nepinoxgiare

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L Link
Sơ lược về nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Đặc trưng tiêu biểu của nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L có những công dụng gì? Chi tiết
Các mẫu nẹp nhôm chữ L tại Thời Đại Mới Chi tiết
Nên mua nẹp nhôm L chính hãng, chất lượng cao ở đâu? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Một trong những phụ kiện trang trí đang thu hút người tiêu dùng lựa chọn trong việc tân trang nội thất, không chỉ đáp ứng các tiêu chí về công năng, mà còn thỏa mãn yếu tố về mặt thẩm mỹ, nẹp nhôm chữ L hứa hẹn biến từng chi tiết, đường nét nhỏ nhất của công trình trở nên hài hòa giữa tổng thể không gian kiến trúc, mang đến diện mạo tinh tế và bắt mắt. Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, dòng sản phẩm này dần chứng minh được tiềm năng của mình trong thị trường thiết kế nội thất. Hãy theo chân Thời Đại Mới cùng tìm hiểu về loại phụ kiện đa năng nẹp nhôm chữ L thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về nẹp nhôm chữ L

Không chỉ các hộ gia đình hiện nay, mà các nhà thầu thi công, dự án xây dựng rất ưa chuộng việc ứng dụng nẹp nhôm chữ L nhằm hoàn thiện hạng mục hay công trình nội ngoại thất.

Được thiết kế và gia công trên dây chuyền hiện đại từ chất liệu hợp kim nhôm kết hợp phun sơn tĩnh điện, do đó, dòng sản phẩm nẹp nhôm chữ L có độ bền bỉ và màu sắc ổn định theo thời gian.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Tính ứng dụng cao kết hợp đường nét thẩm mỹ, tinh xảo của phụ kiện được gia công kỹ lưỡng, hoàn chỉnh trong quá trình sản xuất đã tạo nên những diện mạo hiện đại, tinh tế cho sản phẩm, hứa hẹn đem đến vẻ sang trọng, thanh lịch và thời thượng cho công trình kiến trúc mà chỉ nẹp nhôm trang trí mới có thể mang lại.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Đặc trưng tiêu biểu của nẹp nhôm chữ L

  • Chất liệu bền chắc, chống ăn mòn, hoen gỉ hiệu quả trước các tác động đến từ nhân tố thời tiết và môi trườngở Việt Nam.
  • Màu sắc thanh lịch và cuốn hút, không bị xỉn màu theo thời gian do bề mặt ngoài sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và lắp ráp. Kích thước độ rộng đa dạng.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

  • Chất liệu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chống thấm nước,dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi.
  • Chống chịu tốt, không bị biến dạngkhi có lực tác động hay vađậptừ ngoại cảnh,góp phần tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay mới.
  • Giá thành vừa phải, không quá đắt đỏ. (Xem thêm: Tổng hợp 20 mẫu nẹp nhôm có tính ứng dụng cao trên thị trường)
  • Ứng dụng trong hoàn thiện công trình kiến trúc, trang trí hạng mục nội ngoại thất.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L có những công dụng gì?

Điểm kết thúc của sàn lát gạch, đá hay nơi bậc cửa sau khi thi công thường xảy ra tình trạng phần mép gạch, đá hở ra sắc cạnh và dễ sứt mẻ. Hơn nữa, do không có lớp men tráng sẽ để lộ vết ba via, trông rất thô kệch và gây mất thẩm mỹ. Do đó, để khắc phục những khuyết điểm trên, sự hiện diện nẹp nhôm chữ L chính là giải pháp tối ưu và sáng suốt nhất nhằm giải quyết các vấn đề trên.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Những khu vực ẩm ướt như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh,… luôn tiềm ẩn các nguy cơ trơn trượt hay té ngã. Nẹp nhôm L góp phần giảm thiểu tối đa tai nạn, rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu thang, đảm bảo sự tự tin, chắc chắc trong từng bước chân. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm tại mũi bậc cầu thang sẽ hạn chế sứt mẻ, hư hại bởi các tác động hay va chạm từ bên ngoài, tăng độ bền đẹp và tô điểm cho từng bậc cầu thang thêm sang trọng.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Ngoài các công dụng trên, nẹp nhôm chữ L còn làm nẹp viền khung hình, biển bảng, góc cạnh cột, trang trí vách ngăn, trần nhà,… hô biến không gian kiến trúc trở nên vô cùng thu hút và hài hòa với đa dạng các sắc màu như màu nhôm, vàng bóng, vàng mờ, inox, sâm banh,…

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Diện mạo kiến trúc nội thất gần như thay đổi sau khi thi công nẹp nhôm chữ L. Sự kết hợp giữa phụ kiện kim loại điểm xuyến trên mặt sàn, trần nhà đến những bức tường đơn sắc bỗng chốc trở nên đậm chất nghệ thuật, vô cùng sang trọng, lung linh đến lạ thường. (Xem thêm: Nẹp nhôm chữ L có công dụng gì trong nội thất?)

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Các mẫu nẹp nhôm chữ L tại Thời Đại Mới

NẸP NHÔM L20X10MM

  • Kích thước: 20 X 10 X 2700MM
  • Ứng dụng: Có thể kết hợp với các loại vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, PVC, nhựa. Lắp đặt chủ yếu tại các góc cạnh thường xuyên xảy ra va chạm như bo góc tường, góc cột, đồ nội thất,… Che đi mối nối kết thúc sàn với tường, ốp cầu thang, ốp bo viền kết thúc sàn, viền gương hay viền khung tranh, giúp thiết kế nội thất thêm phần hoàn mỹ.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

NẸP NHÔM SÀN NHỰA L20X4MM 

  • Kích thước: 20 X 4 X 2700MM
  • Ứng dụng: Trong quá trình thi công sàn nhựa hoặc sàn vinyl, một số vị trí cần xử lý khéo léo để che đi khuyết điểm như khoảng trống, khe rãnh, điển hình là nơi tiếp giáp giữa sàn và tường. Sự ra đời của sản phẩm nẹp nhôm sàn nhựa L20x4MM sẽ khắc phục các khe hở, giúp việc thi công trở nên tiện lợi và nhanh gọn hơn.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

NẸP NHÔM L20X4MM

  • Kích thước: 20 X 4 X 2700MM
  • Ứng dụng: Được sử dụng tại nhiều hạng mục trang trí nội thất như nẹp cạnh tường, cạnh cột, tạo viền khung tranh,… dễ dàng lắp đặt khi dùng keo chuyên dụng trong xây dựng.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Nên mua nẹp nhôm L chính hãng, chất lượng cao ở đâu?

Nhấn mạnh phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất nẹp trang trí uy tín giá rẻ, Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới tự hào mang đến các sản phẩm chính hãng được sản xuất và gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L

Các xu hướng trên thị trường luôn được Thời Đại Mới nắm bắt và tiếp thu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, sản phẩm tại đây đã và đang được người tiêu dùng và đối tác tin tưởng lựa chọn với thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc thanh lịch và phong phú, kiểu dáng hiện đại từ nẹp nhôm, đến nẹp inox, nẹp đồng,… đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Khi đến đây, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tư vấn tận tình, chu đáo để sở hữu những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất, đi kèm với mức giá phải chăng và hưởng nhiều quyền lợi, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 1869 đánh giá
Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L
Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L Cách tân nội thất bằng nẹp nhôm chữ L Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55