nepinoxgiare

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc ) Link
Công dụng của nẹp nhôm V Chi tiết
Địa chỉ bán nẹp nhôm chữ V giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Bảng báo giá nẹp V nhôm chính hãng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm V giúp đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu của thị trường trang trí nội thất và mục đích nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là xử lý các góc cạnh tường, cột…. giúp tạo điểm nhấn trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất luôn sang trọng và hiện đại. Vậy nẹp V nhôm có ưu điểm gì? Giá nẹp nhôm chữ V là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 

Công dụng của nẹp nhôm V

  • Nẹp nhôm chữ V hay còn gọi là thanh nhôm chữ V thường được dùng để bo góc vuông của công trình, vừa để tạo điểm nhấn trang trí vừa che được khe ghép nối giữa các tấm gạch / đá / gỗ.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

  • Nẹp nhôm chữ V sử dụng để ốp góc tường trang trí cho góc tường và bảo vệ góc không bị sứt mép khi sử dụng, ngoài ra nẹp nhôm chữ V còn có thể sử dụng để bo các cạnh góc vuông của bàn, tủ hay các cạnh cầu thang... đều rất đẹp.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

  • Nẹp nhôm chữ V được ứng dụng tại các góc 90 độ, bảo vệ góc không bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, đá, gỗ, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. còn bảo vệ các góc khỏi bị sứt mẻ hoặc che đậy các khuyết điểm trên các góc đã bị sứt mẻ nhằm tạo điểm nhấn cho các góc trong của căn phòng, che đi các dấu vết thi công giúp công trình trở nên hoàn hảo hơn.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

  • Khi sử dụng nẹp nhôm chữ V để bo góc ngoài thì khi thi công ốp lát đá / gạch, thợ nề không cần phải mài mòi gạch đá. Vì vậy giảm được thời gian và công sức thi công.

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

  • Nẹp chữ V còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà bạn. Nẹp nhôm chữ V có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình. (Xem thêm: Mẹo trang trí với nẹp nhôm giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và quý phái)

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )

Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )
 
Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )
 

Địa chỉ bán nẹp nhôm chữ V giá rẻ tại TPHCM

Thời Đại Mới là nơi chuyên phân phối các nẹp nhôm chữ V chính hãng và uy tín tại TPHCM và các khu vực lân cận. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo về chất lượng, giá cả và mẫu mã. Với 4 màu chủ đạo là vàng bóng, vàng mờ, inox và màu nhôm giúp tăng thêm sự lựa chọn cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng không gian lý tưởng và một không gian sống ấm áp hơn, hạnh phúc hơn, tràn đầy yêu thương với căn nhà của mình. Nẹp nhôm V hiện nay được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anotde với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )
 

Bảng báo giá nẹp V nhôm chính hãng

Nếu khách hàng có nhu cầu muốn biết giá và chiết khấu đối với sản phẩm nẹp nhôm chữ V thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline để chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp nẹp nhôm và nhiều loại nẹp inox, nẹp đồng khác.
 
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2741 đánh giá
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc )
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc ) Bảng báo giá nẹp nhôm chữ V ( Nẹp góc ) Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55