nepinoxgiare

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang Link
Sơ lược về nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Đặc trưng tiêu biểu của nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Nẹp đồng chống trượt cầu thang có vai trò như thế nào trong trang trí nội thất? Chi tiết
Một số sản phẩm nẹp đồng chống trượt cầu thang xu hướng trên thị trường Chi tiết
Thời Đại Mới – Đại lý phân phối nẹp đồng chống trượt cầu thang chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp sống động từ sắc đồng của nẹp trang trí cùng tính năng giảm thiểu rủi ro té ngã đã tạo nên phụ kiện nẹp đồng chống trượt cầu thang. Sản phẩm hứa hẹn mang đến sự vững chắc, tự tin trong từng bước chân cho người sử dụng, đồng thời tôn vinh bức tranh kiến trúc tinh xảo, lộng lẫy, đem đến hơi thở hiện đại cho công trình. Do đó, nẹp đồng chống trượt cầu thang luôn là sự lựa chọn hàng đầu, được ưu ái sử dụng tại các hạng mục thiết kế, góp phần nâng cấp độ bền bỉ, vẻ đẹp vượt thời gian cho công trình dự án lớn nhỏ hiện nay.

Sơ lược về nẹp đồng chống trượt cầu thang

Nẹp đồng chống trượt cầu thang nổi bật với công dụng hạn chế tai nạn trơn trượt, đảm bảo an toàn và đem đến những bước đi vững chắc, tự tin cho người sử dụng trong quá trình di chuyển lên xuống. Sản phẩm được chế tạo và gia công từ chất liệu hợp kim đồng và kẽm, bề mặt sản phẩm được thiết kế có gân rãnh tạo độ dính cho cầu thang nhằm khắc phục sự cố té ngã.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Bên cạnh đó, không chỉ mang đến những đường nét sang trọng, diện mạo thẩm mỹ cho từng bậc cầu thang, mà phụ kiện này còn bảo vệ, duy trì độ bền cho các mũi bậc thang, tránh sứt mẻ, hư hỏng nếu bị va đập mạnh.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Đặc trưng tiêu biểu của nẹp đồng chống trượt cầu thang

  • Kết cấu vật liệu đồng vô cùng cứng cáp, tuổi thọ bền bỉ và ổn định theo thời gian.
  • Không bị ảnh hưởng oxy hóa, chống ăn mòn và hoen gỉ hiệu quả, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới.
  • Chịu nhiệt độ cao, không bị biến dạng,rạn nứt, cong vệnh trước ảnh hưởng của điều kiện thời tiết và môi trường hay xảy ra va chạm, có lực tác động mạnh.
  • Chất liệu có khả năng chống ẩm và thấm nước nên thuận tiện vệ sinh và bảo dưỡng nhanh gọn.
  • Giá thành phải chăng.Không cần nhiều thời gian và công sức để thi công lắp ráp.
  • Chỉ số linh hoạt, bao phủ bởi tông màu ánh đồng rực rỡ, bóng bẩy và đẳng cấp, không phai màu theo thời gian sử dụng. Chủ yếu gồm 2 sắc vàng đồng chủ đạo là đồng bóng và đồng mờ, toát lên vẻ hiện đại và thời thượng.
  • Phụ kiện có công dụng hoàn thiện, phục vụ trang trí, thiết kế các hạng mục, công trình nội ngoại thất, tạo nên phong cách mang đậm dấu ấn riêng.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Nẹp đồng chống trượt cầu thang có vai trò như thế nào trong trang trí nội thất?

Vào những ngày mưa gió, thời tiết trở nên ẩm ướt sẽ làm tăng nguy cơ trơn trượt, tiềm ẩn các rủi ro té ngã khi di chuyển, đặc biệt đối với người lớn tuổi và trẻ em. Giải pháp tối ưu nhất chính là lắp đặt nẹp đồng chống trượt cầu thang nhằm khắc phục vấn đề trên. Sản phẩm sẽ đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa tình trạng trượt ngã không mong muốn trong quá trình đi lại lên xuống.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Một công dụng khác của nẹp đồng chống trượt cầu thang là giúp cải thiện tầm nhìn. Lắp đặt sản phẩm tại những khu vực có ánh sáng kém sẽ hữu ích cho những người có thị lực kém, giúp họ phân biệt các bậc thang khi di chuyển, xác định rõ nơi kết thúc.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Nhiều hạng mục, công trình công cộng đã ưu ái lựa chọn phụ kiện như bệnh viện, giúp bệnh nhân và các bác sỹ khi di chuyển không bị trượt ngã. Đảm bảo an toàn cho học sinh khi chạy nhảy trên bậc cầu thang tại trường học. Giảm thiểu sự cố té ngã cho thực khách khi đi lại tại các nhà hàng, khách sạn,… Đồng thời, sự hiện diện của nẹp đồng chống trượt cầu thang sẽ bảo vệ và duy trì các mũi bậc thang luôn bền bỉ, tránh bị nứt mẻ và hư mòn, duy trì độ thẩm mỹ cho công trình theo thời gian.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Một số sản phẩm nẹp đồng chống trượt cầu thang xu hướng trên thị trường

1. Nẹp đồng hình chữ V

Tạo hình hình chữ V in hoa với 2 cạnh đều nhau, nẹp đồng chữ V tạo 1 góc vuông cân đối. Do đó, trọng lực sẽ phân tán đều sang 2 bên khi có lực tác động vào, phù hợp lắp tại cầu thang những khu vực như nhà hàng, khách sạn và xưởng sản xuất có mật độ đi lại cao. (Xem thêm: Kiến tạo nội thất nhà ở bằng nẹp đồng chữ V)

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

2. Nẹp đồng hình chữ F

Bề mặt nẹp đồng chữ F với thiết kế có gân rãnh tạo độ dính, có công dụng giảm thiểu rủi ro té ngã có thể xảy ra trong quá trình lên xuống cầu thang, phù hợp tại những công trình có mật độ đi lại cao và trọng tải lớn. Một số ứng dụng của sản phẩm như làm bậc ram dốc lên xuống tại các trung tâm thương mại, bậc ram xuống dốc trong bệnh viện, hay trường học là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và tối ưu nhất.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

3. Nẹp đồng hình chữ T

Nẹp đồng chữ T với chỉ số kích thước và độ rộng khá linh hoạt, tạo điều kiện đáp ứng cho từng kết cấu, thiết kế công trình kiến trúc đa dạng như chung cư, bệnh viện, trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại,… (Xem thêm: Sức hút của nẹp đồng trang trí chữ T)

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

4. Nẹp đồng hình chữ L

Với công dụng bảo vệ góc cạnh và mũi bậc cầu thang không bị nứt mẻ nếu có vật nặng va đập vào, dòng sản phẩm nẹp đồng chữ L thường được lắp đặt tại xưởng sản xuất hoặc khách sạn vì có mật độ đi lại cao.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Thời Đại Mới – Đại lý phân phối nẹp đồng chống trượt cầu thang chất lượng hàng đầu

Hãy ghé thăm Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí chất lượng, uy tín. Đây là đơn vị hàng đầu, cho ra mắt các dòng sản phẩm, phụ kiện trang trí cam kết đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nẹp nhôm, đến nẹp đồng, nẹp inox,… Hàng hóa mẫu mã vô cùng phong phú, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng và thời thượng, tạo sự đa dạng trong lựa chọn.

Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng: Tận tình tư vấn để chọn ra sản phẩm thích hợp với mức giá phải chăng, hỗ trợ nhiệt tình đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cùng nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ quý khách. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi  qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.95/5
4.95 sao của 2370 đánh giá
Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang
Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang Giảm thiểu rủi ro té ngã bằng nẹp đồng chống trượt cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55