nepinoxgiare

Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới

Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới Link
1. Nguyên vật liệu sản xuất nẹp trang trí Chi tiết
2. Cách gia công nẹp kim loại không gỉ trang trí  Chi tiết
3. Bề mặt trang trí bằng thép không gỉ  Chi tiết
4. Hiệu suất được xử lý Chi tiết
5. Giá nguyên vật liệu Chi tiết
6. Báo giá từng mẫu nẹp inox trang trí tại xưởng gia công Thời Đại Mới Chi tiết
7. Bảo quản nẹp inox 304  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nội thất hiện đại không còn là ngoại ngữ đối với  người Việt Nam. Một xu hướng mới luôn được đón nhận đó là thiết kế nội thất hiện đại theo phong cách Châu Âu. Nẹp inox trang trí được biết đến là điểm nhấn của những ngôi nhà hiện đại phong cách mới. Có đúng như vậy không, bảng báo giá phào chỉ inox trang trí là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo giá cả, thông tin về nẹp trang trí qua bài viết dưới đây nhé. 
 

1. Nguyên vật liệu sản xuất nẹp trang trí

Hiện nay có 3 loại inox phổ biến được sử dụng để gia công các vật liệu và đồ gia dụng inox. Tùy vào từng tính chất và trọng lượng mà nhà gia công sẽ chọn nguyên vật liệu khác nhau: 
  • Inox 201: 4.5% Niken và 7.1% Mangan (thành phần Nikel trong inox 201 thấp hơn inox 304 nên inox 201 sẽ có độ cứng hơn, dễ bị ăn mòn hơn inox 304. Bề mặt không bóng sáng như inox 304, tuy nhiên, độ bền của inox 201 khá cao) Inox 304: 8.1% Niken và 1% Mangan (Với các đặc tính nổi bật như: ít biến màu, chống oxi hoá và ăn mòn, độ bền cao…Inox 304 được xem là nguyên liệu cao cấp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực sản xuất) Inox 403: gồm 18% crom và không chứa niken. Loại inox này nhiễm từ và dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh, làm sản phẩm bị hoen ố, không còn sáng bóng.
  • Ưu điểm là giá thành của sản phẩm khá thấp. Vì thép không gỉ 316 không bị nhiễm từ nên nó có thể được sử dụng  trong mọi trường hợp. Nó có ưu điểm là thích hợp sử dụng trong các ngành công nghiệp yêu cầu độ tinh khiết cao và độ sạch nghiêm ngặt. 
  • Điểm bất lợi là nó rất đắt tiền nên nó chỉ được sử dụng trong những khu vực đặc biệt. Xưởng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng inox 304 vừa làm nẹp trang trí cho ngôi nhà, vừa để bảo vệ đồ gỗ, bàn đá. Điểm chung, đây là loại inox có chất lượng và giá thành tốt, phù hợp để gia công đồ nội thất. 

Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới

2. Cách gia công nẹp kim loại không gỉ trang trí 

Với sự phổ biến ngày càng nhiều của móc trang trí inox trên thị trường, các loại móc cài ngày càng  trở nên đa dạng hơn. Hiện nay, có 4 loại nẹp trang trí được lựa chọn và ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay. Nẹp trang trí chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ U, nẹp chữ U  
  • Nẹp chữ U: Chữ U, được làm mẫu trên tường và sàn gạch, đá, gỗ, kính, khe co giãn, bệ cửa. Thường được sử dụng để tạo ra các nẹp tường để xử lý và trang trí các khe hở giữa các khe hở 
  • Nẹp nhôm chữ V: Là loại nẹp có hai mặt dọc, được phay rãnh và uốn cong 90 độ. Thường dùng để dán góc 90 độ, chống sứt mẻ, nối các góc mà không cần đánh bóng viền gạch, tạo thêm điểm nhấn bên trong. 
  • Nẹp chữ T: Được sử dụng như một phần chuyển tiếp để tạo điểm nhấn giữa hai phòng, hoặc giữa các hàng vật liệu để nối các tầng của cửa ra vào nếu hai tầng có cùng chiều cao. Loại nẹp này có thể được hàn hoặc đúc, nhưng trong hầu hết các nhà máy chế biến, nó là một thanh chống hàn một mặt, đắt hơn hai loại nẹp được liệt kê ở trên. 
  • Nẹp la trang trí: Là loại nẹp phẳng thường được dán trực tiếp vào tường mà không cần cọ xát. Loại hoa văn này được sử dụng chủ yếu để trang trí tường và trần nhà. Xem thêm: Nẹp LA inox trong thiết kế và ứng dụng trang trí nội thất nhà ở

Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới

3. Bề mặt trang trí bằng thép không gỉ 

Tại xưởng gia công inox mạ vàng  có hai mẫu mã là inox xước và inox bóng (đây cũng là 2 loại nẹp duy nhất hiện nay trên thị trường). Đây không phải là loại thép không gỉ có sẵn từ các nhà cung cấp thép không gỉ. Các chất liệu thép không gỉ trên thị trường đều giống nhau, có bề mặt hơi bóng, nhưng không  bóng như gương của các sản phẩm băng đô gia công lại. 
 
Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới
 
Thanh ray bằng thép không gỉ được đánh bóng cao: Thanh chống bóng gương được xử lý bằng cách gấp lại và sau đó được xử lý bề mặt bằng lớp hoàn thiện bóng gương. Sản phẩm tuy  nhỏ nhưng có thể phản chiếu hình dạng sản phẩm đối diện như  một tấm gương nhỏ. Ray inox xước: Khác  với ray bóng gương, ray inox xước được xử lý bề mặt để xác định các đường  xước. Tuy nhiên, chúng không phải là những vết xước có rãnh mà chỉ là những vết xước nhỏ. Xem bài chia sẻ để biết tính thẩm mỹ của hai loại inox này. So sánh tính thẩm mỹ của thép không gỉ được đánh bóng cao và xước.

4. Hiệu suất được xử lý

Nhiều khách hàng  hỏi  chúng tôi  nếu  gia công nhiều thì có được giảm giá không? Câu trả lời là không! Tất cả các khách hàng của chúng tôi đều có giá như nhau nên khách hàng cá nhân cũng có thể mua với giá xỉ. Dù khách hàng  gia công một thanh hay hàng trăm thanh thì giá vẫn như nhau.
 
Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới
 
Tuy nhiên, nếu bạn muốn được chấp nhận làm đối tác thương mại, vui lòng liên hệ với nhóm bán hàng của chúng tôi. Xưởng Gia Công Thép Không Gỉ Thời Đại Mới cũng  mong muốn được hợp tác  phát triển với các đơn vị gia công nội bộ.

5. Giá nguyên vật liệu

Hiện tại Chi phí nguyên vật liệu ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm chế biến, điều này không được mong muốn trong các nhà máy của chúng tôi. Khi thị trường kim loại đột ngột tăng giá nguyên  liệu và hết sản phẩm, chúng tôi cũng buộc phải nâng cao giá thành.
 
Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới
 
Tuy nhiên, khi khách hàng liên hệ đặt hàng 2 hay nhiều đợt chúng tôi cũng sẽ có thông báo trước nếu trong khoảng cách những lần khách hàng đặt có sự chênh lệch nhau.Thời Đại Mới rất hy vọng được khách hàng thấu hiểu vấn đề khó khăn này ạ! 

6. Báo giá từng mẫu nẹp inox trang trí tại xưởng gia công Thời Đại Mới

Cũng như những chia sẻ với khách hàng ở 5 mục trên thì Thời Đại Mới không có bảng giá cố định với hầu hết các loại nẹp. Tuy nhiên để khách hàng nắm được 90% giá cả thị trường thì xưởng chúng tôi xin thông báo khoảng giá ở bảng dưới đây. 

Nẹp inox trang trí chữ U Kích thước trên báo giá là kích thước tương ứng từng cạnh của nẹp chữ U

  • Bản 10x10x10: 145.000đ – 175.000đ/mét dài 
  • Bản 10x20x10: 165.000đ – 190.000đ/mét dài 
  • Bản 10x30x10: 195.000đ – 215.000đ/mét dài … 

Nẹp inox trang trí chữ T Kích thước trên báo giá là kích thước tương ứng từng cạnh của nẹp chữ U (mặt ngang x mặt gắn tường) 

  • Bản 10×10: 185.000đ – 215.000đ/mét dài 
  • Bản 20×10: 215.000đ – 245.000đ/mét dài 

Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới

7. Bảo quản nẹp inox 304 

Bảo quản nẹp inox 304  thế nào cho chuẩn? Tuy được mạ trên chất liệu inox 304 – loại inox được ưa chuộng nhất để sản xuất những sản phẩm cao cấp; nhưng trong quá trình sử dụng sản phẩm; để sản phẩm luôn bền đẹp như ban đầu và đảm bảo các điều kiện bảo hành, bạn cần biết cách bảo quản nẹp inox mạ vàng dựa trên những điểm sau: 
 
Tránh những dung dịch tẩy rửa, dung dịch có axit để lau chùi. Như vậy có thể bảo quản cho màu sản phẩm giữ nguyên độ sáng bóng như lúc ban đầu vệ sinh, lau chùi sản phẩm bằng khăn mềm ẩm. Trong trường hợp bắt buộc thì bạn có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng là xăng thơm.
 
Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới
 
Tuy nhiên phương pháp này không được khuyến khích do ở một mức độ nhất định, chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng tránh va đập mạnh, tránh tiếp xúc các vật liệu cứng hoặc sắc có khả năng gây xước sản phẩm trong quá trình sử dụng để đảm bảo nẹp inox mạ vàng được bảo quản tốt nhất. 
 
Như vậy, qua bài viết, chúng tôi đã cung cấp những thông tin cơ bản nhất liên quan đến nẹp inox của công ty Thời Đại Mới. Hy vọng những thông tin đó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng như biết cách thiết kế không gian sống của gia đình trở nên độc đáo nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2950 đánh giá
Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới
Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới Báo giá sản phẩm nẹp trang trí kim loại của công ty Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55