nepinoxgiare

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8 Link
Len nhôm chân tường là gì? Chi tiết
Công dụng của len nhôm chân tường Chi tiết
Cách lắp đặt len nhôm chân tường Chi tiết
Ưu điểm của len chân tường nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Len chân tường hay còn được gọi là ốp chân tường là vật liệu dùng để che phần chân tường ở điểm nối sàn với tường. Len chân tường có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm gỗ, nhựa, đá và kim loại, v.v.
Len chân tường bằng nhôm (còn gọi là len chân tường bằng nhôm, phào chân tường bằng nhôm, len nhôm chân tường) là loại vật liệu trang trí nội thất có tác dụng che chắn, tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ các góc chân tường. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho việc lập kế hoạch và xây dựng dự án. Sản phẩm góp phần tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho chân tường – vùng trang trí, thu hút sự chú ý bằng sự trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Sau đây là bài viết giới thiệu địa điểm cung cấp len nhôm chân tường uy tín tại quận 8.

Len nhôm chân tường là gì?

Len nhôm chân tường là vật liệu trang trí và bảo vệ được sử dụng làm vật liệu che chắn chân tường. Len nhôm chân tường thường được làm bằng kim loại nhôm chất lượng cao có độ bền vượt trội, chống ẩm, có khả năng chống mối mọt và dễ lau chùi. len chân tường bằng nhôm có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, khiến chúng phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.
Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8
Len chân tường có thể được tạo ra từ nhiều vật liệu khác nhau, bao gồm:
  • Gỗ: Đây là loại len chân tường truyền thống mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc đúng cách, gỗ rất dễ bị cong vênh và bị mối mọt phá hoại. Nếu loại nẹp này không được bảo trì tốt để chống lại sự tấn công của mối mọt, nó sẽ gây ra các len đề về thẩm mỹ trong tương lai.
  • Nhựa PVC: Đây là loại chất liệu chân tường giá thành rẻ, dễ lắp đặt, có khả năng chống nước và mối mọt. Tuy nhiên, len chân tường PVC thường không có nhiều kiểu dáng hấp dẫn như len chân tường bằng gỗ.
  • Len nhôm chân tường: Sản phẩm thường được sử dụng trong các công trình xây dựng hiện đại. Len nhôm chân tường là sản phẩm có mức giá hợp lý và chất lượng cao trong tầm giá. Loại len chân tường này cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống nước và có nhiều kiểu dáng khác nhau.
  • Len chân tường bằng gạch men, len chân tường gạch men thường được sử dụng trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm và nhà bếp. Tấm ốp chân tường này có khả năng chống nước, dễ lau chùi và có nhiều màu sắc.
Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8
Loại len chân tường phổ biến nhất là nhôm. Len chân tường nhôm có giá cả phải chăng đối với người tiêu dùng Việt Nam trong khi len sở hữu các đặc tính kim loại như độ bền, dễ lau chùi và khả năng chống mối mọt tuyệt đối.
Nẹp len nhôm chân tường có nhiều kích cỡ khác nhau, thường dao động từ 5cm đến 20cm. Kích thước của tấm ốp chân tường phải được xác định theo kích thước và thiết kế của căn phòng.

Công dụng của len nhôm chân tường

Che khoảng trống giữa sàn và tường. Không gian này có thể là nơi ẩn náu của bụi bẩn, vi khuẩn và côn trùng. Việc ốp chân tường sẽ giúp che đi khoảng trống này, khiến ngôi nhà trông sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

Bảo vệ chân tường: Chân tường là nơi dễ bị trầy xước, va đập khi sử dụng. Sản phẩm len nhôm chân tường sẽ bảo vệ chân tường khỏi bị hư hại vật lý. Giữ cho dự án an toàn và tươi mới. Đây là giải pháp tuyệt vời cho các công trình ẩm ướt như nhà vệ sinh, nhà hàng, v.v. vì nó hạn chế tác động của nấm mốc cũng như chống va đập, trầy xước, bụi bẩn, xói mòn chân tường.

Tấm ốp tường có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn trong ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên trang nhã và sang trọng hơn.

Tấm ốp chân tường bằng nhôm mang đến sự chuyên nghiệp và gọn gàng dọc theo đường viền chân tường. Nó che giấu những khuyết điểm của chân tường đồng thời mang lại vẻ đẹp và sự hài hòa cho căn phòng.

Nâng cao tính thẩm mỹ: Vách chân tường nhôm có nhiều mẫu mã, màu sắc từ đơn giản đến sang trọng, cầu kỳ. Việc lựa chọn nẹp len nhôm phù hợp với phong cách kiến trúc của không gian sẽ nâng cao tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho công trình ở chân tường.

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8

Cách lựa chọn len nhôm chân tường

Khi chọn len chân tường, bạn nên xem xét các yếu tố sau:
  • Thiết kế: Len nhôm chân tường có nhiều mẫu mã đa dạng. Bạn nên chọn một thiết kế phù hợp với phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà.
  • Chất liệu của len chân tường cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.
  • Màu sắc: Len chân tường nên phù hợp với màu của sàn và tường.

Cách lắp đặt len nhôm chân tường

Len nhôm chân tường có thể được lắp ráp theo hai cách:
Cách đầu tiên là dán trực tiếp lên tường

Bước 1: Trước khi lắp nẹp cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường.

Bước 2: Đo tường và cắt sản phẩm theo kích thước phù hợp.

Bước 3: Bôi keo chuyên dụng vào mặt sau của nẹp và cố định vào tường. Dùng tay ấn chặt thanh nẹp vào đúng vị trí.

Bước 4: Tháo lớp bảo vệ của nẹp và lau nhẹ vị trí vừa thi công bằng khăn mềm.

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8

Cách 2: Thi công trên đế nhựa

Bước 1: Định vị nẹp và đánh dấu vị trí cần thi công.

Bước 2: Cố định đế nhựa vào tường bằng vít.

Bước 3: Lắp tấm ốp chân tường lên đế cố định và hoàn thiện góc tường bằng thanh góc.

Bước 4: Tháo lớp nhựa bọc của niềng răng và lau khu vực được gắn chặt bằng giẻ nhẹ.

Một số lưu ý khi thi công len chân tường

  • Trước khi bắt đầu xây dựng, kích thước của chân tường phải được đo cẩn thận.
  • Điều quan trọng là sử dụng sản phẩm keo kết dính phù hợp với vật liệu của nẹp chân tường.
  • Để đảm bảo tính thẩm mỹ, hãy cắt len chân tường cẩn thận.

Ưu điểm của len chân tường nhôm

Sản phẩm có độ bền cao và lâu dài: Len nhôm được cấu tạo từ nhôm nguyên chất, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, có khả năng chống cong vênh, co ngót và không bị mối mọt tấn công. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, lên tới 20-30 năm so với các loại vật liệu ốp tường tiêu chuẩn như gỗ, nhựa.

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8

Chống thấm nước và chống nấm mốc: Để hỗ trợ chống thấm và chống nấm mốc, bề mặt len nhôm được phủ một lớp anodized hoặc sơn tĩnh điện. Thích hợp sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà hàng, v.v.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt len nhôm mịn, không bám bụi và có thể làm sạch bằng vải ẩm. Giảm lượng thời gian và công sức cần thiết để dọn dẹp nhà cửa. Giữ không gian sạch sẽ và sang trọng.

Tính thẩm mỹ cao: Len nhôm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên phù hợp với nhiều loại nội thất. Giúp tạo điểm nhấn đẳng cấp và sang trọng cho môi trường. Sản phẩm có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8

Giá cả hợp lý: Len nhôm có giá thành rẻ hơn so với các loại tấm ốp tường cao cấp như đá cẩm thạch và gỗ thật mà len đảm bảo chất lượng và độ bền, sản phẩm phù hợp với số lượng lớn khách hàng.

Len nhôm có trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển và sản xuất. Len nhôm có thể được lắp ráp bằng keo hoặc ốc vít, vừa đơn giản vừa nhanh chóng. SẢn phẩm có thể được thi công trên nhiều loại vật liệu, bao gồm gạch, gỗ và đá. Khách hàng có thể tự mình hoàn thành công việc hoặc thuê nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp.

Lưu ý khi sử dụng len nhôm chân tường

Len chân tường phải được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo luôn sạch sẽ, sang trọng và an toàn. Khi làm sạch vật liệu, hãy sử dụng chất tẩy rửa dành riêng cho len nhôm. Tránh để len chân tường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nguồn nhiệt.
Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm len nhôm chân tường, vui lòng gọi vào hotline 0944 209 955 hoặc truy cập nepinoxgiare.com để biết thêm thông tin về các mặt hàng nẹp trang trí khác.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 1758 đánh giá
Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8
Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8 Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá tốt tại quận 8 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55