nepinoxgiare

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết Link
Lợi ích tuyệt vời của Nẹp góc tròn  Chi tiết
Hướng dẫn chọn loại nẹp bo tròn inox Chi tiết
Tiềm năng ứng dụng thực tế cho Nẹp góc tròn Chi tiết
Phương pháp thi công và lắp đặt Chi tiết
Hướng dẫn đóng thanh ray tròn inox   Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm bo tròn là một trong những loại nẹp được sử dụng phổ biến. Chân đế nhôm tròn chuyên dùng để hoàn thiện gạch hoặc viền gạch. Thực tế cho thấy, những công trình sử dụng chân đế nhôm bo tròn đều đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, độ sáng bóng và độ bền theo thời gian. Ngoài ra nẹp bo tròn còn được dùng để trang trí góc tròn, được dùng để thi công tấm ốp tường PVC vân đá. Nó cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Luôn đạt chất lượng thẩm mỹ cao sau công trình.
 

Lợi ích tuyệt vời của Nẹp góc tròn 

  • Điều tốt nhất là nó dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian vì nó không yêu cầu người vận hành cắt hoặc đánh bóng. Nếu không có nẹp góc ngoài để hoàn thiện góc gạch, thông thường người ta phải cắt mép gạch 45 độ (cắt tỉa). Việc này làm mất nhiều thời gian và công sức của người làm. Ngoài ra, nó dễ bị sứt mẻ và bong tróc, phải được xử lý và lãng phí vật liệu. Nhờ có nẹp góc bo tròn, chỉ cần một vài động tác tay là bạn đã có được một góc cuối đẹp và thiết thực. 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

  • Ưu điểm quan trọng tiếp theo là xử lý an toàn hơn. Có nhiều vết cắt truyền thống, cắt rìu làm sắc nét góc, khiến bạn dễ bị thương trong trường hợp va chạm. An toàn tuyệt đối khi chạm vào, nhờ các góc gạch được hoàn thiện bằng các mũi nhọn tròn và nhẵn. 
  • Ngoài ra, nẹp inox góc tròn có ưu điểm là giúp cho việc vệ sinh các góc gạch dễ dàng hơn nên thường được sử dụng tại các khu vực bếp, nhà vệ sinh, nhà hàng, quán nhậu, khu mua sắm… 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Hướng dẫn chọn loại nẹp bo tròn inox

  • Màu sắc chất liệu ngói: Thép tấm không gỉ có cả dạng tròn và dạng phẳng phù hợp với phong cách hiện có. Màu sắc là một yếu tố khác cần xem xét khi chọn một trong những phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
  • Độ dày vật liệu ốp: Độ dày phụ thuộc vào thiệt hại gây ra và mức độ bảo vệ mà nó cung cấp. Bạn có thể sử dụng ray thép không gỉ để tạo khoảng cách giữa gạch và kính vỡ và đảm bảo không có vết nứt hoặc rò rỉ giữa chúng. Nó cũng có thể được sử dụng như một lớp hỗ trợ bổ sung nếu trước đó được lắp đặt không đầy đủ để ngăn chặn sự tái diễn của các tai nạn trong tương lai.  

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

  • Chiều rộng gạch: Vòng đệm bằng thép không gỉ có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, vì vậy việc tìm kiếm một chiếc phù hợp với chiều rộng của gạch không phải là vấn đề. 
  • Bảo vệ gạch tạo ranh giới xung quanh khu vực bị ảnh hưởng: Bạn cần bao nhiêu nẹp góc tròn? Nó phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của thiệt hại. Có rất nhiều bộ dụng cụ khác nhau có sẵn, vì vậy việc tìm kiếm một bộ phù hợp với nhu cầu của bạn là một nhiệm vụ dễ dàng. 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Tiềm năng ứng dụng thực tế cho Nẹp góc tròn

  • Nẹp góc tròn tạo ra một thiết kế nội thất mới, đơn giản và hiện đại. Chất liệu và màu sắc tương phản cao với các vật liệu lát nền sẵn có cho phép bạn sử dụng thanh chống góc để tạo điểm nhấn cho gạch và các khu vực nội thất. Ngoài ra, sự kết hợp của các chất liệu đã tạo nên một tác phẩm đầy tính thẩm mỹ mềm mại và uyển chuyển. 
  • Nẹp góc ngoài được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá, kính và được lắp một góc 90 độ. Vì vậy, gạch men, đá và một số kính tiết kiệm thời gian và công sức, tránh tiếng ồn, giảm bụi và bảo vệ môi trường. Ray thường được dùng bằng đá để mài các góc máy và tạo các góc cua, góc bo tròn, góc ngoài của đường ray. Hầu hết các thiết kế đều sử dụng các góc bo tròn vì tính hữu dụng của chúng. 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

  • Nẹp góc giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo, dễ dàng xử lý các góc nhọn, đảm bảo độ an toàn và độ bền cho các góc thiếu điểm nhấn trong các công trình chất lượng cao như khách sạn, nhà hàng, quán karaoke.

Phương pháp thi công và lắp đặt

  • Thi công và lát được sử dụng cho xây dựng để kết dính với gạch , vật liệu đá, gỗ và kính. 
  • Làm sạch: Khi lắp ráp,không làm rách lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt kết dính của sản phẩm. Không sử dụng chất tẩy rửa dạng nước có giá trị pH ăn mòn, hòa tan để làm sạch bề mặt sản phẩm.

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Hướng dẫn đóng thanh ray tròn inox  

Bước 1: Tạo gạch một bên  

Bạn cần cắt một bên nẹp góc. Yêu cầu vết cắt sâu 3/4 inch và rộng 0,5 inch. Điều này có thể được thực hiện bằng cưa vòng hoặc cưa sắt. Không cắt các mặt còn lại. Nên sử dụng cùng một miếng cho tất cả các góc trong quá trình xây dựng thanh chống. 

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Bước 2: Cắt khung thép không gỉ tròn ra và gắn vào mặt không tráng phủ  

Bước này yêu cầu hai miếng kính cường lực được cắt thành các hình vuông 4x4 inch bằng keo epoxy. Gắn một móc tròn bằng thép không gỉ vào một trong các bộ phận này, cẩn thận không để tay hoặc các mảnh vỡ khác chạm vào bề mặt. Sử dụng keo epoxy để trải một lớp đồng nhất xung quanh tất cả các kính cường lực thép không gỉ. Đặt miếng kính cường lực thứ hai lên trên miếng nhựa này và chải cho đến khi không có bọt khí nào bị kẹt giữa hai miếng. Đảm bảo loại bỏ lớp epoxy dư thừa ở các cạnh trong khi vẫn giữ nó ở chính giữa của cả hai bên.  

Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết

Bước 3: Tạo phần còn lại của mặt nạ  

Để tạo đường ray bằng thanh ray tròn bằng thép không gỉ, chiều dài một bên phải là 5 inch và chiều dài bên kia phải là 6 inch. Cắt cả hai đầu theo độ dài này bằng tấm kim loại sạch để chúng có thể được gắn đúng vào nẹp góc. Bạn có thể sử dụng máy mài hoặc máy khoan điện để khoan một lỗ đủ lớn trên vít. 
 
nẹp nhôm bo góc tròn
 
Bạn đã được tư vấn những thông tin cần thiết về nẹp nhôm bo góc tròn là sản phẩm trang trí giúp trang trí cho căn phòng thêm ấn tượng. Liên hệ ngay với công ty Thời Đại Mới để được tư vấn và hỗ trợ báo giá tốt nhất.
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3358 đánh giá
Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết
Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết Các tính năng tuyệt vời của nẹp trang trí góc tròn mà bạn cần biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55