nepinoxgiare

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí Link
Tại sao nẹp trang trí là thiết bị bảo vệ góc tuyệt vời? Chi tiết
Ưu điểm khi sử dụng hợp kim nhôm trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trong thiết kế công trình hay thiết kế nội thất thì nẹp trang trí luôn là một thiết bị được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt, giúp bổ sung các chi tiết và tạo những đường nét ấn tượng. Đặc biệt với các loại nẹp trang trí như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng,.. thì tính năng bảo vệ hoàn mỹ các góc cạnh luôn được đánh giá cao

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Nếu bạn còn đang phân vân việc có nên lựa chọn nẹp để trang trí cho ngôi nhà bạn thì bài viết của chúng tôi sau đây chính là câu trả lời

Tại sao nẹp trang trí là thiết bị bảo vệ góc tuyệt vời?

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Thiết kế ôm sát các góc tường

Đặc điểm quan trọng nhất của nẹp trang trí chữ V do Thời Đại Mới cung cấp được thiết kế theo hình chữ V với nhiều kích thước khác nhau  dễ dàng ôm sát mọi góc tường. Thiết kế này vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng vừa che lấp mọi ngóc ngách của bức tường đều được bao bọc tốt. Dựa trên thiết kế phào chỉ góc tường tại Việt Nam nẹp chữ V với thiết kế dập nổi hoàn toàn luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Kết cấu tối ưu khi thi công và lắp đặt

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Ngoài ưu điểm là thiết kế ôm trọn các  góc tường kết cấu tối ưu trong quá trình thi công và lắp đặt cũng là một yếu tố giúp cho gia cố nẹp nhôm trang trí dạng Thời Đại Mới  trở nên tuyệt vời hơn. Khi thi công và lắp đặt nẹp trang trí thao tác xử lý không quá tốn  công sức và giảm thiểu  thời gian xử lý cạch góc và mài góc cẩn thận như các thiết kế khung khác. Kết cấu tối ưu cũng phù hợp với các tiêu chuẩn xây dựng phổ biến trong các công trình và dự án tại Việt Nam.

Bảo vệ cạnh góc tối đa

Với cấu tạo và thiết kế của nẹp chữ V bạn có thể  yên tâm về khả năng bảo vệ cạnh  tối đa. Khi lắp đặt nẹp trang trí đặc biệt là chân đế nẹp nhôm được sơn phủ kim loại tiên tiến, đảm bảo cho cụm giá đỡ bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài không để các góc tường bị nứt sứt mẻ hay bị tác động của lực gây biến dạng. Đồng thời góc tường cũng giữ được độ sắc nét khi sử dụng gạch và cột bê tông.

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Ưu điểm khi sử dụng hợp kim nhôm trang trí

Ứng dụng của nẹp nhôm

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Nẹp nhôm được tạo từ hợp kim nhôm nên ngay từ đầu chúng đã có một độ bền cực tốt. Nẹp nhôm dùng để che phủ các khe nối của tấm ốp tường chỉ là một trong những ứng dụng phổ biến của chúng. Nẹp nhôm cũng có thể được sử dụng để bảo vệ các cạnh, góc của đồ nội thất. Góc, cạnh là những khu vực dễ bị hỏng hóc, trầy xước. Để giữ được sự sáng bóng và lâu bền, chúng rất cần một lớp bảo vệ rắn chắc bên ngoài.

Bên cạnh đó, nẹp nhôm cũng được sử dụng để che các khuyết điểm trên đồ đạc nội thất. Thay vì bạn phải thay cả một chiếc kệ/tủ mới, bạn có thể sử dụng nẹp để bọc bên ngoài. Hiện nay, nẹp nhôm được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Do đó, chúng cũng làm tăng đáng kể vẻ đẹp của ngôi nhà đấy

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Ưu điểm của nẹp nhôm

  • Khung hợp kim nhôm có kết cấu chắc chắn: Các sản phẩm gia cố nhôm trang trí hiện nay nói chung sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm. Đặc điểm của loại vật liệu này là độ bền cao kết cấu chắc chắn nên khi sử dụng sẽ giúp bảo vệ  các khu vực chi tiết  cạnh tường góc tường không bị ảnh hưởng bởi lực va đập.
  • Nẹp hợp kim nhôm có nhiều mẫu mã đa dạng: Ưu điểm của nẹp hợp kim nhôm  là được thiết kế đa dạng về mẫu mã hoa văn. Mẫu mã và kiểu dáng gia cố hợp kim nhôm cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nên có thể  lắp đặt ở nhiều vị trí và khu vực khác nhau: nẹp phào chỉ, nẹp sàn nhựa, vân gỗ, nẹp chống trượt cầu thang, phào nẹp chân tường, phào nẹp  trang trí tường ... Với đặc tính là chất liệu nhôm corset còn có trọng lượng nhẹ không dẫn điện và có độ bền cao.

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

  • Chân đế hợp kim nhôm đa ​​dạng màu sắc: Chân đế hợp kim nhôm được đánh giá cao nhờ ưu điểm sở hữu nhiều màu sắc mang tính thẩm mỹ cao dễ dàng lựa chọn. Thi công lắp đặt cho mọi phong cách khác nhau. Bề mặt của các loại nẹp nhôm hiện nay sẽ được áp dụng công nghệ mạ màu Anode giúp  đảm bảo độ cứng độ bền màu sắc bắt mắt lâu phai theo thời gian. Đặc biệt nhờ công nghệ này mà bề mặt áo corset không bị ăn mòn, han gỉ hay bị  tác động của môi trường, giữ được màu sắc lâu dài.
  • Chân đế hợp kim nhôm dễ  thi công và lắp đặt: Ưu điểm của việc sử dụng chân đế hợp kim nhôm  là chúng cực kỳ dễ  thi công và lắp đặt. Chỉ cần loại bỏ lớp keo trên bề mặt kết hợp với keo thi công chuyên dụng  là có thể lắp đặt cốt thép ở những khu vực cần thiết mà không  tốn quá nhiều thời gian hay công sức cắt tỉa bề mặt. Đồng thời việc ảo dưỡng cũng đơn giản chỉ cần hạn chế lau chùi bề mặt bằng các chất tẩy rửa để giữ  màu bền  theo thời gian.

Cách bảo quản nẹp nhôm trang trí

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

  • Sử dụng khăn lông lau chùi khi có vết bẩn để tránh trầy xước
  • Chỉ dùng những dung dịch tẩy rửa phù hợp
  • Không dùng giấy nhám, giấy mài tác động lên bề mặt nẹp vì có thể ngay ra trầy xước
  • Khi làm vệ sinh xong phải lau thật khô ngay, có thể sử dụng quạt hoặc điều hoà để tăng hiệu quả

Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí

Qua đây công ty Thời Đại Mới với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề, sản xuất và phân phối các loại nẹp như: nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm,… chất lượng cao. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách 24/24 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Còn chần chờ gì mà không liên hệ chúng tôi tại hotline 0944 209 955 ngay

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 3316 đánh giá
Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí
Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí Bất ngờ với công dụng bảo vệ góc cực đỉnh của nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55