nepinoxgiare

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí Link
Sơ lược về nẹp inox trang trí vách Chi tiết
Đặc trưng tiêu biểu của nẹp inox trang trí vách tường  Chi tiết
Thi công và lắp đặt nẹp inox trang trí vách như thế nào? Chi tiết
Thời Đại Mới – Địa chỉ phân phối nẹp inox trang trí vách uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Các họa tiết lạ mắt được tạo nên từ nẹp inox trang trí kim loại sẽ hô biến những vách tường đơn sắc không còn cảm giác buồn tẻ, nhàm chán mà thay vào đó là sự cuốn hút, hấp dẫn ánh nhìn trong từng chi tiết, đường nét tinh tế, thời thượng, mang đến hơi thở hiện đại cho không gian kiến trúc. Sự hòa trộn này hứa hẹn tạo nên vẻ đẹp hài hòa, làm sáng bừng không gian sống, mang đậm dấu ấn nghệ thuật cho mọi công trình kiến trúc. Phụ kiện tối ưu nẹp inox trang trí vách chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm căn hộ của bạn thêm hoàn thiện hơn.

Sơ lược về nẹp inox trang trí vách

Trước nhu cầu tân trang, kiến tạo nội thất nhà ở hiện đại ngày nay trên thị trường, các nhà sản xuất đã cho ra đời của nhiều loại phụ kiện nẹp trang trí đa dạng, phong phú. Một trong số đó, dạng nẹp inox trang trí vách tường là loại nẹp thịnh hành nhất, chủ yếu dùng làm phụ kiện trang trí, điểm xuyến che đi các khe giãn cách hoặc đoạn nối của vách tường trong các công trình nội ngoại thất.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Phụ kiện được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ, chất liệu này mang đến độ bền chắc và giá trị thẩm mỹ cao, vẻ ngoài bóng bẩy,phẳng mịn, bao phủ bởi sắc màu phản chiếu ánh kim lung linh vô cùng hiện đại, bắt mắt thị giác như vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen,...  Nẹp có thiết kế khá đơn giản nhưng hứa hẹn đem đến sự sang chảnh, đẳng cấp trong từng chi tiết nội thất công trình. (Xem thêm: Sáng tạo họa tiết tô điểm vách tường bằng nẹp kim loại)

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí vách với công dụng điểm xuyến, tô điểm bề mặt các bức vách tường, biến hóa vẻ đẹp không gian công trình thêm hoàn mỹ. Chủ yếu chạy chỉ trang trí lên các bức vách gỗ, vách giả đá hay bức tường ốp đá. Tạo điểm chuyển tiếp tại vị trí giao giữa sàn nhà và tường, đem đến sự gắn kết và liền mạch cho các chi tiết nội thất.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Sản phẩm được thiết kế rỗng ở giữa với mục đích nếu phát sinh thêm nhiều đường dây nối điện sau khi hoàn thiện công trình, có thể dễ dàng và thuận tiện giấu phần dây hiện chạy ngang trên tường, khiến diện mạo không gian thêm phần thẩm mỹ và gọn gàng hơn.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Ngoài ra, phụ kiện còn giúp lấp kín các khoảng trống như khe giãn cách, khe nối, điểm tiếp giáp giữa các mảng vật liệu, che đi vết lỗi hay khiếm khuyết, nhằm nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và hạn chế vấn đề ẩm mốc tại phần chân tường. Do đó, sản phẩm nẹp inox trang trí vách chính là phụ kiện tối ưu và sáng suốt nhất, giúp nâng cấp vẻ đẹp và giá trị công trình thêm bền bỉ vượt thời gian.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Đặc trưng tiêu biểu của nẹp inox trang trí vách tường 

  • Kết cấu cứng cáp, bền chắn do được chế tạo từvật liệu thép không gỉ kết hợp phủ màu bằng công nghệ PVD, duy trì màu sắc ổn định, không biến đổi theo thời gian sử dụng.
  • Chỉ số độ rộng linh hoạt. Bảng màu sắc cực kỳ đa dạng, vô cùng thanh lịch và hút mắt, do đó có thể tự dophối hợp và sáng tạo các gam màu sắc khác nhau tô điểm lên bức tường.
  • Vẻ ngoài bóng bẩy, phẳng mịn, phản chiếu ánh kim lung linh, đường nét gia công tinh tế.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

  • Khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ hiệu quả. Chịu lực tốt, không bị bẻ cong, nứt mẻ, biến dạng nếu xảy ra va đập mạnh hoặc các tác động đến từ thời tiết và môi trường.
  • Không tốn quá nhiều thời gian và công sức để thi công và lắp ráp, góp phần hoàn thiện hạng mục nhanh chóng.
  • Trọng lượng nhẹ, chất liệu không độc hại, chống thấm nên dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng Giá thành sản phẩm vừa túi tiền.
  • Sử dụng phổ biến ở các hạng mục lớn nhỏ, tân trang và kiến tạo vẻ đẹp công trình nội ngoại thất thêm hoàn mỹ.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Thi công và lắp đặt nẹp inox trang trí vách như thế nào?

  • Sử dụng các dòng keo chuyên dụng (silicone hay titebond) để gắn kết sản phẩm với các vật liệu.
  • Để hạn chế bụi bẩn bám vào mặt dán của nẹp, trong quá trình thi công lắp ráp không nên xé lớp màng nilon bảo vệ bên ngoài sản phẩm.
  • Nếu phát hiện lớp bảo vệ hay phần mặt dán sản phẩm bị hở và dính bụi bẩn, cần mau chóng dùng khăn ướt mềm lau sạch nơi bụi bẩn.
  • Khi vệ sinh bề mặt, không để sản phẩm tiếp xúc với dung dịch, chất tẩy rửa chứa PH, có tính ăn mòn hay hòa tan sẽ làm hỏng bề mặt của nẹp, gây mất thẩm mỹ.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Nẹp inox trang trí vách được chế tạo với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có các tính năng và ứng dụng riêng. Một số mẫu nẹp inox trang trí vách đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:

  • Nẹp inox chữ T: Xử lý, lấp kín các khoảng trống như khe giãn cách, khe nối, điểm tiếp giáp giữa các mảng vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính... đồng thời chạy chỉ trang trí, tô điểm họa tiết nổi bật, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

  • Nẹp inox chữ V: Chủ yếu dùng để ốp góc vuông 90 độ như cạnh tường, cột, đồ dùng nội thất, gạch men, đá kính, nhằm giảm độ sắc bén của góc cạnh, vừa bảo vệ chúng tránh bị sứt mẻ khi xảy ra va đập.

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Thời Đại Mới – Địa chỉ phân phối nẹp inox trang trí vách uy tín, chất lượng hàng đầu

Đơn vị cung cấp, gia công và sản xuất nẹp trang trí uy tín Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới luôn đặt phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” lên hàng đầu, nhằm mang đến các sản phẩm, phụ kiện trang trí chính hãng, chế tạo và gia công trên dây chuyền hiện đại, cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Hàng hóa tại đây luôn bắt kịp các xu hướng mới đang phổ biến trên thị trường để cho ra mắt nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, bảng màu thanh lịch và sang trọng, kiểu dáng hiện đại từ nẹp đồng, đến nẹp inox, nẹp nhôm,…

Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí

Bên cạnh đó, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm giải đáp, tư vấn tận tình, chu đáo để chọn ra các sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn đang đón chờ quý khách. Vì thế, hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 3162 đánh giá
Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí
Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí Cách tân những bức tường đơn sắc bằng nẹp inox trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55