nepinoxgiare

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay Link
1. Công dụng của nẹp nhôm chữ L  Chi tiết
2. Công dụng của nẹp nhôm chữ U     Chi tiết
3. Công dụng của nẹp nhôm chữ V   Chi tiết
4. Công dụng của nẹp chữ T            Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trong nhu cầu xây dựng ngày nay, một ngôi nhà hay một công trình đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa tổng thể kiến trúc, nội thất và những chi tiết  nhỏ nhất bên trong ngôi. Tuy nhiên, để có thể cho ra vẻ đẹp tổng thể của cả ngôi nhà thì không thể thiếu bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất, trong đó một trong những đồ vật góp phần mang lại hoàn mỹ cho cả ngôi nhà của bạn đó chính là các loại nẹp nhôm dùng để trang trí. Hiện nay, các loại nẹp nhôm trang trí rất đa dạng với nhiều mẫu mã, trong đó, một số loại nẹp nhôm phổ biến là Nẹp nhôm V,  Nẹp nhôm U, Nẹp nhôm L, nẹp thảm. Trong bài viết này, Thời Đại Mới sẽ giới thiệu và chỉ ra cho bạn những ưu điểm của các loại nẹp nhôm này nhé.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

1. Công dụng của nẹp nhôm chữ L 

Nẹp nhôm chữ L hay còn được gọi với cái tên phổ biến khác nữa là nẹp nhôm góc chữ L thường được sử dụng  nhiều trong các khu vực trang trí nổi bật  như ốp góc cầu thang, vị trí hoàn thiện sàn nhà hay  thành bể bơi. Việc sử dụng các chân đế nhôm này giúp  bảo vệ các vị trí của mọi khu vực một cách an toàn và hiệu quả.

Trang trí các loại tủ

Trong số những ứng dụng thông thường khác, nẹp nhôm chữ L còn được sử dụng cho  đồ  nội thất để mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho nơi lắp đặt mà còn giúp  đồ vật  trở nên đẹp mắt, khác biệt và sang trọng hơn khi kết hợp với nhau, đặc biệt khi bạn dùng với một kẹp nhôm hình chữ L dài hơn.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Trang trí cho tường

Thông thường các loại nẹp trang trí chất liệu hợp kim nhôm hầu hết được ứng dụng trong các công trình trang trí vách ngăn, đặc biệt là các toàn nhà cao tầng hay chung cư. Bởi các hợp kim nhôm này được cấu tạo có thể thích ứng được với việc uốn thành các góc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo đủ độ bền cho kết cấu bên trong của tòa nhà. Ngoài ra nẹp nhôm chữ L còn được ứng dụng tại các góc tường trong nhà hoặc nhà bếp, nhằm bảo vệ góc tường tránh các trường hợp hư tổn cũng như tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Trên các mũi bậc cầu thang

Ngoài những công dụng trang trí, nẹp nhôm chữ L còn giúp mang lại cảm giác an toàn cho chính ngôi nhà của bạn bằng việc được ứng dụng đặc biệt hơn trong lĩnh vực cầu thang để bảo vệ cầu thang không bị hư hại và đảm bảo  an toàn cho người sử dụng.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Tạo mối sàn

Việc sàn nhà của bạn đang gặp phải một số vấn đề về tính thẩm mỹ cũng như độ liên kết thì nẹp nhôm chữ L chính là một lựa chọn phù hợp nhất cho vấn đề này. Bởi nẹp nhôm sẽ tạo nên sự liên kết nhất định cho sàn và mang đến sự thẩm mỹ, tinh tế cho khu vực sàn xung quanh nhà bạn. Ngoài ra, khi kết nối sàn bằng nẹp nhôm còn đảm bảo được khả năng kết dính và sự hoàn thiện bề mặt cho sàn. Thông thường các loại nẹp nhôm chữ L sẽ được  kết hợp với  các loại nẹp chữ T.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

2. Công dụng của nẹp nhôm chữ U    

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nẹp như nẹp hợp kim nhôm, nẹp nhựa, nẹp gỗ,. với các mô hình và kích thước khác nhau. Nẹp inox chữ U là một trong những loại như vậy. Là loại phào nẹp mới xuất hiện trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội như bền, đẹp, sáng bóng, sang trọng, nên chúng dần nhận được sự yêu thích của khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ thường bắt gặp khi chúng tại nhiều ngôi nhà hiện nay. 

Nẹp inox chữ U được sử dụng để xử lý các khe nối, khe giãn cách giữa các vật liệu như gỗ, gạch, đá,... tạo tính thẩm mỹ trong trang trí nội thất. Bên cạnh đó, loại nẹp này còn được lắp hoặc gắn lên các công trình, tường nhằm tạo điểm nhấn cho căn nhà. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được ứng dụng nhiều trong thiết kế, lắp ráp các thiết bị máy móc, nội thất.

Trang trí vách

Các loại nẹp nhôm chữ U thường được ứng dụng trong nhiều việc, trong đó có thể kể đến là trang trí giữa các vách với nhau, chủ yếu là các loại vách được cấu tạo từ gỗ, tường

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Dùng ở những ngôi nhà làm bằng thạch cao 

Không giống như những loại nẹp khác, nẹp nhôm chữ U không những có thể được cả trong những ngôi nhà tường mà còn được đặc biệt sử dụng ở những ngôi nhà làm bằng thạch cao. Chính vì vậy, mà những loại nẹp này có thể được dùng tại những không gian như phòng họp, phòng khách, hội trường…

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Ốp trần hoặc tường nhà

Bên cạnh những công dụng trên, nẹp nhôm chữ U còn được sử dụng dùng để ốp lát trang trí tại các khu vực trần hoặc tường nhà. Hiện nay, đa số được sử dụng nhiều tại các chung cư, biệt thự, nhà cao tầng, hoặc văn phòng… Xem thêm: Bạn đã biết ứng dụng, lợi ích của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất?

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

3. Công dụng của nẹp nhôm chữ V  

Như tên gọi, nẹp nhôm chữ V là loại nẹp có hình dáng chữ V với ưu điểm chống mài mòn, hoen gỉ và oxy hóa cao, không biến đổi màu sắc theo thời gian do được chế tạo bởi hợp kim nhôm cùng bề mặt được phun một lớp sơn tĩnh điện. Chất liệu của loại nẹp này có kết cấu rắn chắc, không bị ảnh hưởng rạn nứt, độ bền cao nên sẽ không bị ảnh hưởng nhiều từ nhiệt cao hay độ ẩm của môi trường bên ngoài.. Đặc biệt, loại nẹp này còn có khả năng cách điện giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng của gia chủ.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Ốp lát đá hoa cương

Nẹp nhôm V còn được ứng dụng để ốp lát đá hoa cương nhằm che đi khuyết điểm, vết hở, vỡ đá khi thi công. Sự hiện diện của sản phẩm bao bọc bên ngoài sẽ góp phần bảo vệ các góc cạnh khỏi nứt mẻ nếu vô tình xảy ra va đập mạnh. Phụ kiện hứa hẹn mang đến diện mạo hoàn mỹ, kiến tạo không gian nội thất thêm sang trọng, tô điểm bức tranh kiến trúc cho căn hộ, công trình công cộng, tòa nhà cao ốc,. trở nên cuốn hút và hài hòa hơn. 

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Che các góc nhọn

Với công dụng nổi bật là xử lý và hạn chế phần sắc nhọn của góc cạnh cột, tường, đồ dùng nội thất, hoặc kết thúc sàn và hạn chế được sự va chạm gây ra bởi các góc nhọn, nẹp nhôm chữ V rất được ưa chuộng hiện nay. Đồng thời, nẹp này còn có thể duy trì độ bền đẹp của góc, tránh các tác động, bong tróc, nứt mẻ do va chạm nên chúng có thể góp phần tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mang lại độ sáng bóng, nổi bật ở mọi góc cạnh không gian sống.  

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

4. Công dụng của nẹp chữ T           

Nẹp nhôm chữ T thường  rất dẻo và to tạo nên sự đa dạng để phù hợp với nhiều công trình kiến trúc hợp kim nhôm khác nhau và những vật liệu này có độ bền cao. Xem thêm: Hoàn thiện hạng mục nhanh chóng bằng nẹp nhôm chữ V

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Tạo điểm nhấn

Thông thường, khi ngôi nhà có các kẽ hở, chúng ta thường nghĩ ngay đến việc sử dụng xi măng để “trám” các kẽ hở đó. Tuy nhiên, không cần sử dụng cách này, để có thể che lấp những chỗ hở đó, người dùng có thể sử dụng nẹp chữ T để có thể tạo điểm nhấn trên bức tường và tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của cả nôi nhà 

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Giúp ngôi nhà trở nên phong cách hơn

Một nhà thiết kế giỏi sẽ biết cách che đi những khuyết điểm và khoe ra những ưu điểm của ngôi nhà, giống như một cô gái biết  “diện” để đẹp ra đường thì ngôi nhà của bạn sẽ đẹp và trang nhã. Chính vì vậy, khi ngôi nhà của bạn có nhiều kẽ hở, hãy tận dụng  các loại nẹp, đặc biệt là nẹp chữ T để tăng nên vẻ đẹp của ngôi nhà bạn nhé.

Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay

Nếu bạn có ý định tham khảo các loại nẹp nhôm trang trí thì có thể tham khảo thông tin tại website của Thời Đại Mới. Với nhiều năm hoạt động, công ty tự tin là đơn vị uy tín chuyên về các loại nẹp trang trí chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để mua hàng, hãy liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 để được cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất bạn nhé.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 1799 đánh giá
Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay
Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay Công dụng của các loại nẹp nhôm phổ biến hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55