nepinoxgiare

Điểm nổi bật của nẹp inox

Điểm nổi bật của nẹp inox Link
Một số thông tin cơ bản về nẹp inox trang trí Chi tiết
Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
Lý do nẹp inox được ứng dụng phổ biến Chi tiết
Liên hệ với công ty cung cấp nẹp trang trí Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, có những tiêu chí rất nghiêm ngặt và yêu cầu cao. Tính thẩm mỹ, độ bền, khả năng uốn dẻo và khả năng tạo hình, cùng với khả năng gia công cơ khí dễ dàng, đều phải được đảm bảo và áp dụng linh hoạt.

Thế nên, Inox được ứng dụng vào ngành này không phải chỉ bởi đặc điểm lý tính đặc biệt mà còn phải đáp ứng được các nhu cầu về nghệ thuật, thậm chí phải đáp ứng đúng chủ đề mà người thiết kế và chủ đầu tư mong muốn. Ngày nay, Có nhiều loại nẹp phổ biến được nhiều người ưa chuộng như: nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp nhựa, nẹp sàn gỗ,….

Trong danh sách các loại nẹp trang trí trên,  nẹp Inox được ứng dụng rộng rãi không chỉ trong các ngành công nghiệp sản xuất mà còn trong trang trí nội – ngoại thất. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà, phòng ốc, sân vườn ngày càng được chú ý. Với đặc tính sáng bóng, thẫm mỹ và độ bền cao, Inox – thép không gỉ ngày càng được ưa chuộng và chọn lựa bởi các nhà thiết kế, các công trình trong và ngoài trời, hộ gia đình… Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về nẹp inox trang trí, từ tính năng, ứng dụng đến lợi ích và lựa chọn phù hợp.

Một số thông tin cơ bản về nẹp inox trang trí

Nẹp Inox trang trí sử dụng trong trang trí nội thất – ngoại thất rất phong phú về chất liệu như Inox 201, 304, 304L, 316,…Ngoài ra, Inox sử dụng cho ngành này còn đa dạng về kiểu dáng như ống Inox, thanh Inox, tấm Inox, Inox mạ vàng, Inox gương… hoặc các vật dụng trang trí khác được gia công tinh xảo từ đơn giản đến phức tạp.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Người sản xuất có thể mua các phôi Inox dạng tấm, sau đó gia công thành các vật dụng thường ngày hoặc điểm tô bằng hoa văn đường viền bằng cắt laser hay dập nổi hay khắc…để phục vụ cho việc trang trí thêm đặc sắc. Trang trí nội thất bằng các vật dụng bằng Inox giúp không gian bắt mắt hơn, mát mẻ, sạch sẽ và vô cùng sang trọng. Không những thế các đồ trang trí bằng Inox cũng góp phần làm nổi bật lên các vật dụng khác trong không gian mà không làm lu mờ vẻ đẹp của chính mình.

Ứng dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của nẹp inox là sử dụng ở các góc. thì thường những nẹp inox chữ u này rất đơn giản và nó tạo ra một hiệu ứng hình ảnh thú vị. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng cần nẹp góc tường – ví dụ, bạn có thể thực hiện điều này bằng cách đặt một hoặc hai dải dọc theo các cạnh của tủ bếp.

Bằng cách này, góc sẽ gây chú ý hơn. Nếu bạn muốn bảo vệ góc của mình khỏi bị hư hại do mỹ phẩm trong cuộc sống hàng ngày, thì không có gì tốt hơn là lắp một dải kim loại trang trí xung quanh nó! Nó cũng bảo vệ chống lại các vấn đề tiềm ẩn do vật nuôi thích nhai dây cáp hoặc đồ đạc dựa vào tường.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Bạn có thể nhận thấy rằng rất nhiều trung tâm mua sắm và trung tâm mua sắm có một điểm kết thúc cụ thể. Nó gần như thể bạn nhìn thấy một đường rõ ràng được vẽ qua toàn bộ không gian bằng các dải kim loại được trang trí công phu. Mục tiêu của hiệu ứng này là tạo ra một “điểm kết thúc” mà tại đó mọi sự chú ý sẽ được hướng tới.

Mặc dù nó có vẻ giống như một chi tiết trang trí, nhưng nó thực sự cũng có một chức năng thực tế rất quan trọng – nó không chỉ thu hút sự chú ý đến các yếu tố thiết kế kiến ​​trúc hoặc nội thất của bạn, mà còn cung cấp hướng dẫn cho những người có thể bối rối bởi cách bố trí không gian của bạn.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Đối với những người đang tìm kiếm các hiệu ứng hình ảnh thú vị và nổi bật hơn, Nẹp bằng thép không gỉ có thể chứng minh chính là thứ bạn cần! Bạn có thể đạt được kết quả thực sự hấp dẫn chỉ đơn giản bằng cách sơn một số đường ngẫu nhiên với sự trợ giúp của nẹp. Phương pháp này sẽ thu hút sự chú ý và tạo ra một bố cục rất thú vị. Một lựa chọn khác là mua vòng tay với nhiều màu sắc khác nhau để đạt được kết quả nổi bật về mặt thị giác.

Một trong những ứng dụng quan trọng nhất là sử dụng nẹp cho cầu thang của bạn. Tại sao? Bởi vì chúng cung cấp đủ lực kéo, giúp ngăn ngừa tai nạn trượt trên bậc thang hoặc trên lan can – đặc biệt là khi bên ngoài có nhiều độ ẩm! Ví dụ bạn có thể chọn một màu sáng không gây chú ý từ các yếu tố khác trong không gian của bạn nhưng có tác dụng ngăn mọi người trượt xuống cầu thang của bạn. Xem thêm: Nẹp trang trí và công dụng hai trong một đối với nội thất

Điểm nổi bật của nẹp inox

Lý do nẹp inox được ứng dụng phổ biến

Do inox có tính chống oxy hóa cáo nên đã giúp các sản phẩm gia tăng được tuổi thọ và độ bền. Ứng dụng Inox vào sản xuất người sử dụng không lo ngại đến việc rỉ sét, hay hư hỏng, phù hợp với cả những điều kiện khắc nghiệt. Việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với các vật liệu khác.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Màu sắc của vật liệu Inox sáng bóng, khó phai đảm bảo tính thẩm mĩ sau thời gian dài sử dụng. Inox là loại vật liệu tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng do không chứa các hóa chất có hại cũng như đã được loại bỏ tạp chất có hại trước khi thành phẩm. Inox dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Do vậy sử dụng vật liệu Inox không những không phá hủy đi những gì vốn có của tự nhiên, mà còn có thể tái chế chúng để sử dụng.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Inox có tính chịu lực, chịu nhiệt cao phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng từ ốp tường cao ốc đến các vật nhỏ hơn như bàn ghế, dụng cụ bếp. Inox có tính cứng cáp, dẻo dai, định hình tốt nhờ các nguyên tố Crom, Nikel…giúp tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng được yêu cầu trang trí nội ngoại thất nhờ dễ kết hợp gia công cơ khí như cắt, đột, dập, cắt laser, dát mỏng, uốn…

Các sản phẩm như tấm lót, tấm ốp được gia công cắt laser những hoa văn tinh xảo góp phần giúp cả công trình sáng bừng đầy nghệ thuật và sang trọng theo đúng phong cách của người chủ và cuối cùng là giá thành của Inox thép khác nhau với từng mác Inox khác nhau như Inox 201, 303, 316… phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng cũng như tính năng nổi bật của thép.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Liên hệ với công ty cung cấp nẹp trang trí Thời Đại Mới

Với  xu hướng ngày càng phát triển của xã hội nói chung cũng như nghành xây dựng nói riêng, nhu cầu về trang trí nội ngoại thất luôn là thiết yếu và biến đổi để hợp với xu hướng của thị trường.

Để có thể đáp ứng nhu cầu trang trí tạo điểm nhấn, che khuyết điểm, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang… Công Ty nội thất Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox 304. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.

Điểm nổi bật của nẹp inox

Để được tư vấn và báo giá, hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline của chúng tôi hoặc quý khách có thể truy cập vào trang web Thời Đại Mới để tìm hiểu thêm được nhiều thông tin chi tiết của các sản phẩm nẹp trang trí.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi câu hỏi và cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm nẹp trang trí. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự tư vấn tận tâm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.57/5
4.65 sao của 1666 đánh giá
Điểm nổi bật của nẹp inox
Điểm nổi bật của nẹp inox Điểm nổi bật của nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55