nepinoxgiare

Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới

Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới Link
Giới thiệu nẹp bằng nhôm là gì? Chi tiết
Quy trình sản xuất nẹp nhôm của Thời Đại Mới Chi tiết
Sử dụng vật liệu nhôm trong sản xuất Chi tiết
Ứng dụng của nẹp nhôm  Chi tiết
Báo giá nẹp nhôm Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong xã hội hiện đại, giá trị của các công trình thiết kế, trang trí nội thất ngày càng được nâng cao. Sự đa dạng của các loại vật liệu nội thất cũng theo đó mà  phát triển và phổ biến. Nẹp nhôm trang trí nói riêng là một vật liệu  rất phổ biến trong các ngôi nhà của người Việt. Trong bài viết tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu  về loại vật liệu này để các bạn có thêm sự lựa chọn  trong thiết kế nội thất.
 

Giới thiệu nẹp bằng nhôm là gì?

  • Nẹp nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Hình dạng thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào ứng dụng. Nẹp nhôm được sử dụng phổ biến để tạo hình trang trí cho các bức tường ốp gỗ, đá, kính.
  • Khi các vật liệu này được dán lên tường, các khoảng trống được tạo ra giữa các tấm vật liệu, làm lộ ra các đường tiếp xúc. Nẹp nhôm giúp che các mối nối này và tạo tính thẩm mỹ.
  • Trong nhiều trường hợp, các kỹ sư dân dụng cũng có thể sử dụng nẹp nhôm để tạo ra các hình dạng khác nhau. Ví dụ: hình vuông, kim cương, cờ caro, đường chéo, v.v. Những hình khối này mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao cho căn phòng.

Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới

Quy trình sản xuất nẹp nhôm của Thời Đại Mới

 Sản xuất khung nhôm bao gồm nhiều bước. Có sáu giai đoạn chính:
  • Thiết kế mẫu: Trong giai đoạn này, bạn thiết kế chiều dài, hình dạng, độ dày và màu sắc của  thiết bị. Thiết kế được tạo bằng phần mềm chuyên dụng và dựa trên khảo sát nhu cầu của khách hàng.
  • Tạo khuôn: Chế tạo khuôn được thiết kế dựa trên bản vẽ cấu tạo của vật liệu. Dụng cụ phải tuân theo tiêu chuẩn và đảm bảo rằng các thanh nhôm có kích thước và hình dạng chính xác được sản xuất theo yêu cầu kỹ thuật.

Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới

  • Công đoạn sản xuất thô: Từ nguyên liệu nhôm, nhôm được nấu chảy và đổ vào khuôn. Kết quả là có những thanh nhôm nguyên tấm tùy theo kích thước mà bạn cần xử lý bề mặt. Các thanh nhôm thô cần được xử lý bề mặt để có độ nhẵn tối đa. Bước này được thực hiện tự động.
  • Lớp phủ bảo vệ và lớp phủ màu. Công nghệ sơn hiện đại được sử dụng, ở nhiều giai đoạn, nhôm có màu, sáng bóng và có khả năng chống oxi hóa.
  • Công đoạn cuối cùng là kiểm tra sản phẩm và đóng gói. Sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới

Sử dụng vật liệu nhôm trong sản xuất

Nhiều người tự hỏi, có rất nhiều vật liệu kim loại khác có thể được sử dụng để làm nẹp trang trí. Như thép không gỉ, nẹp đồng, v.v. Nhưng tại sao  nhôm lại được sử dụng?
 
Đầu tiên, chi phí luôn là vấn đề được nhiều công ty quan tâm. Chất liệu đồng và thép không gỉ có giá thành khá cao. Khi làm ra một sản phẩm, giá thành cũng tương đối cao. Do đó, người tiêu dùng cũng e dè hơn trong việc lựa chọn. Vật liệu nhôm rẻ hơn nhiều. Hợp kim đồng có nhược điểm lớn là khó sử dụng để bọc ghế vì dễ bị oxy hóa. Thép không gỉ rất cứng và khó sản xuất và thiết kế. Trong khi đó, nhôm đã khắc phục được tất cả các nhược điểm trên. Vì vậy, chúng được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.
 
Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới

Ứng dụng của nẹp nhôm 

Nẹp nhôm được sử dụng để bao phủ các mối nối  tấm ốp tường chỉ là một trong những công dụng phổ biến nhất của chúng. Các cạnh và góc của đồ nội thất cũng có thể được cố định bằng kẹp nhôm. Các góc, cạnh là những khu vực dễ bị va đập, trầy xước. Để duy trì độ sáng  và tuổi thọ, chúng cần có một lớp bảo vệ bên ngoài chắc chắn.
 
Ngoài ra, nẹp nhôm còn được sử dụng để che đi những khuyết điểm của đồ  nội thất. Thay vì thay thế một chiếc kệ / tủ mới tinh, kẹp có thể được quấn ra bên ngoài. Ngày nay, nẹp trang trí được làm với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Vì vậy, chúng cũng giúp cải thiện vẻ đẹp của ngôi nhà lên rất nhiều.
 
Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới

Báo giá nẹp nhôm Thời Đại Mới

Bạn đang  tìm một nơi để mua khung nhôm chất lượng cao và giá cả phải chăng? Tôi có cần mua số lượng ít không? Hay tôi phải mua số lượng lớn với giá sỉ? Thời Đại Mới có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu bọc ghế uy tín nhất. Với Thời Đại Mới, khách hàng không thể chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm của mình. Công ty cũng cố gắng mang đến cho khách hàng những mức giá rẻ nhất, hợp lý nhất. Giá của tất cả các sản phẩm thiết bị nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Kích thước, xuất xứ, độ dày sản phẩm.
 
Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới
 
Đối với những đơn hàng số lượng lớn, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được ưu đãi với mức giá mới chiết khấu hấp dẫn. Không cần phải nói, công ty cũng quảng cáo một số sản phẩm nhôm chỉnh hình. Các chương trình này chắc chắn sẽ giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm hợp lý nhất trên thị trường.
NẸP NHÔM U
NẸP NHÔM U5MM NẸP NHÔM U5MM
NẸP NHÔM U10 NẸP NHÔM U10
NẸP NHÔM U12 X 10MM NẸP NHÔM U12 X 10MM
Nẹp Nhôm U20 X 8 MM Nẹp Nhôm U20 X 8 MM
NẸP NHÔM U20X10MM NẸP NHÔM U20X10MM
Xem thêm
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T6 NẸP NHÔM T6
NẸP NHÔM T10 NẸP NHÔM T10
Nẹp Nhôm T14 Nẹp Nhôm T14
Nẹp Nhôm T20mm Nẹp Nhôm T20mm
Nẹp Nhôm T25mm Nẹp Nhôm T25mm
NẸP NHÔM T30MM NẸP NHÔM T30MM
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.75 sao của 1168 đánh giá
Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới
Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới Báo giá nẹp nhôm giá rẻ chi tiết của công ty Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55