nepinoxgiare

Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn

Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn Link
1.Nẹp inox góc tròn là gì? Chi tiết
2.Đặc điểm của nẹp inox góc tròn Chi tiết
3.Một vài lợi ích của nẹp inox góc tròn Chi tiết
4.Nhược điểm của nẹp inox góc tròn Chi tiết
5.Ứng dụng nẹp góc tròn trong đời sống Chi tiết
6. Mua nẹp inox góc tròn ở đâu tốt nhất? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường hiện nay với quá trình ốp lát gạch thường xảy ra các vấn đề về hư hỏng, bị vỡ mép gạch hoặc ghép không kín,… làm sản phẩm cuôi cùng tạo ra không bắt mắt và tính thẩm mỹ không cao đem lại hiệu quả công việc thấp. Chính vì vậy, nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng thì Công ty TNHH Thời Đại Mới sẽ là nơi cung ứng cho nhu cầu của khách hàng về các loại nẹp trang trí đặc biệt là nẹp inox góc tròn.
 
 

1.Nẹp inox góc tròn là gì?

  • Vậy nẹp inox góc tròn là gì và mang công dụng gì? Đây là những câu hỏi được khách hàng quan tâm đến khá nhiều. Vậy hãy xem qua bài viết của chúng tôi để cập nhật thêm kiến thức cho mình nhé!
Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn
 
  • Nẹp inox đang là vật liệu được sử dụng rất phổ biết trong thi công nội ngoại thất được nhiều khách hàng quan tâm đến, đặc biệt là nẹp inox góc tròn với ưu điểm là sản phẩm có độ cứng, chống trầy xước, chống ăn mòn và chống bay màu nên nẹp inox bo góc tròn được dùng kết hợp với gạch men để ốp góc tường tại những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, góc tường bệnh viên.

2.Đặc điểm của nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn có đa dạng mẫu mã cùng nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như sự cần thiết của khách hàng như nẹp inox góc vuông, góc tròn,…. 
 
Đặc biệt khách hàng khi đến với Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi với nẹp inox góc tròn sẽ phù hợp đối với nhiều khách hàng có ý tưởng thiết kế nội thất mang tính phong phú và phù hợp với nhiều không gian thì không nên bỏ qua loại nẹp inox góc tròn này.
 
Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn
 
  • Về màu sắc: Đa dạng màu sắc khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt
  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế nước còn nẹp nhôm thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh chúng cũng không lo sẽ làm hỏng.
  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.

3.Một vài lợi ích của nẹp inox góc tròn

Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Nhờ bề mặt có độ bóng cao lên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
  • Bởi mang được nhiều ưu điểm nên sản phẩm được khách hàng lựa chọn khá nhiều và mang lại sự hài lòng, đánh giá tốt.

4.Nhược điểm của nẹp inox góc tròn

Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn

  • Vì độ cứng cao nên sẽ mang nhiều hạn chế
  • Giá thành khá cao nên khách hàng phải đắn đo và suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng
  • Về màu sắc sẽ không được bắt mắt như các dạng nẹp nhôm
  • Nặng, độ bán dính với vật liệu không cao.

5.Ứng dụng nẹp góc tròn trong đời sống

  • Chủ yếu được sử dụng làm nẹp chỉ trang trí nội thất: nẹp inox góc tròn thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các đường kẻ trên vách tường, vách ngăn. Nhờ vậy, những khu vực không đẹp trong ngôi nhà sẽ trở nên thu hút và có tính thẩm mỹ cao.
  • Nẹp inox bo góc tròn có ứng dụng trang trí, bảo vệ góc cạnh 90 độ, giúp thi công nhanh chóng không phải cắt, mài mòi viên gạch, đã góp phần lớn giải quyết khó khăn cho các đội thợ ốp lát
 
Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn
 
  • Sản phẩm nẹp inox bo góc tròn sau khi được xử dung luôn thể hiện được tính thảm mỹ rất cao, độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.
  • Chống trầy xước, chống ăn mòn và chống bay màu nên nẹp inox bo góc tròn được dùng kết hợp với gạch men để ốp góc tường tại những công trình lớn
  • Sản phẩm được rất nhiều các đơn vị thiết kế thi công nội  ngoại thất tin tưởng xử dụng, chúng thường được ứng dụng tại các vị trí quan trọng như sảnh chính, góc thang máy, góc cột, góc trụ, góc nhà vệ sinh....

6. Mua nẹp inox góc tròn ở đâu tốt nhất?

Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn

  • Với nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực cũng như hiểu rõ được công dụng, đặc điểm và lợi ích từ nẹp inox góc tròn mang lại - Công ty Thời Đại Mới sẽ là nơi cung ứng, đem lại sự hài lòng tốt nhất đến quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên công ty chúng tôi.
  • Với đầy đủ các loại mẫu mã và màu sắc khác nhau dễ dàng khách hàng cho lựa chọn. Công ty Thời Đại Mới sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị đến với  các bạn. 
  • Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bảng báo giá nẹp inox trang trí và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ này nhé!
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2736 đánh giá
Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn
Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn Các Tính Năng Của Nẹp inox Góc Tròn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55