nepinoxgiare

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất Link
Sơ lược về sản phẩm nẹp đồng chữ F Chi tiết
Đặc trưng tiêu biểu của nẹp đồng chữ F Chi tiết
Hạn chế của nẹp đồng chữ F Chi tiết
Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất Chi tiết
Nẹp đồng F35mm gân Chi tiết
Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp đồng chữ F uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Bên cạnh xu hướng nẹp trang trí kim loại đang được ưa chuộng trên thị trường thiết kế nội thất hiện nay, như nẹp nhôm L bóng bẩy, nẹp inox T phản chiếu ánh kim, nẹp đồng V sắc vàng rực rỡ,… thì một loại phụ kiện khác cũng thịnh hành không kém chính là nẹp đồng chữ F. Dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ tô điểm và kiến tạo nội thất công trình, mang đến một diện mạo ấn tượng, điểm xuyến những đường nét vô cùng tinh tế và thẩm mỹ. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu chi tiết về loại nẹp này qua bài viết sau đây nhé!

Sơ lược về sản phẩm nẹp đồng chữ F

Chế tạo từ chất liệu hợp kim đồng và kẽm mang đến cho nẹp đồng chữ F rất nhiều công năng vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng nhằm phục vụ quá trình hoàn thiện vẻ đẹp công trình, cụ thể như kết thúc vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường hay che đi khuyết điểm của sàn hay khe rãnh của sàn gỗ. Bên cạnh đó, phụ kiện nẹp đồng chữ F còn dùng để tạo đường chỉ chạy dọc theo bờ tường.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Sản phẩm nẹp đồng chữ F sẽ hô biến và trang hoàng diện mạo nội thất thêm phần hoàn mỹ và sắc xảo hơn bởi vẻ ngoài bóng bẩy, được bao phủ sắc vàng đồng vô cùng sang trọng và thời thượng như bóng mờ, bóng gương, giả cổ.Phụ kiện có chỉ số kích thước khá linh hoạt, do đó tạo điều kiện để đáp ứng các mục đích sử dụng và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Một ứng dụng phổ biến của nẹp đồng chữ F là khi ốp lát sàn gỗ thì ắt hẳn không thể thiếu loại phụ kiện này đi kèm với công dụng xử lý những vị trí khác nhau khi thi công. Quá trình lắp ráp sản phẩm lại không quá phức tạp hay tốn nhiều thời gian, chi phí lẫn công sức bởi chỉ cần sử dụng keo kết dính chuyên dụng để liên kết. (Xem thêm: Nẹp đồng chữ F – Phụ kiện hoàn thiện không gian nội thất)

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Đặc trưng tiêu biểu của nẹp đồng chữ F

  • Chất liệu đồng cho kết cấu dày dặn, rắn chắc và bền bỉ với thời gian.Bên cạnh tuổi thọ cao, sản phẩm có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn hiệu quả.
  • Chống chịu được ngoại lực tác động và nhiệt độ cao mà không bị rạn nứt, cong vênh hay biến dạng sản phẩm khi đối mặt với ảnh hưởng của thời tiết hay môi trường khắc nghiệt.
  • Vật liệu đồng hoàn toàn thân thiện, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

  • Chất liệu chống ẩm và thấm nước nên thuận tiện khi vệ sinh và bảo dưỡng một cách dễ dàng, nhanh gọn.
  • Chỉ số sản phẩm linh hoạt, vẻ ngoài được bao phủ bởi sắc đồng sáng bóng rực rỡ toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, màu sắc không biến đổi theo thời gian sử dụng.
  • Ứng dụng nhằm phục vụ trang trí, tạo nên phong cách cho các hạng mục thi công, công trình nội ngoại thất mang đậm dấu ấn riêng.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Hạn chế của nẹp đồng chữ F

  • Tiếp xúc trong môi trường có độ ẩm thấp, sản phẩm sẽ dễ bị xỉn màu và ăn mòn.
  • Bị oxy hóa nếu tiếp xúc với kiềm hoặc axit mạnh.
  • Khá hạn chế về màu sắc. Đồng mờ và đồng bóng là 2 màu sắc chủ yếu của sản phẩm.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Được sử dụng rộng rãi tại nhiều hạng mục thi công đa dạng, công trình kiến trúc lớn nhỏ,sản phẩm nẹp đồng chữ F đã và đang là một trong những xu hướng tân trang nội thất thịnh hành. Phụ kiện không chỉ xuất hiện tại các không gian của khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trường học, chung cư, bệnh viện,… mà còn ở hộ gia đình, tô điểm nội thất thêm phần sang trọng, bắt mắt.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Bề mặt nẹp được thiết kế có gân rãnh bên ngoài, do đó phụ kiện là một trong những giải pháp tối ưu trong việc hạn chế chống trơn trượt cầu thang, giảm thiểu rủi ro tè ngã tại bậc tam cấp cũng như các sườn dốc tầng tại các chung cư hiện nay, khắc phục sự cố có thể xảy ra trong quá trình di chuyển lên xuống cầu thang, đặc biệt đối với những người lớn tuổi và trẻ nhỏ. (Xem thêm: Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trong cách tân kiến trúc nội thất?)

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Ngoài ra, phụ kiện còn góp phần tô điểm cho bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường,… thêm lộng lẫy và bắt mắt, đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình kiến trúc hay sử dụng làm nẹp nối sàn gạch, sàn gỗ, thảm,… với đá hoa cương.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Nẹp đồng F35mm gân

  • Kích thước: 35 x 12 x 1.7 x 4000mm
  • Ứng dụng: Kết thúc cho sàn gỗ, hạn chế trơn trượt bậc cầu thang. Tô điểm cho bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường,… hay sử dụng làm nẹp nối sàn gạch, sàn gỗ, thảm,… với đá hoa cương. Chạy chỉ viền trang trí cho đá ốp tường, tấm alu, biển quảng cáo, viền khung tranh,…
  • Hướng dẫn lắp đặt: Để liên kết sản phẩm với các vật liệu gỗ, đá, gạch, kính,... có thể sử dụng các loại keo chuyên dụng như Slicon hoặc Expoxy và kèm theo đinh vít nếu cần thiết.

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp đồng chữ F uy tín, chất lượng hàng đầu

Hãy ghé thăm Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới để sở hữu các dòng sản phẩm, phụ kiện trang trí chính hãng, cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, với nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng đa dạng luôn cập nhật các xu hướng mới trên thị trường, bảng màu sắc nổi bật và thời thượng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí hàng đầu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ nẹp nhôm, đến nẹp đồng, nẹp inox,…  

Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất

Tại đây, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất: tư vấn tận tình giúp khách hàng chọn ra những sản phẩm thích hợp và ưng ý nhất với mức giá phải chăng, sẵn sàng hỗ trợ miễn phí để tìm ra giải pháp phù hợp và nhiều chính sách mua hàng ưu đãi đang đón chờ quý khách. Vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3154 đánh giá
Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất
Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất Công dụng của nẹp đồng chữ F trong kiến tạo nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55