nepinoxgiare

Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc Link
Vì sao chất liệu inox được sử dụng nhiều? Chi tiết
  Chi tiết
Nẹp chữ T là gì? Chi tiết
Nẹp chữ V là gì? Chi tiết
ĐỊA CHỈ UY TÍN: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay trong quá trình thi công nội thất có rất nhiều loại vật liệu trang trí có tính thẩm mỹ cao một trong số đó không thể không kể đến các vật liệu bằng Inox.
 
 
 
 

Vì sao chất liệu inox được sử dụng nhiều?

  • Chất liệu inox luôn có tính thẩm mỹ cao và bề mặt bóng. 
  • Độ cứng và độ bền cao. 
  • Dễ dàng xây dựng và sản xuất các sản phẩm khác nhau

 

Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

 

Nẹp chữ T là gì?

Nẹp chữ t được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván. Nẹp nhôm chữ t có rất nhiều kích thước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

 

Ứng dụng của nẹp chữ T

Nẹp inox chữ T thường được ùng để trang trí tạo điểm nhấn trên vách, tường. làm điểm nối tiếp giáp giữa các vật liệu khác nhau như nối Sàn gỗ, nối đá, kính. Khi sử dụng Nẹp chữ T sẽ tiết kiệm được thời gian thi công, bảo vệ môi trường.Nẹp chữ T có công dụng dùng để nối giữa các khe hở giãn cách trên vách tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau.
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc
 
 
Thường có chỉ số chiều rất linh hoạt và phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích ứng với nhiều kết cấu công trình khác nhau. Chân đế chữ T thường được làm bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này bền và đẹp. Thường là nhôm, thép không gỉ hoặc vàng đồng, các loại chữ T này có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt ... rất tốt cho việc trang trí và tạo điểm nhấn cho các chi tiết nội thất trong ngôi nhà của bạn.
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc
 
 
Bên cạnh đó, nẹp chữ T còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà.
Nẹp T có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

 

Cách thi công:

  • Bước 1: Bôi keo lên bề mặt chân nẹp T, sao cho lớp keo đều, vừa phải.
  • Bước 2: Ốp trực tiếp thanh nẹp lên vị trí cần dán, dùng tay đẩy nhẹ thanh nẹp để tạo độ dính tốt hơn.
  • Bước 3: Vệ sinh bề mặt.
  • Bước 4: Đợi cho keo khô rồi bóc lớp nilon trên bề mặt nẹp là xong.

 

Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

 

Công dụng của nẹp chữ T

Cho các tòa nhà khác nhau Sản phẩm này dùng để nối 2 khe hở cho sàn gỗ, gạch ốp hay tường trần. Chúng ta thường thấy rất nhiều trong nội thất của các khách sạn hay trung tâm thương mại. Dùng để trang trí khe hở giãn nở giữa các bề mặt của vật liệu trang trí được sử dụng rộng rãi trong nhà và ngoài trời. Nhiều khách hàng nên lựa chọn các đặc tính chống oxy hóa. Thiết kế đơn giản. Nhưng thanh chống đóng vai trò vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp của không gian nội thất, mang đến nét thẩm mỹ sang trọng, bắt mắt đến từng chi tiết. Màu sắc đa dạng theo từng mặt hàng có thể làm hài lòng 100% khách hàng.xem thêm:Cung cấp thông tin chi tiết nẹp chống trượt cầu thang
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc
 
 
Ván ép inox 304 chữ T có nhiều kích thước, khổ rộng, màu sắc, chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung. Chân đế inox 304T loại 304T thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe hở tường, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Chân đế thường rất linh hoạt và kích thước phong phú, tạo ra hợp kim nhôm anod hóa phù hợp với nhiều kết cấu công trình khác nhau. Những chất liệu này bền và đẹp. Ván ép inox 304T loại 304T thường có màu inox, màu vàng, màu sâm banh .... Thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đẹp, hoàn hảo cho việc trang trí và làm nổi bật thêm các chi tiết trong nội thất căn phòng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ nhà cung cấp nẹp inox.
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc
 
 
Ngoài loại nẹp inox chữ T còn có loại nẹp chữ V

Nẹp chữ V là gì?

Nẹp Inox chữ V là sản phẩm dùng cho ốp góc cạnh tường, ốp cạnh bạn, viền thạch cao,… những vị trí góc cạnh dễ sứt mẽ, vị trí có khuyết điểm mà công trình hay gặp phải.
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

 

Công dụng nẹp chữ V là gì?

Việc sử dụng nẹp inox chữ V Nẹp inox chữ V là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Do những ưu điểm của loại khung inox trang trí này trong sản xuất mà khung inox dần thay thế cho các loại giá đỡ bằng gỗ, bằng nhựa. Ngoài ra công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp như: nẹp nhôm V, nẹp đồng trang trí, nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ T, nẹp inox LA, ...
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc
 
 
Chân đế chữ V inox được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ và có những đặc điểm nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Niềng răng mắc cài inox có nhiều kiểu dáng thẩm mỹ khác nhau cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong nhiều không gian lớn nhỏ hiện nay. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, sáng bóng và thẩm mỹ cao. Do trọng lượng nhẹ và độ sáng cao nên chân đế inox có thể dùng để trang trí cho nhiều không gian khác nhau mang lại vẻ nhẹ nhàng và tinh tế. Tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và bắt mắt. Chân đế chữ V inox được sử dụng rất phổ biến trong các công trình hiện đại.xem thêm:Bảng báo giá nẹp nhôm cầu thang
 
 
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc

 

Cách thi công:

Xây dựng: Với giá đỡ bằng thép không gỉ với các  góc vuông, ví dụ: B. Hình chữ V, được dán trực tiếp  để cố định kẹp vào bề mặt vật liệu hoàn thiện. Xem xét thời gian, cũng như hướng dẫn sử dụng vật liệu nối, đặc biệt là đặc tính của từng loại. Ngoài ra, vui lòng không tháo nắp bảo vệ trong quá trình thi công để tránh vết bẩn và bụi bám trên bề mặt của kẹp.

ĐỊA CHỈ UY TÍN:

Thời Đại Mới là nhà cung cấp cho thị trường các sản phẩm như nẹp inox T, nẹp inox U, nẹp inox V, LA inox,.. giá rẻ và chất lượng tại TPHCM.
 Để sở hữu vật liệu trang trí nội thất nẹp inox trang trí, nẹp inox chỉ T, nẹp inox T chất lượng, tính thẩm mỹ cao và giá tốt nhất thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay.Vui lòng liên hệ 0944209955 để được chúng tôi tư vấn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 1963 đánh giá
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc
Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc Công dụng của nẹp inox chữ T trong kiến trúc Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55