nepinoxgiare

Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay Link
Nẹp góc tường là gì? Chi tiết
Lý do nên chọn nẹp góc inox   Chi tiết
Loại giá đỡ góc inox phổ biến  Chi tiết
Cách bảo quản nẹp trang trí góc tường Chi tiết
Cung cấp Nẹp góc tường inox  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox góc với nhiều ưu điểm tuyệt vời đang là xu hướng xây dựng công trình mới hiện nay. Nó không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn mà còn làm cho các bức tường, vách ngăn và các góc cạnh của đồ nội thất được bền lâu hơn.
 

Nẹp góc tường là gì?

Đây là loại nẹp được sử dụng rộng rãi trong công việc trát tường. Nhờ loại nẹp này mà việc kết cấu các góc, cạnh tường chính xác và thẩm mỹ hơn. Vì vậy, sau khi hoàn thiện phần thô, người thợ dùng kẹp để “đánh dấu” ranh giới để trát tường. (Lưu ý vẫn bố trí ray để tăng tính thẩm mỹ cho các góc). Thanh ray thông thường được làm bằng inox vì chúng có độ bền cao, khả năng chống biến dạng, chống han gỉ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nẹp inox có nhiều màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình của mình.
 
Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Lý do nên chọn nẹp góc inox  

  • Độ chính xác cao: Tùy theo công trình mà mặt tường lớn nhỏ nên khoảng cách giữa các góc tường có thể khá rộng. Trong trường hợp này, sai số trong quá trình sử dụng thạch cao bê tông là rất lớn. Độ chính xác thiết kế cao hơn nhiều với nẹp góc inox. Điều này sẽ nâng cao cả tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình.
  • An toàn hơn: So với phương pháp thủ công, sử dụng giá treo tường bằng thép không gỉ tạo ra các góc cạnh phẳng và sắc nét hơn nhiều. Do sử dụng ke nên các góc được bo tròn không sắc cạnh, tăng độ an toàn khi có va chạm. Đây là một lựa chọn tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Màu sắc khác nhau: Thường có hai loại inox chính là inox bóng gương và inox xước mờ với nhiều màu sắc khác nhau như hồng, vàng và trắng. Khách hàng có thể lựa chọn cả inox và inox tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.
  • Cấu trúc đơn giản: Quá trình sản xuất nẹp bằng thép không gỉ khá đơn giản và chỉ cần một vài bước để một công nhân có thể lắp đặt nẹp trong một dự án. Điều này giúp tiết kiệm thời gian lắp ráp, nhân công và chi phí xây dựng.

Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Loại giá đỡ góc inox phổ biến 

Thanh nẹp inox chữ V

  • Loại giá đỡ này được sử dụng nhiều vì những ưu điểm của nó như độ bền, màu sắc, tính thẩm mỹ, ...
  • Ứng dụng: Nẹp được sử dụng chủ yếu cho đá, gạch men và kính góc vuông, giúp tạo ra các cấu trúc tốc độ cao bền chắc, bảo vệ các góc và tiết kiệm thời gian.

Nẹp góc YC:

  • Nẹp YC dùng để tạo hình ốp lát, bo tròn các cạnh, đường cong, chịu được va đập và nâng cao tính thẩm mỹ. Chúng thường được sử dụng để lát các cạnh của tường trong các góc, phòng tắm, phòng trưng bày hoặc trung tâm mua sắm.
  • Ứng dụng:  Nẹp Inox YC chủ yếu được sử dụng kết hợp với đá hoa cương để trang trí các góc bo tròn, bảo vệ các góc cạnh và đẩy nhanh quá trình thi công.

Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Nẹp inox dấu ngoặc nhọn OC 

  • Ngoài các góc bo tròn, loại phào chỉ này còn giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, khắc phục các khuyết điểm ở các mối ghép, đồng thời tránh trầy xước.  
  • Vàng bóng, Vàng mờ, Thép không gỉ, Sâm panh mờ, Sâm panh bóng, Thép không gỉ phẳng OC và hơn thế nữa để làm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.
  • Tuy nhiên, chiều rộng của thiết bị này chỉ 12,5mm nên khách hàng không có nhiều sự lựa chọn.

Nẹp góc ngoài YJ

Nẹp inox YJ được sử dụng chủ yếu cho các loại gạch men, đá, kính lắp đặt góc 90 độ, tiết kiệm tối đa lượng đá, gạch men, kính để lắp đặt. Không chỉ vậy, nó còn giúp giảm thiểu thời gian thi công và bụi bẩn, tiếng ồn… đây là cách để có được khung nhôm bo góc bền đẹp theo thời gian. Không làm vỡ lớp bảo vệ bên ngoài để tránh bụi bẩn bám vào bề mặt kết dính của sản phẩm.
 
Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Cách bảo quản nẹp trang trí góc tường

  • Nếu lớp bảo vệ trên bề mặt keo dính bụi, cần làm sạch ngay. Không sử dụng các chất tẩy rửa hòa tan hoặc ăn mòn có chứa pH để làm sạch bề mặt của sản phẩm.
  • Không tháo thiết bị nếu không thực sự cần thiết. Bề mặt của thiết bị có thể bị hỏng, móp méo hoặc trầy xước.
  • Nếu chẳng may làm đổ mỡ hay thức ăn lên ray nhôm, bạn cần phải làm sạch ngay.
  • Không sử dụng các chất tẩy rửa có chứa nhiều axit hoặc xút vì chúng sẽ tấn công bề mặt đường ron và làm phai màu đường ron. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình làm sạch. Độ sáng bóng và rỉ sét của thiết bị sẽ mất đi.
  • Sau khi quá trình vệ sinh hoàn tất, lau khô thanh chống (tốt nhất nên bật quạt để tránh tích nước có thể làm bẩn hoặc rỉ thanh chống).

Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay

Cung cấp Nẹp góc tường inox 

Nẹp góc inox với nhiều ưu điểm tuyệt vời đang là sản phẩm được nhiều nhà xây dựng săn đón. Chính vì vậy, rất nhiều địa chỉ cung cấp loại áo nịt ngực này trên thị trường hiện nay. Quý khách muốn biết giá và chiết khấu sản phẩm nẹp góc inox vui lòng liên hệ hotline hoặc nhận tư vấn nhanh và chính xác nhất trên website này. Với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm và đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thời Đại Mới tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Chỉ cần hoàn thành đơn đặt hàng của bạn và chúng tôi sẽ xử lý phần còn lại.
 
Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay
 
Ngoài ra, khi khách hàng mua móc khóa inox tại Thời Đại Mới có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như quà tặng, chiết khấu, miễn phí tư vấn, miễn phí vận chuyển và hơn thế nữa, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình. Chúng tôi mong rằng những thông tin trong bài sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm nẹp góc inox của chúng tôi.
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 1481 đánh giá
Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay
Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay Các loại nẹp inox góc tường được ưa chuộng phổ biến hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55