẹp này có tác dụng bo tròn góc cạnh để làm tránh sứt mẻ và giảm độ sắc nhọn của góc. Nó giúp cho các góc cạnh không bị mài mòn, tạo điểm nhấn cho công trình. Nẹp chặn gạch có bản YL10, YL11, YL13.

Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Nẹp nhôm chống trơn trượt bo mép gạch đá

  • Nẹp nhôm cầu thang: Loại này thường được dùng để ốp chống trơn ở những bậc thang thường tiếp xúc với chúng ta hàng ngày. Người ta dùng nó ốp các mép bậc trước sảnh các tòa nhà, bậc lên xuống giữa các tầng…Giúp việc đi lại dễ dàng không lo bị trơn trượt. Không những thế còn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho các công trình thêm phần lạ mắt và sinh động hơn.
  • Nẹp chống trơn cầu thang bo mép gạch:  Có các bản NLP8.0, NLP12, NLP20 và bản to nhất TL30
  • Nẹp nhôm chữ T:  Với các bản nhỏ thường được tạo ra để trang trí điểm nhấn trên các vách đá. Nẹp nhôm chữ T là nẹp có hình chữ T có ưu điểm dễ dàng thi công giá thành phù hợp với mọi công trình. Các bản nẹp T thường sử dụng trên vách đá : Nẹp T 6mm, nẹp T 8 mm, nẹp T 10mm, nẹp T 12mm, nẹp T 14mm.
  • Nẹp nhôm chữ U: Cũng giống như nẹp T nẹp U cũng là 1 loại chỉ hay được sử dụng trên vách đá mà không thể ứng dụng vào cái khác. Đây là loại nẹp giúp trang trí và tạo điểm nhấn. Nẹp chữ U được dùng làm chỉ nổi trên vách hoặc chỉ âm tường. Nẹp nhôm chữ U có các loại nẹp âm tường như U âm, nẹp U 10mm và U20mm
  • Nẹp nhôm chỉ M: Là loại nẹp chỉ được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhất vì tính đa công dụng của nó. Nẹp chữ M dùng nhiều trong trang trí và tạo điểm nhấn.

Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Nẹp ốp gạch đá được sử dụng ở đâu là nhiều?

  • Được sử dụng ốp góc cột trong nhà, ốp phòng về sinh và hộp kỹ thuật…
  • Được ốp trên sàn nhà để chặn kết thúc gạch.
  • Được ốp chống trơn trên bậc cầu thang, trên các sảnh các tòa nhà cao tầng. Xem thêm: Lợi ích của nẹp chống trượt cầu thang
  • Được ốp trên vách, trên tường để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. 
 
Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Công dụng của các loại nẹp ốp gạch đá

Nẹp ốp gạch đá là một loại phụ kiện được sử dụng trong xây dựng, có tác dụng bảo vệ góc cạnh gạch đá, tạo điểm nhấn cho không gian và hoàn thiện tính thẩm mỹ cho công trình. Công dụng chung của các loại nẹp ốp gạch đá bao gồm:
  • Bảo vệ góc cạnh của gạch đá: Nẹp ốp gạch đá có tác dụng che chắn các bảo vệ góc cạnh của gạch, đá khỏi các tác động từ bên ngoài, như va đập, mài mòn,... giúp gạch đá tránh khỏi trầy xước, sứt mẻ, luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian: Nẹp ốp gạch đá có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu đa dạng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho công trình.
  • Ngăn ngừa bụi bẩn, nước thấm: Các loại nẹp ốp gạch đá có thể giúp ngăn ngừa bụi bẩn, nước thấm vào các góc cạnh của gạch, đá, giúp bảo vệ công trình luôn sạch sẽ, bền đẹp.
  • Giúp thi công ốp lát gạch đá dễ dàng, nhanh chóng: Nẹp ốp gạch đá giúp thi công ốp lát gạch đá dễ dàng, nhanh chóng, không cần mài mòi, cắt ghép gạch. Tăng tính thẩm mỹ cho các đường mạch 
  • Hoàn thiện tính thẩm mỹ cho công trình: Nẹp ốp gạch đá giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ cho công trình, tạo sự liên kết giữa các khu vực và các vật liệu khác nhau.

Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Hướng dẫn cách lắp đặt và vệ sinh bảo quản nẹp ốp gạch đá

Cách thi công và lắp đặt nẹp ốp gạch đá

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt lắp đặt nẹp ốp gạch đá cần được làm sạch và bằng phẳng. Nếu bề mặt có lớp sơn hoặc vết bẩn thì cần phải loại bỏ trước khi lắp đặt.
  • Bước 2: Cắt nẹp đá: Nẹp đá cần được cắt thành các chiều dài phù hợp với kích thước bề mặt lắp đặt.
  • Bược 3: Sử dụng keo dán: Sử dụng keo dán chuyên dụng như silicone, titebond và lượng phù hợp với kích thước nẹp đá để kết dính với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Bước 4: Lắp đặt: Lắp đặt nẹp đá vào vị trí cần thiết, sau đó dùng kẹp hoặc băng dính để kẹp chặt vị trí nẹp đá chờ keo khô lại.
  • Bước 5: Vệ sinh lại công trình: Sau khi keo đã khô, cần dùng khăn mềm vệ sinh khu vực vừa thi công. Nếu có keo dính còn sót lại, nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch. Tháo kẹp cố định nẹp hoặc lớp băng dính dùng để cố định nẹp và lớp băng dính dán trên bề mặt nơi gắn nẹp. Sau đó, cần vệ sinh lại bề mặt nẹp và toàn bộ công trình một lần nữa để hoàn thành quá trình lắp đặt và đảm bảo độ sạch sẽ cho nội thất.
Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng

Cách vệ sinh và bảo quản nẹp ốp gạch đá 

  • Trong quá trình lắp đặt, bạn không nên xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn, phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn
  • Khi có bụi bẩn, vết dơ, đặc biệt khi đổ dầu, mỡ hoặc thức ăn lên nẹp, bạn nên lau sạch ngay để tránh các vết ố và gỉ sét. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các chất làm khô hoặc sản phẩm ngăn ẩm để giữ cho nẹp khô ráo và tránh ẩm mốc
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm, không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH và axit bởi có tính ăn mòn và hòa tan. Nên sử dụng khăn mềm ướt lau nhẹ nhàng bề mặt sản phẩm. Tuyệt đối tránh sử dụng các vật liệu cứng như bàn chải kim loại, cọ cứng hay giẻ lau chùi có chất liệu cứng để tránh gây tổn thương cho bề mặt của nẹp
  • Sau khi vệ sinh, bạn cần phải để cho bề mặt nẹp được lau khô, không đọng nước. Đồng thời, tránh để lại vết hằn trên bề mặt nẹp sẽ giúp bề mặt nẹp sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho khu vực được lắp đặt nẹp. Bạn có thể sử dụng quạt để làm khô nhanh chóng nếu còn đọng nước trên bề mặt nẹp
  • Nên hạn chế tháo nẹp khi không cần thiết, vì việc tháo ra và lắp vào có thể gây trầy xước hoặc móp méo bề mặt nẹp, gây mất thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Với những lưu ý trên, bạn có thể giữ cho nẹp trang trí của mình luôn sạch đẹp và bền đẹp.
  • Kiểm tra định kì nẹp sẽ giúp bạn phát hiện sớm các vết bẩn, vết gỉ sét hoặc các vết trầy xước trên bề mặt nẹp và có biện pháp xử lý kịp thời để tránh tình trạng tệ hơn xảy ra.
Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng
Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp trang trí với đầy đủ mẫu mã và màu sắc đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của bạn. Giá cả sản phẩm luôn được đảm bảo hợp lý và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên thị trường, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline để được tư vấn và báo giá tốt nhất, hoặc truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3371 đánh giá
Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng
Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng Giới thiệu cho bạn một số loại nẹp ốp gạch đá dùng phổ biến trong xây dựng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55