nepinoxgiare

Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất

Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất Link
Tại sao nên sử dụng nẹp góc trong nội thất Chi tiết
Các loại nẹp góc trang trí được nhiều khách hàng lựa chọn nhất Chi tiết
Cách chọn nẹp cạnh tường đẹp, chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp góc inox, đồng, nhôm,... là phụ kiện để hoàn thiện công trình của một không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp trong xây dựng những công trình. Vậy nẹp góc có những ưu điểm và ứng dụng gì trong nội thất? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 

Tại sao nên sử dụng nẹp góc trong nội thất

  • Trong mọi thiết kế đều tạo ra những góc cạnh với những đường nét thô kệch không chỉ làm giảm đi phần sang trọng trong ngôi nhà bạn mà có thể còn gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Để giảm thiểu điều này nẹp góc chính là sự lụa chọn hoàn hảo để che lấp đi những khuyết điểm đó.
  • Các loại nẹp góc sử dụng tại các góc vuông của công trình nội thất. Nẹp góc bao gồm các sản phẩm bo góc ngoài, bo góc trong, bo làm tròn góc và bo làm vuông góc.
  • Tác dụng của nẹp V inox vừa trang trí các góc vừa bảo vệ mép góc khỏi sứt mẻ. Đối với nẹp bo tròn góc như nẹp YC thì bỏ đi cạnh sắc của góc vuông, an toàn cho sử dụng.

Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất

Các loại nẹp góc trang trí được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

2 loại nẹp góc chính sử dụng phổ biến nhất là: nẹp góc trong và nẹp góc ngoài.

1. Nẹp góc trong

  • Nẹp góc trong là loại vật liệu được sản xuất từ hợp kim và mạ lên lớp sơn tỉnh điện, thời tiết ở việt nam  là thời tiết khí hậu nóng ẩm nhưng không thể làm khó được loại vật liệu này bởi công nghệ chế tạo nẹp góc theo tiêu chuẩn châu âu, chống ăn mòn, oxi-hóa và có độ bền cực cao.
  • Nẹp góc trong được tạo ra để xử lý các khe rảnh, kết nối vật liệu, che chắn các nhược điểm trong quá trình xây dựng và đồng thời là vật liệu trang trí nội thất không thể thiếu.

Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất

2. Nẹp góc ngoài

Nẹp góc ngoài cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đều giống nhau. Quá trình vận chuyển và thi công là một những điều đáng ngại trong quá trình thi công và xây dựng nhưng nẹp góc trong không như vậy: dể dàng vận chuyển, dể dàng thi công lắp đặt chính là đặc điểm của các loại nẹp góc.

Cách chọn nẹp cạnh tường đẹp, chất lượng cao

Dù bạn lựa chọn nẹp nhựa hay nẹp kim loại cho công trình của mình thì cũng không thể bỏ qua những mẹo chọn phụ kiện dưới đây. Những tip này sẽ giúp bạn chọn được phụ kiện nẹp chất lượng cao, hợp với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà.
 
Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất

Đánh giá kết cấu sản phẩm

Đối với các loại nẹp nhựa, ưu tiên những loại có bề mặt trang trí được ép nhiệt vào phần cốt nẹp. Không nên chọn những loại sử dụng keo dán để dính lớp trang trí này, dễ bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Với các thanh nẹp bằng kim loại nên chọn những thanh không bị biến dạng, cong vênh hay xuất hiện những điểm lồi lõm trong cấu trúc.

Đánh giá khả năng chống xước

Vị trí cạnh tường là nơi dễ va chạm, khi xảy ra cọ sát rất dễ dẫn đến hiện tượng trầy xước. Để tránh những vết xước mất thẩm mỹ, khi đi chọn phụ kiện sàn gỗ đừng quên hỏi người bán về khả năng chống xước. Hoặc bạn có thể xin phép được kiểm tra thực tế bằng cách dùng kim loại như chìa khóa chà lên bề mặt vật liệu ốp cạnh tường.
 
Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất

Xem xét về tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ rất quan trọng đối với một vật liệu trang trí. Bạn có thể chọn phụ kiện thanh nẹp góc tường dựa vào màu sắc khu vực cần trang trí. Ví dụ như bạn đang chọn nẹp bo góc tường cho những mảng tường trắng thì những thanh nẹp có màu sáng ánh kim hoặc màu xám trung tính sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn ốp cho tường gỗ thì nên lựa chọn các loại nẹp nhựa có màu vân gỗ tương tự để tạo sự hài hòa tinh tế. Với các mảng tường màu tối bạn nên ưu tiên các loại nẹp đồng có màu vàng hoặc màu đỏ sẽ giúp làm nổi bật lên được sự sang trọng và quý phái.
 
Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất
 
Khi khách hàng muốn mua các loại nẹp góc chữ V chính hãng và giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên công ty tư vấn và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1538 đánh giá
Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất
Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất Công dụng của các loại nẹp góc trong nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55