nepinoxgiare

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox Link
Thanh La inox là gì? Chi tiết
Đặc điểm chung của thanh La inox Chi tiết
Ưu điểm của sản phẩm La inox 304 Chi tiết
Gợi ý lựa chọn nẹp La inox 304 phù hợp cho công trình Chi tiết
Nhà cung cấp sản phẩm La inox 304 uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thanh inox hiện nay là một trong những vật liệu được sử dụng thường xuyên nhất trong các công trình xây dựng. Vậy thanh La inox là gì?, chúng có đặc điểm gì? và kinh nghiệm nào cho quyết định mua thanh La inox? Bài viết dưới đây của Thời Đại Mới có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Thanh La inox là gì?

Thanh La inox dài và mỏng, có hình chữ nhật chắc chắn và được đúc đặc ruột bên trong. Mỗi loại thanh La inox sẽ có độ dày khác nhau. Màu sắc phổ biến nhất của thanh inox La phổ biến nhất với hai màu vàng và bạc. Chất liệu này đặc biệt sáng bóng, bền và đẹp.
Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

Các loại inox được sử dụng phổ biến trong chế tạo thanh La inox

Có 3 loại chất liệu inox phổ biến được sử dụng để sản xuất thanh La inox:
1. Inox 304: Inox 304 là loại inox phổ biến nhất, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực thi công và xây dựng. Đây là loại inox có khả năng chống gỉ sét tốt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Nhờ vậy, inox 304 thích hợp sử dụng cho các vật liệu công trình trong nhà và ngoài trời.
2. Inox 201: Loại inox 201 có giá thành rẻ hơn so với inox 304. Do đó, loại inox này có khả năng chống gỉ sét thấp hơn so với inox 304, nhưng vẫn có thể sử dụng cho các công trình trong nhà. Inox 201 dễ bị trầy xước và bám bẩn hơn so với inox 304, do đó nó là một trong những loại inox có tuổi thọ ngắn nhất trong các loại inox.
3. Inox 316: Sản phẩm cấu tạo từ inox 316 có khả năng chống gỉ sét tốt nhất trong 3 loại inox trên. Inox 316 được ứng dụng nhiều trong xây dựng các công trình với tiêu chí chịu được môi trường axit, muối, hóa chất,... Thích hợp sử dụng cho các công trình ven biển, khu vực có môi trường khắc nghiệt. Và đặc biệt, loại inox này cũng có giá ca nhất trong 3 loại.
Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox
Các phương pháp cắt La inox
Ngày nay, nhiều hoạt động đòi hỏi phải sử dụng các tấm thép không gỉ nhỏ hơn, do đó tùy theo ứng dụng mà các cá nhân, tổ chức thường áp dụng nhiều quy trình khác nhau để cắt các tấm thép không gỉ (inox) theo chiều rộng và chiều dài nhất định.
Một số cách cắt tấm thép không gỉ nhỏ hơn bao gồm: Sử dụng quy trình chặt tấm và sử dụng phương pháp cắt plasma.
La inox còn có thể dùng để làm thành các tấm inox hoặc inox cuộn, hay nhiều ứng dụng khác, v.v.

Đặc điểm chung của thanh La inox

  • Chất liệu: Sử dụng chất liệu inox 201, inox 304 hoặc inox 316,..., trong đó inox 304 là loại chất liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất.
  • Kích thước: Các thanh La inox có sự đa dạng khác nhau về độ dày (dao động từ 1mm đến 20mm) và chiều rộng (dao động từ 10mm đến 200mm).

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

  • Bề mặt: Mịn, đa dạng từ sáng bóng đến mờ, nhẵn đến xước.
  • Các tùy chọn màu sắc bao gồm vàng bóng, vàng mờ, trắng xước, trắng bóng, v.v.

Ưu điểm của sản phẩm La inox 304

Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời: Do hàm lượng Crom cao (18-20%) nên thanh La inox 304 có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn rất cao trong nhiều tình huống, môi trường khác nhau. Khả năng chống ăn mòn cao giúp kéo dài tuổi thọ của thanh La inox 304, giúp chúng bền hơn theo thời gian, hạn chế tối đa mức độ hư hỏng, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì.

Khả năng chịu nhiệt tốt: Thép không gỉ 304 có thể chịu được nhiệt độ lên tới 870°C, lý tưởng cho nhiều ứng dụng có nhiệt độ cao như nhà bếp và lò nung. Khả năng chịu nhiệt này đảm bảo inox 304 không bị cong, biến dạng hoặc nứt vỡ khi sử dụng trong môi trường nóng ẩm, khắc nghiệt.

Tính thẩm mỹ cao: Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy nhất của nẹp La inox 304. Bởi vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng  nên những vật liệu inox này mang đến sự hiện đại cho công trình. Màu sắc của thanh La inox 304 không bị phai màu theo thời gian càng làm tăng thêm sức hấp dẫn lâu dài cho công trình.

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

Các thanh thép không gỉ được xử lý dễ dàng (cắt, uốn cong, hàn và tạo hình, v.v.). Do dễ gia công, các thanh thép không gỉ 304 có thể được tạo thành nhiều hình dạng khác nhau để đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau. Điều này giúp đơn giản hóa việc chế tạo các thanh thép không gỉ, giảm chi phí và giảm thời gian xây dựng. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong nhiều quy trình xử lý khác nhau và đáp ứng nhiều yêu cầu ứng dụng.

Độ bền cao: Vì thanh La inox 304 vô cùng chắc chắn và linh hoạt nên có thể chịu được những tác động mạnh mà không bị cong vênh hay nứt vỡ, biến dạng, v.v. Nhờ đó, sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu dài, ít cần bảo trì và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt của nẹp La inox 304 nhẵn, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Việc vệ sinh thanh La inox 304 khá đơn giản và tốn ít thời gian, công sức. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những công trình đòi hỏi sự sạch sẽ như doanh nghiệp, văn phòng, nhà bếp, v.v.

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

Giá cả hợp lý: Khi so sánh với các vật liệu khác như thép, nhôm và gỗ, thanh La inox 304 có giá cả hợp lý, lý tưởng cho những không gian nhỏ và những người có nguồn tài chính tương đối. Hơn nữa, do có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn cao nên thanh inox 304 giảm đáng kể chi phí sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng.

Ngoài những đặc tính tuyệt vời kể trên, thanh La inox 304 còn có khả năng chịu lực cao và không bị biến dạng dưới tải trọng lớn. Thép không gỉ còn được biết đến với khả năng chống cháy mạnh mẽ, đảm bảo bảo vệ các công trình và con người. Đặc điểm nổi bật nhất là thép không gỉ 304 có thể được tái chế và tái sử dụng, góp phần vào nỗ lực bảo vệ môi trường ngày nay.

Gợi ý lựa chọn nẹp La inox 304 phù hợp cho công trình

  • Xác định địa điểm xây dựng. Nẹp La inox 304 được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau như sàn, tường, vách ngăn, cầu thang, v.v. Việc xác định vị trí thi công sẽ giúp bạn lựa chọn được kích thước, kiểu dáng, màu sắc thanh La phù hợp.

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

  • Đo và tính toán kích thước nẹp. La inox có nhiều chiều rộng và chiều dài khác nhau. Để chọn được loại sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhất cần xác định kích thước phù hợp với vị trí xây dựng và diện tích cần thi công.
  • Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp. La inox 304 có đa dạng kiểu dáng. Bạn nên chọn sản phẩm thích hợp với phong cách thiết kế và sở thích của bạn. Hơn nữa, La inox 304 có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm trắng, vàng và đen. Bạn nên chọn màu bổ sung cho màu của sàn, tường, vách ngăn, v.v.
  • Cuối cùng là lựa chọn thương hiệu uy tín. Khách hàng nên lựa chọn nẹp La inox 304 của nhà sản xuất uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.

Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox

Nhà cung cấp sản phẩm La inox 304 uy tín tại TP. HCM

Công ty TNHH Thời Đại Mới có hơn mười năm kinh nghiệm chuyên môn và cam kết cung cấp cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Sản phẩm La inox được sản xuất bằng inox 304 nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo cả về hình thức lẫn độ bền. Với trụ sở được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng đến trực tiếp cửa hàng, hoặc quý khách có thể gọi đến SĐT: 0944 209 955 hay cũng có thể liên hệ qua website nepinoxgiare.com để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm La inox 304.
LA INOX
NẸP INOX 304 LA NẸP INOX 304 LA
LA INOX CUỘN LA INOX CUỘN
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ L
NẸP INOX L20X10MM NẸP INOX L20X10MM
NẸP INOX L25X10MM NẸP INOX L25X10MM
Xem thêm
NẸP INOX CẦUTHANG
NẸP INOX CẦUTHANG NẸP INOX CẦUTHANG
Xem thêm
TẤM INOX SÓNG NƯỚC
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Xem thêm
  • Currently 4.64/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.65 sao của 1201 đánh giá
Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox
Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox Bảo vệ công trình khỏi tác động của môi trường với sản phẩm La inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55