nepinoxgiare

7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021 Link
Xu hướng thiết kế nội thất là gì? Chi tiết
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021 Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong bài đăng hôm nay, chúng ta sẽ xem xét 7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021.
Xu hướng, khi được định nghĩa liên quan đến thời trang, đề cập đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và hình dạng phổ biến trong một mùa cụ thể và có thể có ảnh hưởng lâu dài trên thị trường. Xu hướng thiết kế nội thất cũng tương tự như xu hướng thời trang, vì cả hai đều được lấy cảm hứng từ văn hóa và các sự kiện hiện tại. Cố gắng phân biệt hướng đi của các xu hướng mới nhất và phong cách, chất liệu và màu sắc nào sẽ hấp dẫn người tiêu dùng nhất trong mùa tới là một thách thức thực sự đối với các nhà thiết kế và kiến trúc sư, đồng thời đòi hỏi rất nhiều nghiên cứu và quan sát chi tiết.
 
 

Xu hướng thiết kế nội thất là gì?

Một xu hướng thiết kế nội thất là một ý tưởng trung tâm mà xung quanh đó tất cả các yếu tố của một dự án được thiết kế, nó là sợi dây liên kết tất cả các yếu tố thiết kế lại với nhau và tạo nên tính cách trung tâm cho toàn bộ dự án. Do đó, các xu hướng thiết kế nội thất được thảo luận và trình diễn nhiều hơn với các công cụ và ứng dụng thiết kế nội thất. Các xu hướng thiết kế nội thất đã thay đổi rất nhiều trong thập kỷ qua và có vẻ như thay vì các xu hướng đến từ các phong trào thiết kế cơ sở.
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

1. Màu ấm tạo sự trở lại

Màu sắc đóng vai trò cốt yếu trong thiết kế nội thất và luôn quan trọng đối với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Màu sắc có thể tạo ra hoặc phá vỡ thiết kế của bạn, vì màu sắc gợi lên cảm xúc từ những người sẽ tồn tại trong không gian của bạn. Để thiết kế theo xu hướng mới nhất, màu sắc phải phù hợp với diện mạo, thiết kế và phong cách của ngôi nhà. Trong các mùa trước, màu ấm đã được đổi lấy các màu lạnh hơn như màu tím.
Tuy nhiên, vào năm 2021, những gam màu nóng đang trở lại mạnh mẽ. Trong khi màu đỏ đang được coi là màu của mùa, tất cả các sắc thái của đỏ, cam và  sẽ chiếm lĩnh xu hướng của năm 2021. Màu nâu và be phổ biến hơn đối với các tông màu đất trong nhà năm nay. Mặc dù năm ngoái, màu xám chủ yếu được sử dụng như một màu trung tính, màu be và bảng màu ấm đang thay thế các tông màu lạnh trong mùa này.
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

2. Đường cong thay thế đường thẳng

Các đường cong và các cạnh nhẵn mang lại cảm giác thoải mái và bình dị trong một ngôi nhà. Những hình dạng cong, hấp dẫn này đang thay thế các cạnh hình hộp và đường nét rõ ràng trước đây là yếu tố chủ đạo trong xu hướng thiết kế nội thất mới nhất. Ghế sofa mềm mại và những chiếc ghế êm ái đang xác định xu hướng vào năm 2021, cũng như đồ nội thất hình tròn, gương, tác phẩm nghệ thuật, v.v.Bên cạnh đó thiết kế và tạo điểm nhấn cho bức tường bằng những thanh nẹp trang trí được làm các vật liệu khác nhau như: nẹp nhựa, nẹp gỗ, nẹp nhôm,... đang là xu hướng và được thiết kế phổ biến trong năm 2021.
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

3. Giấy dán tường độc đáo

Cho dù đó là trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc thậm chí là phòng bếp, giấy dán tường màu đậm đang nhấn mạnh vào các bức tường xung quanh chúng ta. Trước đó, yếu tố này chỉ được sử dụng như một sự thay đổi thú vị, nhưng bây giờ nó đã táo bạo hơn và mang tính trang trí cao hơn. Các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất đang xem giấy dán tường như một loại hình nghệ thuật cho môi trường xung quanh bạn. Các mẫu hình học, phong cảnh, hình khối trừu tượng, hình người và động vật - nhiều kiểu in giấy dán tường sẽ giúp bạn nắm bắt xu hướng thiết kế nội thất năm 2021.

4. Trần nhà nổi

Trần nhà nổi đã tạo ra một lối vào trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Màu sắc và hoa văn đậm, đồ đạc bằng gương và nghệ thuật sơn trên trần nhà có thể thay đổi cảm giác của cả không gian dân cư và thương mại. Mặc dù có phần lập dị nhưng xu hướng thiết kế nội thất mới nhất này mang đến một cái nhìn thú vị và thêm một góc đặc sắc cho căn phòng.
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

5. Thiên nhiên trong nhà

Các xu hướng thiết kế ngoại thất dường như đang áp dụng cách tiếp cận thân thiện với môi trường hơn khi mọi người đang hướng tới tông màu ấm và các yếu tố tự nhiên. Các yếu tố trang trí được làm từ vật liệu tự nhiên thật hoặc giả đang có nhu cầu cao, vì chúng tạo thêm vẻ tự nhiên và chân thực cho không gian của bạn. Các xu hướng mới nhất kết hợp gỗ tự nhiên ở khắp mọi nơi, từ sàn, đến mặt bàn, trang trí điểm nhấn, tủ. Các loại đá như đá cẩm thạch, đá granit và đá cuội - cũng như các vật liệu tương tự như những viên đá này - cũng giải quyết xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Cả người tiêu dùng và nhà thiết kế đều đón nhận hàng hóa tái chế và thủ công không chỉ vì khiếu thẩm mỹ mà còn là dấu hiệu cho thấy phương pháp thiết kế thân thiện với môi trường của họ. Cho dù bạn sử dụng sàn tre bền vững hay vườn cây trong nhà, mang thiên nhiên vào trong nhà là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hot nhất cho năm 2021.
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021
 
Một gợi ý nhỏ là khi tường nhà, sàn nhà hoặc là trần nhà nếu bạn sử dụng các vật liệu như gỗ, gạch, đá,... thì bạn nên kết hợp thêm các loại nẹp trang trí để nẹp các khoảng cách mà gỗ, gạch, đá,... tạo ra. Nẹp trang trí được làm từ rất nhiều mẫu mã và màu sắc từ các vật liệu khác nhau như nẹp đồng, nẹp gỗ, nẹp nhựa,... Nhưng nẹp đồng được sử dụng nhiều hơn nẹp gỗ hay nẹp nhựa vì độ bền và lợi ích mà nó mang lại. 
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

6. Bảng màu đơn sắc

Các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất đang nắm bắt sự sang trọng cổ điển của kết hợp màu đen và trắng. Tất cả các thiết bị chiếu sáng màu đen, khung cửa sổ, chi tiết đồ nội thất và lớp hoàn thiện đều phù hợp với xu hướng của mùa này. Các họa tiết, bản in, đồ vật trang trí và phụ kiện màu đen và trắng có thể lần đầu tiên được giới thiệu thông qua phong cách thiết kế Scandinavian, nhưng chúng vẫn tồn tại ở đây. Ví dụ, sơn tường màu đen đã trở thành một xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, và bù đắp màu tối bằng đồ nội thất màu trắng sáng có thể tạo ra một phong cách thiết kế sang trọng. Với sự rung cảm táo bạo và tối giản, những yếu tố đơn sắc này có thể được sử dụng trong bất kỳ kiểu trang trí nào.
 
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021

7. Tận dụng không gian

Trước đây, các không gian thường được chỉ định cho mục đích mà chúng phục vụ - khu vực tiếp khách, khu vực ăn uống, phòng ngủ, ... Tuy nhiên, giờ đây mọi người muốn có nhiều không gian đa chức năng hơn, cho phép tận dụng tối đa không gian của mình. Đặc biệt là đối với những người sống trong không gian nhỏ hơn, tiện ích và chức năng là điều cần thiết, làm cho sự linh hoạt trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Ví dụ, bàn và ghế gấp giúp bạn có thể chuyển đổi không gian giữa phòng khách và phòng ăn tùy theo từng trường hợp. Ngoài ra, việc sử dụng đồ nội thất có bánh xe tinh tế giúp việc di chuyển không gian xung quanh trở nên dễ dàng hơn.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.50/5
4.55 sao của 1169 đánh giá
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021
7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021 7 xu hướng thiết kế nội thất cuối năm 2021 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55