nepinoxgiare

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất Link
1. Nẹp nhôm T là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp nhôm T? Chi tiết
3. Ứng dụng nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng phát triển hơn, nhu cầu của con người cùng dần tăng. Họ nhận thấy rằng ngôi nhà không chỉ là nơi để ở để sinh hoạt. Mà còn là nơi mỗi người chúng ta tìm thấy được sự thoải mái, bình yên khi trở về nhà. Vì vậy, việc bày trí sắp xếp nhà cửa rất quan trọng cũng phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình. Một không gian tối tăm và chật chội khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái và ngộp ngạt trong việc sinh hoạt, nghỉ ngơi. Chính vì thế, các hộ gia đình hiện nay rất ưa chuộng việc trang trí nội thất nhà cửa để làm thỏa mãn nhu cầu về làm đẹp cũng như phục vụ đời sống tinh thần và đời sống vật chất cho bản thân. Kéo theo đó những dịch vụ thiết kế nội thất và phụ kiện trang trí được ra đời. Một trong số đó nẹp trang trí bằng kim loại là phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất. Vì tính năng tuyệt vời mà nó đem lại. Thời Đại Mới cho ra đời các loại nẹp nhôm chữ T và đa dạng các loại nẹp khác, là một loại vật liệu sẽ tạo điểm nhấn khác biệt cho căn nhà của bạn. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nẹp nhôm chữ T qua bài viết dưới đây. 
 
 

1. Nẹp nhôm T là gì?

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Là một loại phụ kiện hỗ trợ trong việc thiết kế nội thất được làm từ hợp kim nhôm anode. Ngay phần đầu cạnh của nẹp được cắt hình chữ T in hoa. Chủ yếu ứng dụng trong việc bảo quản những nội thất trong nhà cũng như xử lý các khe hở của sàn gỗ bị giãn nở theo thời gian, che đậy tinh tế các khoảng cách trên bề mặt tường, những điểm G chống trơn trượt, thông minh hóa việc thiết kế không gian sống hiện đại của bạn. 
Nẹp nhôm chữ T không chỉ để sử dụng trong nhà cửa mà còn có tính ứng dụng rất cao ở những công trình kiến trúc lớn hơn như trung tâm thương mại mua sắm, văn phòng công ty,…tạo sự sang trọng và đẳng cấp riêng.
Ngoài ra có thể biến ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật với màu sắc ánh kim của nẹp tăng sự sang trọng và nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn. Ngoài sự thẩm mỹ mà nẹp trang trí đem lại, nó còn mang đến sự an toàn cho gia đình bạn cũng như bảo quản các nội thất trong nhà. Không những thế giá thành của nẹp kim loại lại vô cùng hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Nẹp nhôm T với thiết kế đa dạng mẫu mã kiểu dáng phù hợp với hầu hết các kết cấu kiến trúc. Không chỉ dùng cho nội thất nhà cửa mà hiện nay các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại lớn,…cũng sử dụng rất nhiều vì màu sắc ánh kim lung linh của nẹp làm tăng sự đẳng cấp và giá trị của thương hiệu.

2. Ưu điểm của nẹp nhôm T?

Màu sắc

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Đa dạng màu sắc khác nhau như vàng, nhôm, inox, sâm banh phù hợp với từng mục đích trang trí và phong cách riêng của gia chủ. Màu vàng là màu của sự đoàn tụ ấm áp, giàu sang, mới mẻ và may mắn. Màu sâm banh tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái. Mỗi màu sẽ có một ý nghĩa riêng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Chất liệu

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Được làm từ hợp kim nhôm mạ Anode nên vẫn giữ được độ sáng bóng, không dễ bị trầy xước mặc dù sử dụng lâu dài. Độ bền bỉ cao phù hợp với thời tiết Việt Nam khả năng chống chịu những yếu tố bên ngoài môi trường vẫn dễ gây thay đổi hình dạng.

Thi công

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Nẹp thảm không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế sang trọng, tính ứng dụng cao mà còn lắp đặt nhanh chóng tiết kiệm thời gian, dễ dàng, không tốn kém nhiều chi phí lắp đặt, dễ dàng dọn dẹp vệ sinh, không gây tiếng ồn, không bụi bẩn trong quá trình lắp đặt.

An toàn cho sức khỏe

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Bộ y tế kiểm định, nẹp nhôm không chứa những kim loại độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì hiện nay trên thị trường vẫn còn những vật liệu khi rỉ sét nó tạo ra những chất độc hại như chì, thủy ngân mà khi chúng ta hít phải sẽ gây suy hô hấp.

3. Ứng dụng nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Đảm bảo an toàn

Cầu thang
Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất
Hầu hết các gia đình có xu hướng thiết kế cầu thang thẳng đứng mà ít chú ý đến biên pháp bảo vệ. Nếu thành viên nào đó trong gia đình vô tình không cẩn thận sẽ dễ trượt chân và ngã va vào góc nhọn của bậc cầu thang, vì không có điểm tựa để ngăn lực lại, khi té sẽ rất mạnh gây chấn thương rất cao vô cùng nguy hiểm. Nhất là những đứa trẻ ở độ tuổi năng động, việc chạy nhảy và nô đùa là điều không thể tránh khỏi. Nẹp nhôm chữ T với 2 công dụng chính là tạo điểm nhấn cho cầu thang cũng như chống trơn trượt, va đạp khi đi cầu thang. 
 
Sàn gỗ
Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất
 
Đồ vật nào cũng có tuổi thọ của nó. Qua một thời gian dài sử dụng, tác động từ những yếu tố môi trường bên ngoài có thể làm thay đổ kiểu dáng của nó như bong tróc, cong vênh. Điều đó gây mẩt thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Nhưng quan trọng hơn, việc sàn gỗ bị hở sẽ tạo điều kiện cho những thứ bên ngoài dễ lọt vào như xuất hiện những ổ kiến sinh sản bên trong đó. Nhất là nhà có trẻ con nếu như chúng vô tình làm rơi đồ chơi, viên kẹo,… vào trong đó, chúng sẽ cố lấy nó, điều đó gây ra những thương tích như kẹt tay hoặc kiến cắn,…Chính vì vậy nẹp nhôm T ra đời có công dụng che khuyết điểm cho sàn gỗ đặc biệt là bảo vệ gia đình bạn.
 
Vách tường
Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất
 
Các góc tường có bề mặt cứng và thô ráp điều đó gây ra tính mất thấm mỹ cho căn nhà của bạn. Vách tường là nơi dễ tiếp xúc, nơi mọi người sinh hoạt gần đó khá nhiều, nên việc va chạm cũng rất cao. Việc sử dụng nẹp trang trí sẽ an toàn cho các thành viên trong gia đình nếu có va chạm cũng như là tạo điểm nhấn nổi bật, sang trọng hơn cho ngôi nhà của bạn. 

Tính thẩm mỹ

Sàn gỗ

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Ngày nay, sàn gỗ là vật dụng trang trí nội thất phổ biến vì tính sang trọng, sạch sẽ dễ dàng vệ sinh. Gỗ tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho gia chủ. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản nó. Vì mọi vật dụng đều có tuổi thọ nhất định. Cho nên nẹp nhôm chữ T ra đời là phụ kiện tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn gỗ. Vì sao cần dùng nẹp nhôm sàn gỗ?

Việt Nam là môi trường ẩm ướt. Vì thế theo thời gian sử dụng, sàn gỗ sẽ bị giãn nở và phồng lên, hoặc tình trạng ẩm mốc. Để giữ độ bền bỉ cho sàn gỗ cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nẹp nhôm chữ T là sự lựa chọn hoàn hảo có tác dụng che những khuyết điểm của sàn gỗ do tác nhân môi trường gây ra, tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho căn nhà của bạn cũng như chúng ta sẽ sử dụng được lâu dài hơn.

Cầu thang

Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất

Bên cạnh việc bảo vệ an toàn cho gia đình bạn tránh khỏi sự trơn trượt té ngã. Nẹp nhôm chữ T còn giúp cho cầu thang nhà trở nên ấn tượng, nổi bật hơn với những ai đặt chân đến nhà bạn. Từ đó nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Đắt tiền, sang trọng không nằm ở giá trị của một món đồ đó mà nằm ở các chọn lựa chất liệu, cách bày trí sắp xếp chúng một cách thông minh trong thiết kế nội thất. 
Vách tường
Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất
Vách tường là nơi trung tâm của ngôi nhà bạn. Một bức tường bắt mắt với màu sắc của nẹp nhôm mang lại. Căn phòng sẽ trở nên sáng sủa nổi bật hơn. Trong mặt phong thủy, không gian sống sáng sủa sẽ giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực, may mắn cho gia chủ. Nẹp nhôm chữ T không chỉ cho nội thật trong nhà mà còn  được sử dụng tại các sảnh trung tâm thương mại lớn giúp tăng tính sang trọng thể hiện được giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng tới mua sắm. Xem thêm tại: Ứng dụng và phân loại nẹp nhôm T
 
Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại nẹp trang trí với thiết kế thông minh và sang trọng đa dạng mẫu mã. Hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Mỗi người có một mục đich sử dụng khác nhau vì vậy chúng tôi đã trang bị đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy kinh nghiệm có thể hỗ quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Nếu bạn muốn ngôi nhà bạn trở nên khác biệt và ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên liên lạc với chúng tôi qua số hotline 0944 209 955 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng Hãy đầu tư đi nếu bạn không trải nghiệm sẽ chẳng bao giờ thấy phiên bản hoàn hảo nhất của nó.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2846 đánh giá
Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất
Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất Đặc điểm của nẹp nhôm T trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55