nepinoxgiare

Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen

Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen Link
Nẹp inox trang trí nội thất là gì? Chi tiết
Nẹp inox 304 màu đen – sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian cá tính Chi tiết
Công nghệ mạ màu đen cho nẹp inox Chi tiết
Phân loại nẹp inox màu đen Chi tiết
Nẹp inox màu đen Thời Đại Mới mạ PVD – chất lượng hàng đầu tại TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Inox là một chất liệu vô cùng quen thuộc với nhiều gia đình bởi nó có mặt trong hầu hết các hoạt động sống của con người, từ dụng cụ nhà bếp inox, tủ kệ inox, nẹp trang trí inox,… Tuy nhiên, từ “quen thuộc” này chỉ dành riêng cho các vật dụng inox có màu inox nguyên thuỷ. Vậy những màu khác của inox thì sao? Bạn có sử dụng vật dụng nào làm bằng inox nhưng có màu xanh dương, tím, vàng hồng, hay đen,… chưa? Hãy dừng lại tại trang web này nếu bạn muốn tìm hiểu về các loại nẹp inox trang trí có màu khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến nẹp inox màu đen dùng trong trang trí nội thất. 
 
nẹp inox chữ t
 

Nẹp inox trang trí nội thất là gì?

Trước tiên, bạn cần phải hiểu thế nào là nẹp inox dùng trong trang trí nội thất.
Nẹp inox trang trí nội thất là những thanh phụ kiện được chế tạo từ inox, được sử dụng với mục đích tạo điểm nhấn trang trí hay xử lý các khuyết điểm nội thất của công trình. Nhờ vào đặc tính của inox, nẹp inox sở hữu nhiều ưu điểm như độ bền cao với khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó nẹp inox cũng có khả năng chịu nhiệt tốt lên đến 1120 độ C nên dễ dàng gia công bằng các phương pháp hàn, dễ dát mỏng, uốn nắn và tạo hình. 
Về chi tiết chất liệu, nẹp inox có rất nhiều loại khác nhau như inox 201, inox 202, inox 301, inox 304,… Hiện nay, loại inox phù hợp nhất để làm phụ kiện nội thất và được sử dụng phổ biến nhất là inox 304. Nẹp inox 304 là những thanh nẹp được sản xuất từ hợp kim của sắt với thành phần chứa tối thiểu 10.5% Crom và 8.1% Niken. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn được gọi là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn. 
 
Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen\
 

Nẹp inox 304 màu đen – sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian cá tính

Các sản phẩm nẹp trang trí có màu inox truyền thống thường không gây ấn tượng và khó thu hút sự chú ý của người nhìn hơn các sản phẩm được mạ màu. Khác với các tone màu nhẹ nhàng và trầm tính như vàng hồng hay vàng đồng, nẹp inox màu đen là sự lựa chọn ưu tiên của những gia chủ và nhà thiết kế theo trường phái mạnh mẽ và lịch lãm. Lắp đặt nẹp inox màu đen mang đến một không gian đầy sự cá tính, huyền bí và lạ mắt. 
 
nẹp inox chữ l
 
Mặc dù thuộc tone màu tối nhưng nẹp inox màu đen không làm mất đi sự nổi bật vốn có của chất liệu kim loại với bề mặt ánh kim, đặc biệt là được đặt trên các nền chủ đạo có màu sáng như trắng.
Mặt khác, với những khách hàng tin vào phong thuỷ thì nẹp inox màu đen càng được ưu ái hơn. Trong phong thuỷ, màu đen tượng trưng cho hành thuỷ, sở hữu một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Lắp đặt nẹp inox màu đen sẽ giúp gia chủ thu hút năng lượng tốt hơn.
 
nẹp inox chữ u
 

Công nghệ mạ màu đen cho nẹp inox

Nẹp inox màu đen được mạ màu bằng công nghệ chân không PVD. Công nghệ mạ màu chân không PVD là phương pháp mạ màu bay hơi lắng đọng các lớp kim loại khác nhau, được thực hiện dưới điều kiện chân không. Đây được xem là công nghệ mạ màu tiên tiến nhất hiện nay mà không gây ô nhiễm môi trường.
Nhờ vào công nghệ này mà nẹp inox trang trí nội thất hiện nay sở hữu bảng màu sắc vô cùng phong phú với hơn 60 màu khác nhau. Chẳng hạn như màu hồng, màu đen, màu đồng, màu sâm panh,…
 
nẹp inox chữ t
 
Ngoài ra, công nghệ PVD còn giúp tăng khả năng chống trầy xước và ăn mòn cho nẹp inox bởi cấu trúc kim loại nhiều tầng của lớp mạ, đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm.

Phân loại nẹp inox màu đen

Hiện nay, nẹp inox màu đen được ứng dụng công nghệ mạ màu chân không PVD để gia công tạo ra hai loại nẹp có hai dạng bề mặt khác nhau, bao gồm nẹp inox màu đen bóng gương và nẹp inox màu đen xước, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính.
 
Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen
 

Nẹp inox màu đen Thời Đại Mới mạ PVD – chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Thời Đại Mới là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nẹp inox 304 nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng không chỉ tại TP.HCM mà còn trên khắp cả nước. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn inox 304 được xử lý bề mặt và mạ màu bằng công nghệ PVD hiện đại, đa dạng mẫu mã, kích thước, và màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Đến với công ty chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu nẹp inox trang trí màu đen, chẳng hạn như nẹp inox chữ t màu đen, nẹp inox chữ l màu đen, nẹp la inox,…
 
nẹp inox chữ t
 
Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Với kinh nghiệm dày dặn từng cung cấp nẹp trang trí kim loại cho rất nhiều công trình lớn nhỏ, công ty chúng tôi còn nhận các đơn hàng gia công nẹp theo mẫu mã và kích thước mà khách hàng mong muốn.
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 1899 đánh giá
Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen
Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen Biến không gian sống đậm chất cá tính với nẹp inox màu đen Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55