nepinoxgiare

Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí

Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí Link
Những sản phẩm cơ bản của Nẹp đồng trang trí Chi tiết
Ưu điểm của Nẹp đồng trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Những sản phẩm cơ bản của Nẹp đồng trang trí

 
Các kiến trúc sư phải đưa ra giải pháp trong việc sử dụng nẹp trang trí để tạo các mối nối giữa các tấm nguyên liệu khác nhau. Hay là trang trí ốp góc cạnh tường nhằm chống sứt mẻ, chống trơn trượt cầu thang. Đồng thời cũng có tác dụng nâng cao nhu cầu thẩm mỹ cho ngôi nhà của khách hàng. 
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 
Từ đó có đa dạng mẫu mã nẹp đồng được sản xuất, có những dòng nẹp đồng như sau:

Nẹp đồng trang trí chữ F

Đây là dòng nẹp đồng phổ biến nhất trong các mẫu mã trên thị trường và trong ngành trang trí nội thất. Loại nẹp đồng này có những màu sắc như bóng mờ, bóng gương và giả cổ. Bề rộng của sản phẩm tương đối đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm... Những kích thước theo tùy loại sẽ được áp dụng vào những mục đích khác nhau. Quá trình thi công nẹp đồng chữ F thì chỉ cần kết dính sản phẩm với bề mặt cần trang trí bằng keo nhằm tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công. Ai cũng có thể thi công gắn nẹp mà không cần yêu cầu cao về kỹ thuật.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Đồng thau tấm

Đồng thau được sản xuất với tỷ lệ pha chế giữa đồng và kẽm để làm ra những sản phẩm đa dạng có tính chất cơ học và điện khác nhau. Sản phẩm có thể duy trì được màu sắc lâu dài và có bề mặt màu sắc sáng bóng sang trọng nên đồng thau tấm được ứng dụng vào trang trí nội thất.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Nẹp đồng la

Sản phẩm này được chế tạo từ hợp kim đồng hoặc là đồng nguyên chất. Có cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng chúng mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình nhà cửa. Thường được sử dụng cho việc trang trí tường hoặc tạo vách ngăn cho hai bề mặt. Ngoài ra nẹp đồng la còn được áp dụng làm đường chỉ tạo nên điểm nhấn cho đá hoa cương, gạch, làm nẹp chống trơn, trượt cầu thang và được thi công tại bề mặt cầu thang.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Nẹp đồng chữ T

Dòng nẹp đồng chữ T phổ biến trong giới thiết kế và nó đóng vai trò chính trong việc đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất. Tùy vào không gian và sự khác biệt, dựa vào sở thích, phong thủy và vị trí mà lên ý tưởng cho việc thay đổi không gian thành một nơi tinh tế hơn, sắc sảo hơn.
Nẹp đồng chữ T có những kích cỡ của mặt rộng như T4mm, T10mm cho đến T35mm. Nẹp đồng chữ T dùng để làm nẹp kết nối mặt sàn, nẹp chỉ trang trí điểm nhấn trên vách. Không những vậy chúng còn có thể được áp dụng để làm đường chỉ chống trơn cho bậc thang hoặc các dốc.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Nẹp đồng chữ V

Loại nẹp này được lắp đặt thi công tại những góc 90 độ vuông góc, nhằm bảo vệ và tránh gây sứt mẻ cho kiến trúc và tạo nên điểm thu hút mắt nhìn. Bên cạnh đó nẹp chữ V được dùng để làm các mối ở các cạnh góc vuông của sàn gỗ. Nẹp được sản xuất bằng chất liệu đồng cùng hợp kim mang lại sự bóng loáng và sang trọng cho sản phẩm, có gân nổi trên sản phẩm tạo ma sát mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Nẹp đồng chữ V có đa dạng kích thước và màu sắc khác nhau nhằm phục vụ cho những nhu cầu trang trí khác nhau. Khách hàng sẽ dễ dàng và thoải mái hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian mà mình muốn trang trí.

Nẹp đồng trang trí chữ L

Nẹp đồng này giúp che đi phần ranh giới thô giữa các vị trí nối thảm hoặc là bề mặt sàn gỗ. Nó cũng giúp hạn chế việc bung sợi thảm và trở thành một vật trang trí hoàn hảo trong không gian nhà cửa.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Nẹp đồng sàn gỗ

Nẹp đồng này được dùng để trang trí những vị trí sàn có nguyên liệu bằng gỗ. Trong số các loại nẹp trên hiện nay như nẹp gỗ, nẹp nhựa,.. thì nẹp đồng là dòng sản phẩm cao cấp và bền bỉ hơn cả. Với sàn gỗ thì đi kèm với nẹp đồng sẽ tạo nên sự nổi bật ngoài sức mong đợi vì nẹp đồng là sản phẩm hoàn hảo nhất cho sàn gỗ.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Trong một công trình xây dựng thì có rất nhiều yếu tố quyết định cho sự hoàn thiện. Việc đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho công trình là hai tiêu chí đầu tiên cần phải được chú ý đối với một công trình. Để có thể đáp ứng cùng một lúc hai tiêu chí trên thì nẹp đồng chống trượt cầu thang là một sản phẩm hoàn hảo cho việc này. Được áp dụng tại bề mặt cầu thang hoặc mép cầu thang. Tại vị trí mép cầu thang, việc lắp đặt vô cùng dễ dàng chỉ cần dùng keo hoặc đinh vít để cố định.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 

Ưu điểm của Nẹp đồng trang trí

Sản phẩm nẹp đồng trang trí có đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc. Việc lựa chọn sản phẩm giờ đây đã có nhiều hơn và thoải mái hơn nhằm chọn được sự phù hợp với không gian trong nhà cửa. Sản phẩm này không hề chứa chất hóa học gây hại cho người sử dụng.
 
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
 
Sản phẩm còn có ưu điểm tốt với khả năng chịu lực và va chạm, độ bền vô cùng tốt. Sản phẩm không dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh ngay cả trong môi trường ngoài trời, bởi vì vậy tuổi thọ của chúng cao và màu sắc được giữ bền lâu. Bề mặt sáng bóng dễ lau chùi và vệ sinh, chỉ cần một chiếc khăn ẩm cũng có thể làm sạch được nẹp và sau đó dùng khăn giấy lau khô.
 
Để nhận được tư vấn về sản phẩm cũng như tìm hiểu tham khảo giá, khách hàng hãy liên hệ với công ty Thời Đại Mới với số hotline 028 38165 064 hoặc website của công ty https://nepinoxgiare.com/
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3466 đánh giá
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí
Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí Các sản phẩm và ưu điểm của Nẹp đồng trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55