nepinoxgiare

Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024 Link
Vì sao nên sử dụng nẹp inox trang trí trần cho trần thạch cao? Chi tiết
Nẹp inox trang trí trần là gì? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
Bảng báo giá nẹp inox chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Chi tiết
Một số lưu ý khi sử dụng nẹp inox trang trí trần Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí trần là phong cách trang trí trần thạch cao phổ biến mang lại nhiều lợi ích cho căn phòng được trang trí. Nẹp inox trang trí trần thạch cao có khả năng chống bạc màu, ăn mòn, bong tróc.
Nẹp trần thạch cao inox là xu hướng trang trí nội thất được ưa chuộng, tăng thêm sự sang trọng sang trọng cho những ngôi nhà, công trình kiến trúc. Việc thi công nẹp inox được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Hơn nữa, độ bền sản phẩm vượt trội hơn nhiều so với các vật liệu khác.
Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về sản phẩm nẹp inox trang trí trần và bảng giá chi tiết của sản phẩm này.

Vì sao nên sử dụng nẹp inox trang trí trần cho trần thạch cao?

Nẹp inox trang trí trần bằng thép không gỉ là cần thiết cho trần thạch cao. Vì sau khi sử dụng trần thạch cao một thời gian thì các vết nứt sẽ xuất hiện trên trần nhà do lớp thạch cao bị co ngót theo thời gian, đặc biệt là nơi thi công xi măng. Hiện tượng này thường thấy ở trần nhà dạng thi công chìm. Các vết nứt sẽ mở rộng và làm mất đi tính thẩm mỹ của trần nhà công trình. Vì vậy, khi lần đầu thi công trần thạch cao hãy sử dụng nẹp inox trang trí bằng hợp kim inox để khắc phục và hạn chế những nhược điểm của trần thạch cao, đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn sáng sủa, tinh tế và sang trọng.
Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

Nẹp inox trang trí trần là gì?

Nẹp inox trang trí trần là loại nẹp được làm từ chất liệu inox, có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, được sử dụng để trang trí cho trần nhà, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Đặc điểm chung của loại nẹp trang trí trần

  • Chất liệu: Inox 304 hoặc 201, có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn tốt.
  • Hình dạng: Đa dạng, bao gồm nẹp V, nẹp U, nẹp T, nẹp chỉ, nẹp phào,...
  • Kích thước: Nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với từng loại trần nhà.

Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

  • Màu sắc: Vàng bóng, vàng mờ, trắng gương, đen bóng,...
  • Bề mặt: Phẳng mịn, sáng bóng hoặc xước mờ.

Ưu điểm của nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần sở hữu tính tính thẩm mỹ cao. Vì bề mặt nẹp inox là bề mặt sáng bóng do vậy khi sử dụng, nẹp sẽ tạo nên sang trọng cho trần công trình, tạo điểm nhấn đặc biệt cho trần nhà.
Nẹp có độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Inox là chất liệu có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn tốt nhất, vì vậy nó mới có tên là thép không gỉ. Những vật liệu làm từ kim loại inox sẽ chịu được những lực va đập mạnh, vì vậy các sản phẩm này thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau.
Có thể dễ dàng thi công nẹp inox trang trí trần. Một đặc điểm của inox là nẹp inox thường có trọng lượng nhẹ. Sản phẩm cũng có độ dẻo dai nên khiến cho việc thi công trở nên dễ dàng cắt hoặc uốn cong theo yêu cầu. Vì vậy, quá trình thi công nẹp thường diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian thực hiện.
Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024
Nẹp inox trang trí có đa dạng mẫu mã. Nẹp inox trang trí là vật liệu dùng để trang trí trong nhiều công trình nên sản phẩm đáp ứng được điều kiện có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Điều này khiến sản phẩm nẹp trang trí phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể yêu cầu xưởng sản xuất nẹp thiết kế và sản xuất theo yêu cầu riêng biệt để phù hợp nhất với phong cách nội thất của mình.
Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ các góc cạnh của trần nhà. Nẹp inox trang trí trần giúp trần nhà thạch cao che đi những điểm yếu, khuyết điểm, những vị trí chưa đẹp trong thi công trần nhà. Nẹp cũng giúp đỡ trong việc bảo vệ các góc cạnh trần khỏi nhiều nguyên nhân gây nứt vỡ, sứt mẻ.
Có thể dễ dàng vệ sinh nẹp inox trang trí trần. Bề mặt nẹp inox nhẵn mịn, lau chùi đơn giản, không bám bụi bẩn. Nếu trần nhà ở vị trí cao cũng nên vệ sinh nẹp từ 3-6 tháng mỗi lần để hạn chế bám bụi.

Hạn chế của nẹp inox trang trí trần

Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

  • Giá thành cao hơn so với nẹp nhựa, nẹp gỗ.
  • Vì sở hữu bề mặt bóng nên có thể dễ bị trầy xước nếu không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Cách khắc phục hạn chế của nẹp inox trang trí trần

Lựa chọn nẹp inox có chất lượng tốt: Chọn mua nẹp từ nhà cung cấp uy tín để đảm bảo độ bền, sáng bóng. Mặc dù giá thành sản phẩm cao hơn các loại nẹp khác nhưng tuổi thọ của sản phẩm lại rất cao. Có thể dễ dàng tiết kiệm chi phí..

Cẩn thận trong quá trình thi công: Để tránh trường hợp va đập gây trầy xước nẹp, người gia công cần cẩn thận trong quá trình thi công và vận chuyển.

Vệ sinh nẹp thường xuyên: Dùng khăn mềm, ẩm để lau chùi, tránh sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

Bảng báo giá nẹp inox chữ L trang trí đầy đủ mới nhất

Danh mục sản phẩm nẹp inox trang trí Thông số kỹ thuật
Nẹp inox trang trí trần 
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Chất liệu: INOX 304 - Thép không gỉ
  • Kích thước: Tùy chỉnh theo yêu cầu

Một số lưu ý khi sử dụng nẹp inox trang trí trần

Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

  • Người mua nên lựa chọn loại nẹp inox trang trí trần có kích thước phù hợp với trần nhà, không nên qua loa khi mua nẹp, tranh trường hợp nẹp không phù hợp dẫn đến không thể sử dụng nẹp cho công trình.
  • Khi lựa chọn màu sắc nẹp trang trí, lưu ý cần lựa chọn màu sắc hài hòa với tổng thể không gian sử dụng nẹp, không nên lựa chọn nẹp có màu quá nổi so với trần nhà trừ khi đó là sở thích của gia chủ.
  • Nên sử dụng keo dán chuyên dụng để đảm bảo độ bám dính tốt nhất cho nẹp. Không nên sử dụng các loại keo dính thông thường vì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của công trình, khiến cho công trình không bền và không đẹp mắt.
  • Nên vệ sinh nẹp thường xuyên (3 đến 6 tháng một lần) bằng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa nhẹ, tránh các chất tẩy rửa mạnh vì sẽ làm hao mòn, mất đi độ sáng bóng của nẹp.
Nẹp inox trang trí trần là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nẹp khác. Tuy nhiên, giá thành cao và dễ bị trầy xước là những hạn chế cần lưu ý. Để khắc phục những hạn chế này, bạn nên lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, thi công cẩn thận và vệ sinh thường xuyên.
Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán nẹp trần trang trí nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Hãy đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI, một trong những cơ sở sản xuất và cung cấp vật liệu trang trí trần inox tốt nhất, nơi bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm khi mua hàng. Thời Đại Mới có hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành và chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nẹp inox chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng với chi phí cạnh tranh. Các mặt hàng nẹp inox của công ty đều được nhập khẩu hoàn toàn. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn và mua hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần, vui lòng liên hệ trực tiếp SĐT: 0944 209 955 để được cung cấp bảng báo giá chi tiết nhất, hoặc truy cập vào website nepinoxgiare.com để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm nẹp inox trang trí trần.
NẸP INOX CHỮ V
NẸP INOX 304 V10MM NẸP INOX 304 V10MM
NẸP INOX 304 V15B NẸP INOX 304 V15B
NẸP INOX 304 V15MM NẸP INOX 304 V15MM
NẸP INOX 304 V20B NẸP INOX 304 V20B
NẸP INOX 304 V20MM NẸP INOX 304 V20MM
NẸP INOX 304 V25MM NẸP INOX 304 V25MM
NẸP INOX 304 V30B NẸP INOX 304 V30B
NẸP INOX 304 V30MM NẸP INOX 304 V30MM
Xem thêm
LA INOX
NẸP INOX 304 LA NẸP INOX 304 LA
LA INOX CUỘN LA INOX CUỘN
Xem thêm
NẸP INOX TRANG TRÍ TRẦN
Xem thêm
NẸP INOX TRANG TRÍ VÁCH
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 3288 đánh giá
Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024
Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024 Báo giá sản phẩm nẹp inox trang trí trần mới được cập nhật mới nhất 2024 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55