nepinoxgiare

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

Bảng giá nẹp nhôm trang trí Link
Tại sao nẹp nhôm trang trí được ưu chuộng? Chi tiết
Các lợi ích của nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm cao cấp trong trang trí nội thất hiện nay Chi tiết
Ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất Chi tiết
Lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm  Chi tiết
Bảng giá nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nẹp nhôm trang trí được rộng rãi và tốt trên thị trường xét về cả chất lượng độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nó có nhiều mẫu mã, màu sắc vừa lạ vừa sang trọng phù hợp với nhiều mẫu thiết kế nội thất. Vậy nó có những ứng dụng và bảng giá nẹp nhôm trang trí là bao nhiêu?
 
 

Tại sao nẹp nhôm trang trí được ưu chuộng?

  • Kích thước và hình dáng: Có rất nhiều loại kích thước, hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu của từng công trình kiến trúc.
  • Màu sắc: Rất đa dạng: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm panh, đồng bóng. Đặc biệt, với phương pháp sơn tĩnh điện, nên các loại nẹp nhôm rất bền màu, không bị phai theo thời gian.

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Chất liệu: Bằng hợp kim nhôm – là loại vật liệu rất nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng, cong vênh trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. Trong kiến trúc, nhôm có thể dễ dàng hòa mình vào không gian kiến trúc tổng thể để làm tăng thể vẻ đẹp cho cả công trình. (Xem thêm: Nẹp nhôm chữ U và những tính năng vượt trội thu hút khách hàng)

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Cách thi công: rất đơn giản chỉ cần sử dụng keo dán silicone,titebond để liên kết với các vật liêu: gạch, đá, gỗ, kính.
  • Bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan. 

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

Các lợi ích của nẹp nhôm trang trí nội thất

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Di chuyển thuận tiện dễ dàng, không tốn diện tích khi cất giữ và di chuyển
  • Hạn chế ẩm mốc mối mọt cho phần chân tường

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Chống sứt mẻ các góc cạnh giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối đa
  • Tạo điểm nhấn trong trang trí, chuyển tiếp cho các vị trí giao nhau sàn nhà và tường
  • Che chỗ hở và các vết lỗi của công trình

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Nẹp chân tường được thiết kế rỗng ruột có thể giấu được dây điện mà không phải chôn trong tường trong lúc thi công vô cùng thuận tiện và không mất thẩm mỹ
  • Tăng tính thẩm mỹ sang trọng và tinh tế cho các công trình trở thành một xu hướng thiết kế mới vô cùng được ưa chuộng

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

Ưu điểm của nẹp nhôm cao cấp trong trang trí nội thất hiện nay

  • Dễ cắt ghép cũng như thi công.
  • Giá thành phải chăng.
  • Màu sắc nẹp đa dạng.
  • Vận chuyển, bốc vác dễ dàng.

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

Nẹp trang trí bằng nhôm là phụ kiện dùng để trang trí được ứng dụng trong thi công, thiết kế nội thất. Nẹp trang trí giúp cho nhà ở thêm phần sang trọng hơn. Bên cạnh đó còn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Sử dụng nẹp chữ T đảm bảo được độ bền và nâng vào tính thẩm mỹ. Với những ưu điểm bên trên nẹp T cấu tạo từ nhôm được kiến trúc sư và gia chủ tin tưởng sử dụng.
 
Bảng giá nẹp nhôm trang trí
 

Ứng dụng của nẹp nhôm trong trang trí nội thất

  • Nẹp nhôm chữ T sử dụng để nối các khe hở giãn cách giữa các vách tường, các tấm gạch trang trí chuyển tiếp trong nhà để tạo nên tổng thể hài hòa.
  • Sản phẩm cũng có thể ứng dụng để kết nối sàn giữ các khu vực chức năng tại cửa khi độ cao giữa sàn nhà không đồng đều với nhau.

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Nẹp còn được ứng dụng để xử lý khe giãn cách trong quá trình thi công nội thất trên mặt sàn bằng gạch, gỗ, nhựa hoặc bằng kính cường lực.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, tác dụng của sản phẩm còn được sử dụng trong trang trí khi kết hợp hài hòa với vật liệu xây dựng. Tùy vào phân phối màu sắc khác nhau mà gia chủ có thể chọn màu sắc nẹp.

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

Lưu ý khi sử dụng nẹp nhôm 

Với nhiều ưu điểm và ứng dụng trong nhiều mục đích sử dụng. Sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá khá cao. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn sản phẩm bạn cần nắm rõ những lưu ý sau:
  • Chọn sản phẩm phù hợp từng không gian: Khi chọn nẹp chữ T bạn cần xem xét không gian thực thế của nhà ở. Kết hợp kích thước, màu sắc và độ dài phù hợp. Không quên kết hợp cùng nội thất hài hòa để không gian nhà ở thêm thẩm mỹ và tiện dụng hơn.

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

  • Chọn đơn vị cung cấp sản phẩm: Ngoài việc chọn sản phẩm màu sắc đẹp, giá thành sản phẩm vừa túi tiền. Bạn cần lưu ý chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng. Sẽ có nhiều địa chỉ và thương hiệu khác nhau trên thị trường bạn có thể tham khảo và chọn lựa. 

Bảng giá nẹp nhôm trang trí

Bảng giá nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại Thời Đại Mới

Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp nhôm trang trí lâu năm trên thị trường và chúng tôi đặt chất lượng của sản phẩm, uy tín với người dùng lên hàng đầu. Ngoài những sản phẩm trên, công ty chúng tôi còn nhận làm những mẫu mã theo thiết kế của quý khách như: nẹp inox giá rẻnẹp đồng trang trí,...Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu về nhập khẩu và phân phối nẹp nhôm trang trí chất lượng cao trên thị trường. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa tới người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
 
Bảng giá nẹp nhôm trang trí
 
Đến với chúng tôi ngoài sản phẩm chất lượng thì quý khách sẽ được mua sản phẩm với giá bán lẻ tốt nhất thị trường, mức chiết khấu cao khi đặt số lượng. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn sản phẩm nẹp nhôm thì hãy nhanh chóng gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và cung cấp bảng báo giá nẹp nhôm trang trí với giá cả tốt nhất cho bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2380 đánh giá
Bảng giá nẹp nhôm trang trí
Bảng giá nẹp nhôm trang trí Bảng giá nẹp nhôm trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55