nepinoxgiare

Chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà thêm phần khác biệt

Chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà thêm phần khác biệt Link
Công dụng của nẹp nhôm trong lĩnh vực trang trí nội thất hiện nay Chi tiết
Giới thiệu về nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm trong quá trình trang trí nội thất Chi tiết
Tìm hiểu một số loại nẹp nhôm cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay Chi tiết
Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp nẹp inox góc tường uy tín tại TP. Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm l cao cấp là xu hướng thiết kế nội thất phổ biến trong xã hội hiện nay. Dù nẹp nhôm chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nó cũng góp phần tạo nên điểm nhấn và sự tinh tế cho ngôi nhà. Để hiểu rõ hơn khái niệm nẹp nhôm trong lĩnh vực trang trí nội thất cũng như ứng dụng của nẹp trang trí trong thiết kế hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé.
 

Công dụng của nẹp nhôm trong lĩnh vực trang trí nội thất hiện nay

Trước khi tìm hiểu về công dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất, chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua khái niệm nẹp trang trí là gì? Nẹp trang trí được biết đến như một phụ kiện thời trang dành cho ngôi nhà. Nó thường được sử dụng để gắn lên tường, nẹp cầu thang, bao góc cạnh bạn,...Giúp tạo điểm nhấn sinh động cho ngôi nhà. Chất liệu của nẹp trang trí rất đa dạng như: nẹp nhựa, inox, gỗ, đồng, nhôm,... Tuỳ vào công dụng cũng như tính chất công việc, bạn nên lựa chọn loại nẹp phù hợp với nhiều kiểu dáng chữ L, chữ T, chữ V, chữ U,...
 
Nẹp nhôm tronng trang trí nội thất kiến trúc nhà ở
 

Giới thiệu về nẹp nhôm trang trí nội thất

Nẹp nhôm là loại nẹp có vật liệu được yêu thích và đánh giá cao nhất do nó có cấu tạo bằng kim loại, không thấm nước, chịu được áp lực bên ngoài, bền bỉ với hời gian. Không bị ẩm mốc như nẹp gỗ, không chịu được tác dụng nhiệt như nẹp nhựa, không dễ vỡ như nệp thạch cao. Chính vì vậy đó là lý do khiến cho nẹp nhôm trở nên phổ biến và được khách hàng tin dùng.
 
nẹp trang trí tạo nên điểm nhấn
 

Ưu điểm của nẹp nhôm trong quá trình trang trí nội thất

Nẹp nhôm có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến, sau đây tôi sẽ kể lên ba ưu điểm nổi bật của loại nẹp cho mọi người cùng đọc như sau:

Vai trò #1 Làm điểm lên sự hài hoà nổi bật của không gian sống

Trong quá trình trang trí thiết kế, người ta thường chú ý đến những chi tiết lớn và vô tình bỏ qua những chi tiết nhỏ vì họ nghĩ nó không cần thiết. Nhưng đôi khi những chi tiết nhỏ này lại góp phần tạo nên một không gian hoàn mỹ và nẹp nhôm cao cấp được sử dụng với vai trò như thế. Nó là một sản phẩm xúc tác kết nối những vết nứt gắn kết những khe hở lại với nhau tạo nên sự hài hòa. Thường được dùng ở chân tường, cầu thang, tường, chân cửa,...
 
Nẹp nhôm tronng trang trí nội thất kiến trúc nhà ở
 

Vai trò #2 Giúp việc thi công trở nên dễ dàng tiết kiệm được thời gian

Nẹp nhôm cao cấp không chỉ là phụ kiện trang trí cho ngôi nhà thêm phần hoàn hảo mà còn giúp việc thi công, thiết kế, vận chuyển các chi tiết trở nên đơn giản và dễ dàng tiết kiệm thời gian hơn. Nhờ có nẹp nhôm thợ thi công có thể gạt bỏ những lo lắng khi xây dựng bậc thang. Bởi các góc cạnh khe hở ở các bậc thang đều được che đậy khéo léo nhờ nẹp nhôm cao cấp. Sản phẩm nẹp nhôm không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn góp phần nâng cao giá trị sử dụng của bậc thang.
 
Nẹp nhôm tronng trang trí nội thất kiến trúc nhà ở
 

Vai trò #3 Bảo vệ an toàn ngay trong ngôi nhà của bạn

Nẹp cầu thang giúp giảm mức độ trơn trượt khi di chuyển trên cầu thang. Tạo nên độ ma sát khi chúng ta tiếp xúc với cầu thang, giảm đi những sự cố không đáng có mà chúng ta hay gặp phải. 

Tìm hiểu một số loại nẹp nhôm cao cấp được sử dụng phổ biến hiện nay

  • Nẹp nhôm chữ V trang trí bao gồm: nẹp góc V, nẹp góc trong MC, nẹp trát vữa,… Đây là loại nẹp chuyên sử dụng để lắp đặt tại các góc cạnh 90 độ. Có vai trò bảo vệ góc không bị sứt mẻ, tạo điểm nhấn chi tiết trong trang trí nội thất.
  • Nẹp nhôm chỉ đóng vai trò trang trí gồm nẹp: chữ T, chữ U, nẹp âm tường,… được sử dụng để ghép nối các khe giãn cách, khe hở giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính góp phần tạo điểm nhấn sinh động trong trang trí nội thất.
  • Đối với các nẹp chuyên biệt như nẹp sàn nhựa, nẹp tấm PVC chủ yếu sử dụng riêng cho sàn nhựa PVC, tạo mấu chốt ở mỗi góc nối.

Nẹp nhôm tronng trang trí nội thất kiến trúc nhà ở

Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp nẹp inox góc tường uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Công ty Thời Đại Mới  là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại nẹp inox chữ V, U, T, nẹp inox âm góc tường, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nẹp trang trí, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải biến các sản phẩm. Cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến những mẫu nẹp tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí, đảm bảo chất lượng, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn sản phẩm hơn. Đến với Công ty Thời Đại Mới quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của công ty chúng tôi.
 
Nẹp nhôm tronng trang trí nội thất kiến trúc nhà ở
 
Trên đây là bài viết tư vấn về nẹp nhôm trang trí, hy vọng sẽ giúp ích cho lựa chọn mẫu nẹp của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến hotline của cúng tôi để đặt hàng tư vấn, bảng giá nẹp inox chữ u và những hỗ trợ sản phẩm một cách chi tiết nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 1173 đánh giá
Chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà thêm phần khác biệt
Chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà thêm phần khác biệt Chi tiết nhỏ tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà thêm phần khác biệt Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55