nepinoxgiare

Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ

Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ Link
Lựa chọn màu sắc nẹp trang trí hợp với người mệnh Kim  Chi tiết
Lựa chọn màu sắc của phào chỉ trang trí theo mệnh Mộc Chi tiết
Lựa chọn màu sắc móc treo trang trí của người mệnh Thủy  Chi tiết
Lựa chọn màu trang trí với người mệnh Hỏa  Chi tiết
Lựa chọn màu trang trí phù hợp với người mệnh Thổ  Chi tiết
Trang trí và quản quản nẹp trang trí Chi tiết
Mua nẹp trang trí ở đâu uy tín, chất lượng?   Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí được xem là một trong những phụ kiện cần thiết để bảo vệ các góc tường và tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Ngày nay, móc cài trang trí được sản xuất và cung cấp với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn màu nẹp, hãy xem gợi ý chọn màu xanh lam theo phong thủy trong bài viết tiếp theo trên Thời Đại Mới. Xem thêm: Nguyên tắc trang trí nhà đẹp và đúng cách mag bạn cần biết
 

Lựa chọn màu sắc nẹp trang trí hợp với người mệnh Kim 

  • Khi chọn màu sắc nẹp trang trí cho người mệnh kim, bạn nên chọn màu ghi xám hoặc nâu đất. Những màu này tương sinh với mệnh kim có thể mang lại nhiều lợi ích và hóa giải các vấn đề của gia chủ khi sử dụng. 
  • Ngoài những tông màu trên, những màu như trắng, bạc, kem, ánh kim cũng là những màu thuộc hành thổ rất bổ trợ cho mệnh kim và giúp mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người sở hữu nó, nên chúng rất được người mệnh kim ưa chuộng. Nó phù hợp. Một số màu sắc mà người mệnh Kim cần lưu ý và thu hẹp sự lựa chọn của mình là hồng, đỏ, cam, tím.  

Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ

Lựa chọn màu sắc của phào chỉ trang trí theo mệnh Mộc

  • Theo phong thủy, người đặt phào chỉ nên chọn tông màu xanh lá cây hoặc xanh lam, đây là màu phổ biến phù hợp mang lại sự thuận lợi và vui vẻ trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, kết hợp với tông màu đen hoặc xám của cần đàn cũng rất phù hợp và bổ trợ tốt cho người mệnh Mộc. 
  • Sử dụng những chiếc nẹp inox trang trí màu này trong căn phòng không chỉ phù hợp với phong thủy mà còn giúp tạo điểm nhấn giúp căn phòng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Có một số màu sắc mà gia chủ mệnh Mộc hạn chế lựa chọn lắp đặt và cần sử dụng quá nhiều trong nhà. Ví dụ: B. Màu trắng, bạc hoặc màu kim loại.  

Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ

Lựa chọn màu sắc móc treo trang trí của người mệnh Thủy 

  • Đối với người thuộc mệnh Thủy, khi chọn nẹp nhôm trang trí cho gia đình, bạn nên chọn màu đen, xám hoặc xanh đen, đây là màu phổ biến của chòm sao này. Đồng thời, những sự kết hợp với các gam màu như trắng, bạc, kem, ánh kim của mệnh kim cũng giúp mang lại vượng khí cho chòm sao Tị.
  • Chọn màu phù hợp cho mệnh thủy góp phần sinh khí, giúp gia chủ thoải mái trong công việc và cuộc sống, đồng thời là vật trang trí, điểm nhấn trong không gian khu vực nhà. Có một số màu sắc mà người mệnh thủy nên tránh khi chọn khung trang trí cho căn phòng đó là màu vàng hoặc nâu vì chúng thuộc hành tương khắc.

 Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ

Lựa chọn màu trang trí với người mệnh Hỏa 

Những màu sắc tương thích với người thuộc cung Hỏa sẽ là màu đỏ, hồng, cam, tím, khi chọn đèn trang trí cho không gian, bạn nên ưu tiên những màu này if là người thuộc hệ thống Hỏa. Các màu tương sinh với cung mệnh Hỏa khi kết hợp với các màu tương sinh của cung mệnh Mộc như lá xanh, trời xanh cũng giúp mang lại may mắn, tài lộc theo phong thủy. Các màu này đều là màu nên chọn màu tươi sẽ giúp không gian sinh động, độc đáo và phá cách. Các màu trang trí nên hạn chế sử dụng với người Hỏa là màu đen, xám, biển xanh là các màu tương sinh của mệnh Thủy bởi nó khắc với Hỏa. 

Lựa chọn màu trang trí phù hợp với người mệnh Thổ 

Màu sắc phù hợp với cung mệnh Thổ thường là tông màu vàng, nâu của đất. Vì thế khi bạn muốn chọn trang màu thì nên ưu tiên những màu này trước tiên. Ngoài ra, có một số tông màu tương hợp với mệnh Thổ như hồng, đỏ, cam, tím của mệnh Hỏa cũng có thể chọn lựa khi sử dụng trang trí cho căn hộ, công trình hay dự án. Tuy nhiên gia chủ cũng thuộc mệnh Thổ, khi chọn trang trí màu cần tránh sử dụng lá xanh, da trời vì những màu này thuộc mệnh Mộc là cung hành tương sinh với mệnh Thổ. 
 
Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ

Trang trí và quản quản nẹp trang trí

  • Sử dụng nẹp trang trí trong thời gian dài để tăng tính thẩm mỹ cao, cách bảo quản cũng góp phần quan trọng. 
  • Nên lau khô nước rút sau khi làm sạch và cất nước rút bằng quạt hoặc điều hòa không khí được bật. Điều này làm cho nẹp kim loại dễ bị bám bẩn và rỉ sét. 
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài khi làm sạch nẹp. Nẹp mất đi vẻ sáng bóng và rỉ sét.

Mua nẹp trang trí ở đâu uy tín, chất lượng?  

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán và phân phối nẹp nhôm trang trí, nếu khách hàng không cẩn thận sẽ mua phải loại nẹp nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, dễ bay màu, dễ phai màu. Để có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hãy đến với Thời Đại Mới chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, sản phẩm chính hãng, có chứng chỉ chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả.  
 
Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ
 
Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp nhôm với mẫu mã và màu sắc đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn nẹp trang trí của bạn. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp! Những chia sẻ trên đây nhằm giúp bạn có thêm mẹo chọn màu nẹp nhôm trang trí theo mệnh của mình. Tuy nhiên, phong thủy chỉ là một yếu tố trong việc lựa chọn nẹp, và việc kết hợp màu sắc sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như phong cách và sở thích.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1997 đánh giá
Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ
Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ Chọn màu sắc nẹp trang trí phù hợp với mệnh theo phong thuỷ Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55