nepinoxgiare

Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn Link
Công dụng của nẹp trang trí chữ T - Nẹp nối sàn Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí chữ T Chi tiết
Xem các ứng dụng khác của nẹp trang trí   Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí chữ T thông thường có các chỉ số kích thước rất linh hoạt và phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích ứng với nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau. Nẹp chữ T thường được làm từ các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những vật liệu này  bền  và  thẩm mỹ. Các loại nẹp chữ T này thường được làm bằng nhôm,  inox hoặc đồng vàng, có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ… rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật  các chi tiết nội thất trong nhà. 
 

Công dụng của nẹp trang trí chữ T - Nẹp nối sàn

Nẹp T inox nối sàn đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong trang trí nội thất. Nẹp trang trí chữ T có rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau từ nẹp chỉ T nhỏ trang trí trên vách tường đến nẹp T bản lớn sử dụng để làm ngăn phòng nối những chỗ hở to trong thi công ngôi nhà của bạn luôn sang trọng và đẳng cấp.
  • Nẹp chữ T được sử dụng chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa 2 phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau.
  • Thường được sử dụng trong trường hợp xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

  • Nẹp nhôm T được dùng chủ yếu làm nẹp nối giữa các tấm lót sàn lại với nhau. Hoặc còn được dùng làm chỉ trang trí trên vách, dùng để che những mối nối giữa hai tấm 3D.
  • Kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai mặt bằng nhau, tạo phong cách, nét đẹp nổi bật cho ngôi nhà.
  • Bên cạnh đó, nẹp chữ T còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà. Nẹp nối sàn có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.

Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

Ứng dụng của nẹp trang trí chữ T

1. Sử dụng chống trơn trượt

Nẹp chữ T không chỉ dùng để trang trí mà còn được sử dụng chống trơn trượt  ở những sảnh , những chỗ có nhiều người đi lại . Như các trường mầm non, các bệnh viện, trước cửa ra vào các ngôi nhà… đảm bảo an toàn chống vấp ngã do trơn trượt và độ thẩm mỹ cao.
 
Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

2. Sử dụng trên các bức vách, trên tường

Trong xây dựng để xử lý những chỗ hở những vết nối giữa các vật liệu trên tường và những vết chấp các tấm ván ,tấm alu ,tấm nhựa giả đá trên các bức vách .Để xử lý vấn đề trên người ta thường dùng các Nẹp chữ T với kích thước nhỏ . Không chỉ che được các vết lối mà còn tạo điểm nhấn trông bức vách đẹp và nổi bật hơn. Nẹp chữ T cũng dùng để tạo các họa tiết ,chi tiết trang trí chủ đạo  trên tường.
 
Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

3. Sử dụng để ngăn cách

Nẹp chữ T với kích thước lớn (bản 2.5cm, bản 3cm) thường được sử dụng để ngăn cách các phòng trong ngôi nhà như phòng ngủ với phòng khách. Nẹp T dùng để ghép nối, che đập những vết nối hở to trên sàn gỗ. Nẹp được sử dụng nhiều trên các sàn gỗ thay thế các loại nẹp nhựa do có độ bền và độ thẩm mỹ cao hơn. Tìm hiểu thêm về Nẹp chống trượt cầu thang tại công ty Thời Đại Mới
 
Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

4. Sử dụng trang trí các đồ dùng trong nhà

Nẹp chữ T cũng được các nhà thiết kế rất yêu thích sử dụng để thiết kế lên các vật dụng đẹp và phù hơp với mọi ngôi nhà . Nẹp chỉ T tạo diểm nhấn trên các cánh cửa , các bộ bàn ghế , trên gường ,tủ ,các kệ phòng pha…
Ngoài ra, chúng ta rất dễ dàng nhận thấy với yêu điểm vượt trội về tính trang trí thẩm mỹ thì nẹp trang trí chữ T thường được sử dụng tại các nơi có không gian trang trọng như: quầy lễ tân, vách các phòng họp, hội trường, tại sảnh các trung tâm, showroom...
 
Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

Xem các ứng dụng khác của nẹp trang trí  

  • Nẹp chữ F thường được sử dụng để kết thúc sàn ở chân tường, kết thúc sàn ở cửa ra vào hoặc lề đường khi hai tầng không có chiều cao  bằng nhau.
  • Nẹp chữ V thường được dùng để lắp đặt  góc 90 độ, bảo vệ chống sứt mẻ, các mối ghép góc không phải mài mép gạch, tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất.
  • Nẹp chữ L thường được dùng để bịt các đầu nối hoặc đầu mút của sàn gỗ, vừa có tác dụng bảo vệ sàn gỗ, vừa có giá trị thẩm mỹ rất cao.
  • Chân đế chữ V thường được dùng để bịt các cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp. 
  • Nẹp nẹp cầu thang thường được sử dụng khi lắp đặt sàn bằng phào chỉ trong thi công lắp đặt cầu thang. 

Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn

Thời Đại Mới chuyên cung cấp nẹp nội thất chính hãng, nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng. Khi lựa chọn sản phẩm nẹp tại chúng tôi thì khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm nẹp trang trí chữ T chính hãng và giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay công ty để được nhân viên công ty tư vấn và báo giá tốt nhất.  Tùy thuộc vào kết cấu khác nhau và nhu cầu lắp đặt, kết nối  mà việc lựa chọn và sử dụng các loại nẹp trang trí này cũng rất đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào  mắt thẩm mỹ  và khả năng thích ứng với phong cách nội thất và kiến ​​trúc chung của không gian.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.52/5
4.55 sao của 1756 đánh giá
Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn
Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn Công dụng của nẹp trang trí chữ T nối sàn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55