nepinoxgiare

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Link
1. Nẹp nhôm V là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp nhôm V Chi tiết
3. Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Chi tiết
4. Phân loại nẹp nhôm V Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay xã hội ngày càng hiện đại hơn. Việc trang trí nội thất rất được ưa chuộng để thỏa mãn những nhu cầu tận hưởng của bản thân. Vì thế những dịch vụ cũng như các sản phẩm hỗ trợ trong việc thiết kế nhà cửa được ra đời và trở nên phổ biến hơn. Không thể không nhắc đến nẹp trang trí là món phụ kiện trang trí nội thất được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay với giá thành hợp lí và đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết các mục đích trang trí của gia chủ. Hiện nay, nẹp trang trí được dùng nhiều nhất là nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn,… vì tính sang trọng mà nó mang lại. Ngoài ra nẹp trang trí còn bảo vệ những vật dụng nội thất trong nhà tránh hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới đi tìm hiểu chi tiết về nẹp nhôm chữ V qua bài viết bên dưới. 
 

1. Nẹp nhôm V là gì?

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Nẹp nhôm V còn gọi là nẹp góc được dùng để bo góc vuông của công trình, vừa để tạo điểm nhấn trang trí vừa che được khe ghép nối giữa các tấm gạch, đá, gỗ, xử lý ốp góc cột, các mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí như: gạch, đá, gỗ, kính,... được lắp đặt tại những góc 90 độ, góc bo tròn tạo điểm nhấn trong trang trí và kiến trúc mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, Nẹp nhôm V còn được lắp đặt ở vị trí nép cầu thang để bảo vệ góc khỏi bị sứt mẻ, che đậy khuyết điểm trên các góc đã bị sứt mẻ trước đó. Ngoài ra nẹp nhôm chữ V không chỉ để sử dụng trong nhà cửa mà còn có tính ứng dụng rất cao ở những công trình kiến trúc lớn hơn như trung tâm thương mại mua sắm, văn phòng công ty,…tạo sự sang trọng và đẳng cấp riêng. Sản phẩm đa dạng các chỉ số kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu và kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp nhôm chữ V  sẽ là sự lựa chọn đầy khôn khéo hứa hẹn nâng tầm giá trị cho căn nhà của bạn.
 

2. Ưu điểm của nẹp nhôm V

Nẹp nhôm chữ V giúp không gian sống bạn trở nên hoàn thiện hơn. Ngoài tính thẩm mỹ che khuyết điểm tốt, còn có tính năng giữ an toàn cho thành viên trong gia đình của bạn. Vì sản phẩm này có độ ứng dụng cao nên chúng tôi đã tỉ mỉ từng công đoạn sản xuất để mang đến chất lượng sản phẩm cho người dùng. Nhờ thế vật liệu này có một số ưu điểm nổi bật như sau:

Chất liệu

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Hầu hết nẹp nhôm chữ V được làm từ hợp kim nhôm mạ anode nên khả năng chịu lực tác động mạnh rất tốt. Điều đó giúp tăng khả năng cho nẹp nhôm theo thời gian không bị cong vênh, biến dạng do ảnh hưởng của một số yếu tố môi trường bên ngoài. Ngoài ra còn chống ẩm mốc , rỉ sét do tính năng chống oxy hóa rất cao có thể yên tâm lắp đặt bất cứ vị trí nào trong nhà bạn.

Giá thành vừa phải, đa dạng mẫu mã

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại nẹp nhôm không chỉ nẹp nhôm chữ V. Ngoài ra giá thành vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thi công lắp đặt dễ dàng

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Nẹp nhôm chữ V được lắp đặt bằng keo kết dính, điều đó dễ dàng tháo lắp ra vệ sinh dễ dàng. Loại keo này rất chắc chắn giúp cố định nẹp trong thời gian dài. Nhưng khi tiếp xúc với dung môi Axeton hoặc cồn thì loại keo này dễ dàng bị loại bỏ đi, không để những vết ố, dính chặt ở vị trí từng lắp gây mất thẫm mỹ.

An toàn cho sức khỏe

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Bộ y tế kiểm định, nẹp nhôm không chứa những kim loại độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì hiện nay trên thị trường vẫn còn những vật liệu khi rỉ sét nó tạo ra những chất độc hại như chì, thủy ngân mà khi chúng ta hít phải sẽ gây suy hô hấp.

Màu sắc sang trọng

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Ngoài việc đa dạng kích thước mẫu mã. Nẹp nhôm còn đáp ứng được những mục đích trang trí, sở thích của khách hàng trong việc làm mới mẻ không gian sống của mình. Khi tạo ra đa dạng màu sắc như bạc, xám, vàng tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bạn.

3. Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

  • Dùng để bo các góc vị trí trong nhà như cạnh tủ, cạnh cửa, cạnh bậc cầu thang, những góc sắc nhọn và cứng tránh sự va chạm. Điều đó tiết kiệm được công sức và thời gian mài các chất liệu gạch hay đá cho nhẵn
  • Tọa điểm nhấn trong việc thiết kế nội thất hay vị trí như chỗ kết thúc sàn, cột nhà, tường nhà. Ngoài ra còn giúp che đi các mối nối giữa 2 vật liệu khác nhau như đá, gỗ, gạch. Từ đó tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống cua bạn
  • Bảo vệ các góc cột nhà hay mép sàn không bị sứt mẻ, hư hỏng, biến dạng do va chạm trong quá trình sử dụng lâu dài
Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất
  • Nẹp nhôm V khả năng ứng dụng cao trong nhiều kết cấu kiến trúc công trình lớn như trung tâm thương mai, nhà hàng, khách sạn
  • Khi lắp đặt nẹp V sẽ tạo sự tinh tế, sự hòa hòa, sang trọng và pha lẫn một chút hiện đại, làm căn phòng trở nên hài hòa và nâng tầm thẩm mỹ của ngôi nhà lên cao hơn.
  • Nẹp nhôm V được sử dụng nhiều trong các ngành trang trí nội thất. Chúng thường dùng làm ốp để lát đã hoa cương. Điều này giúp hạn chế sự mẻ, nứt và bảo vệ các góc khi bị va chạm.
 
Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thấtCông dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất
  • Việc trang trí ở trong khu vực nhà ở sẽ tạo sự ấn tượng khi khách tới nhà và bớt đi sự đơn điệu của ngôi nhà bạn. Bạn có thể trang trí ở trần nhà, tường hay các vách ngăn
  • Nẹp nhôm V cũng được dùng để làm viền các khung tranh, hình bằng kính, hay làm giá đỡ của khung vẫn được

Xem thêm tại: Ứng dụng và phân loại nẹp nhôm

4. Phân loại nẹp nhôm V

Nẹp nhôm V15mm

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Kích thước: 15x15x2500 mm (chiều rộng x chiều cao x chiều dài)
Chất liệu: được làm bằng hợp kim nhôm và mạ Anode
Màu sắc: màu sâm banh, vàng bóng, vàng mờ, nhôm, inox
Ứng dụng: chống trượt cầu thang ở các góc nhọn hay để che và bảo vệ các góc của trần nhà, tạo viền cho bảng quảng cáo.

Nẹp nhôm V20

Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Kích thước: 20x20x2500mm (chiều rộng x chiều cao x chiều dài)
Chất liệu: được làm bằng hợp kim nhôm và mạ Anode
Ứng dụng: chủ yếu dùng cho đá hay gạch men để lắp vào các góc vuông không bị dùng máy cắt đi, điều đó ít tốn sức và tránh gây tiếng ồn mà bảo vệ được môi trường. Được dùng làm viền, sự chống trượt và tạo tính thẩm mỹ cao.
 
Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại nẹp trang trí với thiết kế thông minh và sang trọng đa dạng mẫu mã. Hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Mỗi người có một mục đich sử dụng khác nhau vì vậy chúng tôi đã trang bị đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy kinh nghiệm có thể hỗ quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Nếu bạn muốn ngôi nhà bạn trở nên khác biệt và ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên liên lạc với chúng tôi qua số hotline 0944 209 955 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng Hãy đầu tư đi nếu bạn không trải nghiệm sẽ chẳng bao giờ thấy phiên bản hoàn hảo nhất của nó.
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 1104 đánh giá
Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất
Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Công dụng của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55