nepinoxgiare

Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất Link
1. Nẹp đồng LA trang trí nội thất Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp đồng LA trong trang trí nội thất Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp đồng LA trong trang trí nội thất Chi tiết
4. Một số loại nẹp đồng LA được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
5. Địa điểm mua nẹp đồng LA chính hãng uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng LA có những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại nẹp trang trí khác như thiết kế nhỏ gọn, thi công thuận tiện nhanh chóng, nẹp xuất hiện trong các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau. Đây là loại phụ kiện có thể sử dụng để làm ron đá mài, ron đá hoa cương, chạy chỉ trang trí trên tường hoặc gạch xi măng, làm nẹp chống trượt cầu thang giúp giảm thiểu tai nạn và giữ an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển giữa các tòa nhà. Nẹp tạo đường nét vô cùng tinh tế và thẩm mỹ khi sở hữu vẻ ngoài màu vàng đặc trưng từ đồng mang lại một không gian kiến trúc nội thất đẳng cấp, sang trọng và thu hút ánh nhìn.

1. Nẹp đồng LA trang trí nội thất

Nẹp đồng LA được làm từ hợp kim đồng hoặc đồng nguyên chất. Nẹp đồng LA có thiết kế đơn giản nhưng mang lại đường nét thẩm mỹ cao tinh tế cho công trình.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Phụ kiện có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng rất nhiều trong thi công các hạng mục nội ngoại thất lớn nhỏ, giúp tạo vẻ bề ngoài đẹp cho công trình.
Vì vậy, dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng, không chỉ trong gia đình, mà còn ở cầu thang chung cư, nhà cao tầng, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,… Xem thêm: Tính ưu việt của nẹp đồng chữ T trong trang trí nội thất

2. Ưu và nhược điểm của nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

2.1. Ưu điểm của nẹp đồng LA

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim đồng và kẽm siêu bền.
  • Chống ăn mòn tốt, chịu nhiệt độ cao và thích hợp sử dụng lâu dài.
  • Chất lượng nẹp cứng cáp, chắc chắn, không dễ bị cong vênh, biến dạng dưới tác động của va chạm, va đập mạnh hay thời tiết xấu.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
  • Có tính thẩm mỹ cao do đường nét hiện đại, màu sắc sang trọng.
  • Chất liệu đồng không độc hại, an toàn và thân thiện với người sử dụng.
  • Quá trình lắp đặt, vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian.

2.2. Nhược điểm của nẹp đồng LA

  • Trọng lượng của sản phẩm tương đối nặng và không thể cách nhiệt.
  • Chỉ một số màu nhất định, chẳng hạn như vàng sáng, vàng mờ.
  • Vật liệu đồng dễ bị oxi hóa khi tiếp xúc với dung dịch tẩy rửa hòa tan có chứa pH.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

3. Ứng dụng của nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

Nẹp được sử dụng làm nẹp trần, nẹp mép tường, mép bàn, chạy chỉ tường, chỉ bậc cầu thang... Nổi bật với tông màu đồng sang trọng và lộng lẫy, mang đến nét thẩm mỹ hiện đại và quý phái cho công trình.
Điểm xuyến, chỉ chạy trên tường, vách ngăn hay trần nhà tạo điểm nhấn cho không gian nội và ngoại thất. Hoặc nẹp có thể được sử dụng để làm ron đá hoa cương, gạch xi măng,...
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Một công dụng rất phổ biến khác của nẹp đồng LA là trong thi công và lắp đặt trên các bề mặt cầu thang nhằm hạn chế trơn trượt khi di chuyển như cầu thang thoát hiểm, những khu vực ẩm ướt hay nhiều dầu mỡ.
Làm ron cột hoặc cầu thang máy giúp tăng vẻ đẹp của nội thất và nâng tầm sang trọng, tinh tế. Xem thêm: Nẹp inox chữ U mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Nẹp đồng LA có kích thước linh hoạt, có thể thiết kế và sản xuất nhiều kiểu dáng vật liệu trang trí khác nhau đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của mọi người như thanh treo rèm, nút hoa trang trí trên ghế sofa, lọ hoa trang trí phòng khách, lư hương bàn thờ…

4. Một số loại nẹp đồng LA được sử dụng phổ biến hiện nay

4.1. Nẹp đồng LA 3x20mm

Nẹp đồng LA 3x20mm có kích thước các cạnh lần lượt là 3 x 20 x 4000 mm được dùng làm nẹp trang trí trên thành bàn và khung tranh treo tường tạo điểm nhấn cho sản phẩm, bắt mắt hơn, sang trọng hơn. Ngoài ra, nó còn được dùng làm nẹp cho các cột và viền xung quanh mặt tiền thang máy.

4.2. Nẹp đồng LA 3x5mm

Nẹp đồng LA 3x5mm có kích thước các cạnh tương ứng là 3 x 5 x 3000 mm với màu đồng đặc trưng.
Với màu sắc bền và đẹp mang phong cách sang trọng nên nẹp được sử dụng trong các hạng mục trang trí nội thất, vách ngăn trang trí, tường, trần nhà,...
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

4.3. Nẹp đồng LA 5x5mm

Nẹp đồng LA 5x5mm có kích thước các cạnh tương ứng là 5 x 5 x 3000 mm với màu vàng đồng đặc trưng sang trọng.
Nẹp được sử dụng làm nẹp rãnh đá mài, nẹp chống trượt cho cầu thang đá, cầu thang gỗ vừa có tác dụng chống trượt vừa có tác dụng trang trí cầu thang.

4.4. Nẹp đồng LA 3x8mm

Nẹp đồng LA 3x8mm có kích thước các cạnh tương ứng là 3 x 8 x 4000 mm với các màu sắc như màu vàng ánh đồng, màu giả cổ, màu bóng gương.
Nẹp được sử dụng làm ron đá mài, ron đá hoa cương, trang trí tạo điểm nhấn cho các loại tường làm bằng các loại vật liệu như gạch, gỗ, đá,...
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

4.5. Nẹp đồng LA 10x10mm

Nẹp đồng LA 10x10mm có kích thước các cạnh lần lượt là 10 x 10 x 3000 mm với màu vàng đồng sang trọng và tinh tế.
Nẹp thường được sử dụng trong trang trí và thiết kế nội thất, nẹp trang trí tạo sự sang trọng và duy trì độ bền cho các vật liệu, giúp các vật liệu đẹp trường tồn theo thời gian.

4.6. Nẹp đồng LA 5x20mm

Nẹp đồng LA 5x20mm có kích thước các cạnh tương ứng là 5 x 20 x 3000 mm có màu vàng đồng.
Nẹp có độ bền cao và màu sắc sang trọng là sự lựa chọn tốt nhất cho các vật dụng trang trí nội thất như đá hoa cương, gạch, ốp tường, vách ngăn,… tạo điểm nhấn tuyệt vời.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất

5. Địa điểm mua nẹp đồng LA chính hãng uy tín tại TP. HCM

Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, phân phối, sản xuất và gia công các loại nẹp đồng LA hàng đầu. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm quốc tế và dịch vụ tuyệt vời với giá cả hợp lý.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Các sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất bằng dây chuyền tiên tiến hiện đại nên sản phẩm có độ cứng, độ bền và chịu nhiệt cao thích hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau. Cho dùng nẹp được lắp đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời thì màu sắc vẫn không bị phai.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Các sản phẩm tại công ty Thời Đại Mới có rất nhiều sản phẩm, phụ kiện nẹp trang trí với mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng hiện đại, từ nẹp đồng đến nẹp inox hay nẹp nhôm. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến giúp tạo ra sản phẩm nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của tường sản phẩm đến khách hàng để đáp ứng thị trường và nhu cầu của bạn. Vì vậy nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Ngoài nẹp đồng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí khác như nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chống trượt cầu thang, nẹp inox trang trí góc, nẹp inox trang trí tường và trần nhà, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ T,... giúp che đi các khuyết điểm của ngôi nhà đồng thời giúp tăng thể vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ, tạo nên một không gian sống lý tưởng.
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Hãy gọi ngay hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập website www.nepinoxgiare.com để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và báo giá những sản phẩm nẹp trang trí tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lớn đang chờ đón bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 3072 đánh giá
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất
Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất Địa điểm uy tín bán nẹp đồng LA trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55