nepinoxgiare

9 MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

9 MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN Link
1. Mua đồ nội thất có đường nét đơn giản Chi tiết
2. Chọn màu trung tính cho tường và đồ nội thất Chi tiết
3. Sử dụng màu sắc và hoa văn hợp thời trang làm điểm nhấn Chi tiết
4. Ít đồ hơn  Chi tiết
5. Trộn đồ cũ và mới Chi tiết
6. Một số màu sắc không bao giờ lỗi thời Chi tiết
7. Sử dụng các mẫu truyền thống Chi tiết
8. Kết hợp vật liệu tự nhiên Chi tiết
9. Sử dụng kim loại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi nói đến trang trí nhà cửa, từ vượt thời gian có ý nghĩa gì đối với bạn?
  • Trang trí vượt thời gian là tạo ra một diện mạo ngôi nhà của bạn bền bỉ với thời gian.
  • Một thiết kế dường như không gắn liền với bất kỳ thập kỷ hoặc xu hướng cụ thể nào.
  • Mua đồ nội thất vượt thời gian có nghĩa là bạn không phải thay thế những món đồ chính trong vài năm một lần, vì những món đồ bạn có đủ cổ điển để phù hợp với bất kỳ xu hướng nào.
  • Một thiết kế vẫn linh hoạt và đẹp mắt qua nhiều năm.

Nói một cách đơn giản, trang trí vượt thời gian trông rất tuyệt, bất kể xu hướng hiện tại là gì. Tuy nhiên, bạn có biết nó cũng có thể có một số lợi ích tiết kiệm tiền không? Hãy tưởng tượng bạn có thể thực hiện những thay đổi tinh tế cho căn phòng của mình để đón đầu những xu hướng mới mà không cần phải mua đồ nội thất, sửa sang lại hoặc sơn lại toàn bộ ngôi nhà! Đó là lý do tại sao rất nhiều người phấn đấu cho sự hợp thời trang vượt thời gian. Các xu hướng đến và đi, đôi khi nhanh chóng và phong cách cá nhân của bạn cũng phát triển theo thời gian. Sẽ không tuyệt vời nếu cách trang trí của bạn có thể thích ứng với các xu hướng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau trong nhiều năm phải không?
Vì vậy, làm thế nào để bạn đạt được một vẻ ngoài vượt thời gian trong ngôi nhà của bạn? Đọc để xem 9 mẹo trang trí vượt thời gian của tôi .

1. Mua đồ nội thất có đường nét đơn giản

Đồ nội thất với những đường nét đơn giản, sạch sẽ luôn được ưa chuộng. Nó có một cái nhìn tinh tế, tinh tế có xu hướng phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế. Tránh đồ nội thất có các chi tiết trang trí công phu hoặc hình dạng khác thường, thay vào đó hãy tìm những đồ nội thất thoải mái, được kết cấu tốt bằng vải màu trung tính. Điều đó không có nghĩa là đồ nội thất của bạn không thể có bất kỳ vật trang trí nào - chân xoay, trang trí đầu đinh đều là những chi tiết cổ điển không bao giờ lỗi mốt. 
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

2. Chọn màu trung tính cho tường và đồ nội thất

Màu sắc trung tính có độ bền vượt thời gian vì chúng phù hợp với bất kỳ phong cách hoặc bảng màu nào. Với màu tường trung tính, bạn có thể thay đổi các màu khác trong phòng mà không cần phải sơn lại. Màu ghế sofa trung tính cho phép bạn giới thiệu những chiếc gối, thảm và phụ kiện mới đầy màu sắc để thay đổi hoàn toàn diện mạo mà không cần phải trang trí xung quanh màu ghế sofa của bạn. Nếu bạn muốn có được sự linh hoạt nhất từ màu tường và đồ nội thất, hãy chọn những màu trung tính!
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

3. Sử dụng màu sắc và hoa văn hợp thời trang làm điểm nhấn

  • Trang trí vượt thời gian không có nghĩa là bạn không bao giờ đón nhận bất kỳ xu hướng nào. Nó chỉ có nghĩa là các phần chính trong thiết kế của bạn không tập trung vào một xu hướng cụ thể. Vì vậy, hãy tiếp tục kết hợp gam màu nóng của năm đó, nhưng hãy cân nhắc hạn chế nó ở những điểm nhấn và phụ kiện.
  • Ví dụ, cập nhật bộ đồ giường của bạn và sơn một bức tường nhấn phía sau giường để thay đổi hoàn toàn diện mạo phòng ngủ của bạn. Mua một số vỏ gối mới với hoa văn hợp thời trang để làm mới phòng khách của bạn. Thêm trang trí tường mới và cập nhật các phụ kiện trang trí để dễ dàng chuyển đổi từ phong cách này sang phong cách khác.
  • Bạn muốn biết điều tốt nhất về việc hạn chế màu sắc và hoa văn hợp thời trang thành điểm nhấn? Chúng có thể dễ dàng thay thế khi bạn phát ngán hoặc khi chúng chắc chắn không hợp thời trang. Tôi không biết bạn thế nào, nhưng phong cách của tôi luôn phát triển và thay đổi, vì vậy tôi thích sự linh hoạt khi có thể thay đổi mọi thứ!
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

4. Ít đồ hơn 

Một điều chắc chắn là sự lộn xộn đã trở thành một cái nhìn tồi tệ trong mỗi thập kỷ! Không gian vượt thời gian có xu hướng có một cái nhìn liên kết với nhau, sạch sẽ, không lộn xộn đối với chúng. Giữ cho trang trí của bạn đơn giản và sắp xếp hợp lý, đồng thời chống lại sự thôi thúc lấp đầy mọi không gian trống hoặc góc trống. Một thiết kế tốt cần sự quan tâm của thị giác đối với một căn phòng, nhưng nó cũng cần có những điểm dừng và mềm mại để mắt chúng ta tiếp cận. 
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

5. Trộn đồ cũ và mới

Một mẹo khác để đạt được vẻ ngoài vượt thời gian cho ngôi nhà của bạn, đó là kết hợp những phần cũ và mới, sao cho thiết kế của bạn kéo dài nhiều thập kỷ, hoặc không thể bị ràng buộc bởi bất kỳ cái nào. Đồ cổ trở nên “vượt thời gian” khi chúng có thể được sử dụng trong bối cảnh thời hiện đại và trông vẫn tuyệt vời! Bằng cách kết hợp các mảng với ảnh hưởng của cả cổ điển và hiện đại, bạn sẽ có thể tạo ra một cái nhìn sống động, thú vị và tinh tế. Vì vậy, hãy nắm lấy những món đồ cổ điển mà bạn yêu thích, và đừng ngại kết hợp chúng với những điểm nhấn hiện đại để có một vẻ ngoài không tuổi.
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

6. Một số màu sắc không bao giờ lỗi thời

Có một số màu sắc đã được ưa chuộng trong suốt nhiều năm, ngay cả khi các xu hướng màu sắc đã xuất hiện và biến mất. Những màu cổ điển này bao gồm trung tính (đen, kem, beiges), xanh nước biển và các sắc thái đậm hơn của màu xanh lá cây. Những màu này dường như không bao giờ lỗi thời và là sự lựa chọn rất an toàn cho vẻ ngoài vượt thời gian. Xanh hải quân và đen cũng là hai màu rất hợp thời trang trong thế giới thiết kế ngày nay, vì vậy đôi bên cùng có lợi! 
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

7. Sử dụng các mẫu truyền thống

Sử dụng các họa tiết cổ điển, chẳng hạn như sọc, vải dạ, kẻ sọc và hoa, có thể tạo ra cảm giác vượt thời gian cho căn phòng của bạn. Những mẫu này đã được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều năm, và chúng thể hiện vẻ cổ điển, truyền thống. Nói chung, tôi khuyên bạn nên sử dụng các mẫu cổ điển cho các món đồ nội thất mà bạn có thể sẽ giữ trong nhiều năm và sử dụng các mẫu hợp thời trang hơn (như chevron hoặc in hình động vật) cho những thứ như gối nhấn và phụ kiện. 
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

8. Kết hợp vật liệu tự nhiên

Trang trí nhà cửa từ lâu đã được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mà chúng ta thấy xung quanh mình, và không có lý do gì để mong đợi điều này thay đổi trong tương lai. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi lối trang trí vượt thời gian thường sử dụng các vật liệu tự nhiên, như gỗ, đá, giỏ và cây trồng. Các yếu tố tự nhiên là một trong những chìa khóa để tạo ra một không gian ấm cúng và hoàn thiện. Chỉ cần nhớ rằng sự cân bằng là tất cả mọi thứ trong thiết kế, vì vậy bạn không bao giờ muốn hoàn toàn quá đà khi sử dụng bất kỳ một chất liệu nào. 
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN

9. Sử dụng kim loại

  • Sử dụng kim loại cũng khá phổ biến và nó không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn không thích những mẫu trang trí tường bằng tranh hay các phụ kiện nội thất khác, thì bạn nên sử dụng nẹp trang trí bằng kim loại như là: nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox,...
  • Những loại nẹp đó không chỉ dùng để ốp trang trí tường, trần nhà mà nó còn có thể ốp sàn, hay các cầu thang với các kiểu dáng khác nhau như: nẹp đồng chữ Fnẹp inox chữ Tnẹp nhôm chữ Lnẹp inox chữ V...
  • Với tính chất của kim loại như độ bền, ít gỉ sét, bào mòn,....Vì vậy nẹp kim loại đang sử dụng phổ biến với nhiều màu sắc, không chỉ giúp cho ngôi nhà bạn không trở nên lỗi thời mà còn mang vẻ đẹp sang trọng lâu dài cho ngôi nhà.
CHÍN MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN
9 mẹo trang trí nhà cửa vượt thời gian! Chỉ cần nhớ rằng, trang trí vượt thời gian không phải là trưng bày các xu hướng mới nhất, nhưng nó cũng không có nghĩa là bạn phải có một cái nhìn trang trọng, ngột ngạt. Đó là về việc lựa chọn các món đồ nội thất có chức năng và linh hoạt, sử dụng màu sắc và hoa văn sẽ chịu đựng được thử thách của thời gian và tạo ra một thiết kế phòng có thể thích ứng với sở thích phong cách đang phát triển và xu hướng mới nhất của bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3664 đánh giá
9 MẸO ĐỂ TRANG TRÍ  NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN
9 MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN 9 MẸO ĐỂ TRANG TRÍ NGÔI NHÀ VƯỢT THỜI GIAN Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55