nepinoxgiare

Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết

Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết Link
1. Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
2. Công dụng của nẹp chống trượt cầu thang Chi tiết
3. Các loại nẹp chống trượt cầu thang phổ biến hiện nay  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Các bạn đã bao giờ bị ngã cầu thang lúc đi lên hoặc xuống chưa? Chắc hẳn tai nạn té ngã cầu thang đã không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người, nhất là các gia đình có nhà được xây dựng nhiều tầng. Có thể tưởng tượng rằng nếu chúng ta vấp ngã hoặc trượt té do vết nước đổ trên sàn nhà thì đã rất ê ẩm và đau đớn. Huống chi đến việc chúng ta vấp té từ cầu thang xuống, tính nghiêm trọng và độ chấn thương của tai nạn té cầu thang sẽ nhân lến gấp nhiều lần so với té ở sàn nhà bình thường. Vì vậy mà việc đảm bảo tính an toàn cho các thành viên trong gia đình rất được coi trọng. 
 
Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết
 
Để hạn chế tối thiểu các tai nạn ngã cầu thang thì các thợ thi công công trình cũng như chủ nhà luôn luôn lựa chọn nẹp chống trượt cầu thang là phương án tốt nhất và an toàn nhất. Nẹp cầu thang có thể được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo và là một vật dụng vô cùng cần thiết trong lắp đặt và thiết kế cầu thang. Nếu bạn chưa biết rõ về chúng thì hôm nay hãy cũng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu nhé.

1. Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết

Nẹp chống trượt cầu thang hay có thể gọi ngắn gọn hơn là nẹp cầu thang chính là loại nẹp được dùng để lắp đặt vào các cạnh của cầu thang với mục đích gia tăng ma sát và hạn chế tối đa được việc trơn trượt khi chúng ta di chuyển lên xuống, giúp cho việc di chuyển dễ dàng, an toàn và đồng thời còn làm đẹp cho cầu thang. Ngoài ra còn bảo vệ được mép cầu thang không bị sứt mẻ hoặc hư hỏng nếu có va chạm hoặc vật nặng rơi trúng. Xem thêm: 10 loại cầu thang và cách trang trí.

2. Công dụng của nẹp chống trượt cầu thang

Như đã nói sơ lược ở trên thì nẹp chống trượt cầu thang được ứng dụng nhiều trong xây dựng và lắp đặt cầu thang bởi công dụng tuyệt vời không ngờ đến:
  • Đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là nẹp cầu thang được dùng để bảo vệ các thành viên thân yêu trong gia đình hạn chế tốt nhất tai nạn té ngã cầu thang. Đúng như tên gọi của nó, nẹp cầu thang có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng ma sát với bàn chân của con người dù cho chân hay cầu thang bị ướt đi chăng nữa thì vẫn đảm bảo tuyệt đối bạn không bị ngã. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già thì việc sử dụng nẹp cầu thang càng khẳng định được công dụng của chúng một cách rõ ràng. Vì thế chúng rất được yêu thích và được đưa vào sử dụng ngày càng phổ biến.

Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết

  • Thứ hai đó chính là vẻ đẹp thẩm mỹ và tinh tế mà nẹp cầu thang mang lại.  Có thể được tạo nên từ nhiều vật liệu khác nhau như nhôm, đồng, inox 304,…Vì thế mà chúng có nhiều màu sắc bắt mắt như xám bạc, hồng gương, vàng đồng, đen,…Chúng tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo, tinh tế và vẽ nên nét sang trọng quý phái cho cả công trình kiến trúc. Với màu sắc đa dạng như vậy, rất dễ cho các thợ thi công kết hợp phối màu với màu của bậc cầu thang sao cho phù hợp nhất có thể.
  • Thứ ba là khả năng tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở hoặc công trình. Không dễ dàng gì cho chúng ta để lựa chọn và mua được một phụ kiện trang trí nội thất phù hợp với không gian nhà ở của mình nói chung và của chiếc cầu thang nói riêng. Nẹp giúp cho cầu thang có độ mềm mại nhất định và trở nên bắt mắt một cách kì lạ.
  • Thứ tư, nẹp chống trượt cầu thang thường có chất liệu từ hợp kim kim loại như nhôm, inox, đồng nên có tính an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Vì các việu liệu đó không thấm nước và ít bị ăn mòn theo thời gian nên không lo thải ra môi trường các chất độc hại có hại đến sức khỏe người dùng. 
  • Và cuối cùng đó chính là nẹp cầu thang có mẫu mã đa dạng nên rất tiện cho khách hàng lựa chọn loại nẹp có màu sắc và chất liệu phù hợp với nội thất của gia đình mình.

Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết

3. Các loại nẹp chống trượt cầu thang phổ biến hiện nay 

  • Nẹp đồng chống trượt cầu thang: Với chất liệu đồng nguyên chất hay đồng thau có màu vàng đẹp mắt thì nẹp đồng cầu thang mang lại cho không gian kiến trúc một nét đẹp mang tính vừa hiện đại vừa cổ kính. Với ưu điểm nổi bật là có độ dày dặn, chắc chắn và bền với thời gian, nẹp đồng cầu thang rất được ưa chuộng vì sẽ đảm bảo được khả năng chịu lực tốt, không sợ móp méo biến dạng nếu có va đập mạnh. Một điều cực kì quan trọng đó là tính thẩm mỹ mà nẹp đồng cầu thang mang lại rất cao, vì có màu sắc đặc biệt và thu hút nên nẹp đồng cầu thang được ứng dụng nhiều trong thi công các công trình kiến trúc có phong cách sang trọng và quý phái. Tuy nhiên với giá thành hơi cao so với các loại nẹp khác và không đa dạng màu sắc nên sẽ khá kén người dùng.

Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết

  • Nẹp nhôm chống trượt cầu thang: Với chất liệu làm từ hợp kim nhôm có phun lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nên có độ chống thấm nước và chống ăn mòn khá tốt. Ngoài ra có tính nhẹ và độ bền cũng như dẻo dai, dễ dàng thi công nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với các ưu điểm nổi bật như bền, nhẹ, chống thấm và chống mối mọt cùng với màu sắc sang trọng và giá cả hợp túi tiền của mọi nhà. Nẹp nhôm cầu thang có thể được coi là loại nẹp được sử dụng nhiều nhất và rộng rãi nhất hiện nay. Nhưng dù vậy chúng vẫn tồn tại một số nhược điểm như khâu vệ sinh khá nghiêm ngặt vì có lớp sơn tĩnh điện nên phải dùng các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh và một điều nữa đó là chúng khá mền nên sẽ dễ bị biến dạng méo mó khi có va đập mạnh.
  • Nẹp inox chống trượt cầu thang: Được làm từ chất liệu inox không gỉ 304 nên nẹp inox cầu thang có thể được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo vì hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm nổi bật của hai loại nẹp đã kể trên. Nẹp inox cầu thang có độ bền chắc chắn, không thấm nước, không gỉ sét cũng không bị bào mòn bởi các yếu tố bên ngoài, ngoài ra còn có mẫu mã và màu sắc đa dạng như mà bạc, vàng, đồng, hồng gương, đen,…dễ dàng phối hợp với các chất liệu khác của bậc thang để tạo nên sự hài hòa và thống nhất. Đồng thời giá thành của sản phẩm cũng khá hợp lý với người tiêu dùng nên nhận được rất  nhiều sự lựa chọn và yêu thích từ khách hàng.
Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết
 
Vì nẹp chống trượt cầu thang là một phụ kiện vô cùng cần thiết và không thể thiếu đối với căn nhà của bạn. Không chỉ làm cho ngôi nhà trở nên nội bật, hài hòa và bắt mắt, quan trọng là chúng đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay cho gia đình nhỏ của mình các bạn nhé.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1398 đánh giá
Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết
Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết Các loại nẹp chống trượt cầu thang và công dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55