nepinoxgiare

Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian

Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian Link
Một số mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng nhôm Chi tiết
Mẹo bảo quản vệ sinh nẹp trang chí bằng sắt Chi tiết
Một số nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
Tại sao nẹp nhôm lại được ưa chuông như thế? Chi tiết
Địa điểm mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thời gian gần đây, xu hướng trang trí nhà ở đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Các nẹp trang trí đã trở thành một phần quan trọng trong việc tạo điểm nhấn và hoàn thiện cho không gian sống. Sau khi hoàn thành quá trình trang trí, việc bảo quản và giữ cho nẹp trang trí luôn sáng bóng và rạng ngời là vô cùng quan trọng.
 
Để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo hữu ích để bảo quản nẹp trang trí, giúp nẹp luôn sáng bóng và bền vững với thời gian. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng những phương pháp đơn giản này để giữ cho không gian sống của bạn luôn mới mẻ và sạch đẹp nhé.
 

Một số mẹo vệ sinh nẹp trang trí bằng nhôm

  • Để tiến hành vệ sinh, bạn cần lau sạch bụi bẩn bằng khăn mềm thấm nước. Lưu ý vắt cạn hết nước chỉ để khăn hơi ẩm và phải lau lại bằng  khăn mềm cho thật khô ráo để tránh bị xét bị rỉ.
  • Đối với các vết bẩn thông thường bạn chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm, dùng khăn giấy lau khô lại là có thể loại sạch hoàn toàn vết bẩn rồi.

Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian

  • Với các  vết ố lâu năm: bạn nên dùng chất tẩy nhẹ (chuyên dùng cho inox) rồi xịt lên khăn,  lau sạch vị trí có vết ố loang. Thay chất tẩy rửa bạn ó thể dùng nước cốt chanh hoặc dấm để thay thế. Nhớ lau lại bằng nước và khăn khô như các bước mà tôi đã lưu ý ở bên trên.
  • Các vết gỉ sét trên bề mặt nẹp nhôm : Bạn cắt đôi củ khoai tây  chà thật mạnh lên chỗ có vết ố đen, chà mạnh tay ra càng nhiều nhựa khoai càng sạch. Sau đó dùng khăn mềm lau lại khỏi bị nhớt.  Ngoài ra, bạn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy gỉ sét như khi tẩy vết ố ở bước trên. Tốt nhất bạn nên để khoảng 5-10 phút trước khi chà, rửa rồi lau lại thật khô như vậy sẽ tốt hơn cho kim loại vì chanh có tính axit bào mòn.

 

Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian

 

Mẹo bảo quản vệ sinh nẹp trang chí bằng sắt

  • Đối với nẹp inox góc làm bằng chất liệu sắt. Bạn nên hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết. Việc bạn tháo ra lắp vào các nẹp mà không có kỹ thuật có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm. Điều này  khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố.
  • Khi lỡ tay đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay. Bạn không nên  sử dụng chất tẩy rửa có thành phần axit nhiều vì đây là thành phần làm ăn mòn, làm ố bề mặt. Không nên sử dụng nhiều đối với các sản phẩm bằng sắt.
  • Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm khô nẹp, tránh để lại nước làm nẹp sắt dễ bị ố, gỉ sét.
  • Tuyệt đối không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét. Đặc biệt là xước bề mặt mất tính thẩm mĩ cho đồ dùng.

Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian

Một số nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay

Nẹp trang trí bằng gỗ

Nẹp gỗ là sản phẩm được sản xuất từ tự nhiên. Loại này dùng để che đi khuyết điểm  giữa sàn gỗ với chân tường khi lắp đặt. Giữ cho sàn gỗ được cố định và chắc chắn, một cách cứu nguy khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Đây là loại nẹp truyền thống được sử dụng từ xa xưa trong trang trí nội thất. Sản phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Màu sắc của chúng khá đẹp tươi sáng, gần gũi, tương đồng với màu của đồ nội thất. Tuy nhiên, với sản phẩm làm từ gỗ rất hay bị ẩm mốc, mối mọt dẫn đến hỏng hóc gây mất thẩm mĩ và bất tiện.
 
 
Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian
 
 

Nẹp trang trí làm từ kim loại 

Nẹp kim loại là sản phẩm tiêu dùng phổ biến nhất trên thị trường xây dựng hiện nay. Sản phẩm có tính chất công nghiệp với nhiều ưu điểm phải kể đến như sau: nhẹ, độ bền cao, không ăn mòn, chống mọt tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng nhiều. Đây là sản phẩm có màu sắc vô cùng đa dạng, đầy đủ các màu sắc phù hợp với ý của người tiêu dùng. Một số nẹp kim loại được sử dụng phổ biến là: Nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ I, nẹp chữ T,…

Nẹp làm từ thạch cao

Đối với loại nẹp này, chúng có một ưu điểm là nhẹ, cách nhiệt, chống va đập tốt, bền, dẻo dai, … Nẹp trang trí thạch cao có độ bền và gia công sắc sảo tinh tế cao. Chính vì vậy nó làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Đây là sản phẩm có độ che phủ rất tốt. Một lựa chọn xuất sắc nếu như bạn đang có ý định sử dụng.
 
 
Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian
 

Nẹp nhựa trang trí

Đối với nẹp nhựa trang trí, đây là loại nẹp được sử dụng phổ biến để lắp đặt sàn gỗ. Nhẹp nhựa có nhiều loại trang trí với đa dạng mẫu mã gồm:  nẹp nhựa nối, nẹp nhựa kết thúc và nẹp nhựa mũi bậc. Chúng được dùng để gia công điểm kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt, nó giúp che lấp những khoảng chừa giãn nở của sàn gỗ. Nẹp nhựa thường dùng tại các vị trí : điểm kết của sàn gỗ, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, mũi bậc cầu thang, điểm nối tiếp từ sàn gỗ này với sàn gỗ khác.
 
Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian

Tại sao nẹp nhôm lại được ưa chuông như thế?

  • Nẹp trang trí có kiểu dáng, mẫu mã màu sắc vô cùng đa dạng phong phú, dễ kết hợp lắp ghép với các nội thất
  • Có khả năng chống sứt mẻ các góc cạnh giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối đa, che chỗ hở và các vết lỗi của công trình.
  • Tạo điểm nhấn trong trang trí, chuyển tiếp cho các vị trí giao nhau sàn nhà và tường. Nẹp chân tường được thiết kế rỗng ruột có thể giấu được dây điện mà không phải chôn trong tường trong lúc thi công vô cùng thuận tiện và không mất thẩm mỹ. Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí và lợi ích đối với ngôi nhà của bạn
  • Tăng tính thẩm mỹ sang trọng và tinh tế cho các công trình. Nổi bật lên phong cách thời đại.
  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng vận chuyển dễ dàng, không tốn diện tích. Tiết kiệm chi phí, hiệu quả sử dụng lâu dài, độ bền cao.

Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian

 

Địa điểm mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ chất lượng cao

Khi bạn quyết định mua nẹp trang trí cho không gian sống của mình, hãy lưu ý rằng việc chọn mua từ một nguồn cung cấp uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm đáng tin cậy và an toàn.
 
Hãy tìm kiếm các cửa hàng, nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất có uy tín trong ngành nẹp trang trí. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, được làm từ các vật liệu đáng tin cậy và đạt các tiêu chuẩn an toàn. Bạn có thể tìm đến nơi chuyên cung cấp nẹp trang trí Thời Đại Mới.
 
Cùng với  xu hướng ngày càng phát triển của xã hội nói chung cũng như nghành xây dựng nói riêng. Nhu cầu về trang trí nội ngoại thất luôn là vấn đề quan trong trong kiến trúc xu hướng thời đại. Đáp ứng nhu cầu trang trí và tạo điểm nhấn. Giúp bảo vệ che chắn các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang… Công Ty Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp trang trí như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox 304. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường.
 
Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian
 
Trong kinh doanh Công Ty chúng tôi luôn xây dựng đội ngũ kinh doanh nhiều kinh nghiệm, uy tín, hiểu biết về chuyên môn và nắm được yêu cầu khách hàng nhằm tạo được nền tảng vững mạnh trên thị trường. Với phương châm “ Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” Chúng tôi luôn cam kết  về chất lượng và dịch vụ hàng hóa được đảm bảo tốt nhất.
 
Liên hệ ngày với Thời Đại Mới qua hotline để được tư vấn và báo giá trực tiếp. Với sự hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng nhanh chóng, Thời Đại Mới cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm nẹp trang trí tuyệt vời cho bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1880 đánh giá
Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian
Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian Cung cấp một số mẹo hữu ích bảo quản nẹp trang trí luôn bền với thời gian Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55