nepinoxgiare

5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy

5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy Link
1. Duy Trì Ba Điểm Tiếp Xúc Chi tiết
2. Sử dụng kỹ thuật tay kéo Chi tiết
3. Sử dụng Các bảng cảnh báo Chi tiết
4. Gắn các loại nẹp nhôm, nẹp inox phù hợp  Chi tiết
5. Giảm bề mặt ẩm ướt hoặc trơn trượt Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, trượt chân, vấp và ngã chiếm 12-15 phần trăm tổng chi phí Bồi thường cho Người lao động. Ngoài ra, những chấn thương này, trung bình, dẫn đến 11 ngày không làm việc. Chấn thương do trượt ngã có thể ngăn ngừa được bằng các giải pháp phù hợp. Tiếp tục đọc để tìm hiểu các mẹo giúp loại bỏ thời gian chết do chấn thương và mang lại sự an tâm mà bạn cần để tập trung vào các khía cạnh khác trong doanh nghiệp của mình.
5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy

Các khu vực rủi ro phổ biến nhất khiến nhân viên trượt và ngã và các tình huống gây ra chúng bao gồm:

  • Sàn nhà: sàn ướt hoặc dính dầu mỡ, sàn khô có bụi hoặc bột gỗ, sàn đánh bóng hoặc mới đánh sáp, gạch lát sàn bị thiếu hoặc không bằng phẳng, chuyển từ loại sàn này sang loại sàn khác
  • Tay vịn: gãy tay vịn, không có tay vịn
  • Bậc thang: bậc thang bị hư hỏng
  • Bậc thang: các cạnh cong hoặc nâng lên, mất lực kéo
  • Mũi cầu thang: bậc bị hỏng hoặc không đều, không đủ lực kéo (mép đầu bậc)
Bạn có thể giúp tránh trượt ngã bằng cách làm theo năm biện pháp phòng ngừa an toàn sau:

1. Duy Trì Ba Điểm Tiếp Xúc

Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bậc thang. Khi leo lên hoặc xuống thang, luôn duy trì ba điểm tiếp xúc (một tay và hai chân, hoặc hai tay và một chân).

2. Sử dụng kỹ thuật tay kéo

Công nhân xây dựng nhà máy công nghiệp leo thang kim loại của nhà máy sản xuất
Thường được sử dụng trên các giàn khoan và giàn khoan ngoài khơi khi đi xuống các giếng bậc thang hẹp và dốc, kỹ thuật kéo tay bao gồm việc luồn bàn tay mạnh nhất của bạn xuống bên dưới tay vịn phía sau, hơi xoay người để có nhiều không gian bước hơn và xuống cầu thang nhanh hơn Cách thức kiểm soát.
Nếu bạn trượt khi sử dụng kỹ thuật tay kéo, khả năng bạn bị rơi sâu hơn xuống thang sẽ giảm đáng kể vì tay nắm của bạn ở vị trí vững chắc hơn để đỡ cú ngã của bạn — trái ngược với cách nắm thông thường nhưng không an toàn.

3. Sử dụng Các bảng cảnh báo

Điều quan trọng là sử dụng các ký hiệu mô tả bất cứ khi nào có thể để truyền đạt thông tin và hướng dẫn an toàn cần thiết. Tín hiệu trực quan là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người.
Các biển báo và cảnh báo an toàn trên cao thực sự có thể tạo ra tình huống trượt, vấp và ngã khi người đó không nhìn xuống khi đi bộ. Tệ hơn nữa, trong trường hợp hỏa hoạn hoặc trường hợp khẩn cấp, khói và bóng tối thường che khuất các biển báo trên cao và hướng dẫn chỉ đường.
Hình ảnh hoặc thông điệp được in chìm vào bìa chứ không chỉ in trên bề mặt nên sẽ tồn tại suốt đời sản phẩm và không bị hao mòn.
Tấm che bậc hai màu vàng/đen trên cầu thang kim loại chế tạo, tấm che lối đi ở phía dưới và thông báo “Sử dụng tay vịn” phát sáng trong bóng tối ở trên cùng
Việc kết hợp các biểu tượng an toàn PPE có thể nhìn thấy ở mức sàn làm tăng đáng kể mức độ hiển thị của các thông báo và cảnh báo an toàn quan trọng. Khi công nhân và người đi bộ nhìn xuống khi đi bộ trên các khu vực hoặc bậc thang nguy hiểm, những biểu tượng này đóng vai trò như một lời nhắc nhở đơn giản để hành động và suy nghĩ một cách an toàn. Kết hợp với nền phát sáng trong bóng tối để hiển thị sau khi trời tối, khi mất điện và sơ tán khẩn cấp.

4. Gắn các loại nẹp nhôm, nẹp inox phù hợp 

Hầu hết các vết trượt xảy ra ở mép trước của các bậc thang. Ngay cả trong những điều kiện bất lợi, chẳng hạn như khi ướt, các loại nẹp cầu thang mang lại khả năng chống trượt tuyệt vời, vượt xa tiêu chuẩn. 
5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy

Lợi ích của nẹp cầu thang chống trượt:

  • Kết hợp vật liệu cơ bản, kích thước và màu sắc phù hợp của các bậc thang và cầu thang của bạn
  • Bọc cạnh đầu và che độ sâu thích hợp cho lưu lượng chân của bạn để loại bỏ các nguy cơ trượt và vấp
  • Được chế tạo theo thông số kỹ thuật của bạn với độ bền cao và chịu lực tốt
  • Màu sắc hai tông màu 
  • Các màu tương phản trên mép bậc và mặt sau của rãnh mang lại độ nét tốt và khả năng hiển thị rõ ràng để tăng thêm độ an toàn.

5. Giảm bề mặt ẩm ướt hoặc trơn trượt

Các bề mặt đi bộ gây ra một số lượng đáng kể các chấn thương do trượt và ngã. Các loại bề mặt phổ biến nhất nơi xảy ra các chấn thương này bao gồm:
  • Nơi đỗ xe
  • Khu chuẩn bị thức ăn
  • Sàn nói chung
Nẹp trang trí Thời Đại Mới cung cấp sàn chống trượt ở bất kỳ khu vực nào có thể xảy ra trượt và ngã. Bảo vệ công nhân, khách hàng và doanh nghiệp của bạn khỏi hậu quả của các nguy cơ trượt ngã.
5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy

Lợi ích của nẹp:

  • Các nẹp trang bị thêm chế tạo sẵn được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng trên các bề mặt hiện có, chẳng hạn như bê tông, gỗ, tấm kim loại và lưới bằng cách sử dụng ốc vít cơ học hoặc chất kết dính.
  • Nhiều hình dạng, kích cỡ và tùy chọn linh hoạt
  • Giải pháp thiết kế cho mọi nhu cầu sàn chống trượt và sở thích thị giác
  • Giải pháp chống trượt phù hợp cho mọi bề mặt
Với kinh nghiệm trong nhiều ngành công nghiệp và cơ sở lắp đặt trên đất nước, chúng tôi đã phát triển một khối kiến thức sâu rộng mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi tập trung 100% vào việc cung cấp các giải pháp chống trượt tuyệt vời. Chúng tôi không chỉ đơn giản là một nhà kho chứa các sản phẩm có một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, mà còn là một nhà đổi mới giàu kinh nghiệm luôn đặt lợi ích tốt nhất của bạn làm trọng tâm trong mọi việc chúng tôi làm. Các nắp chống trượt của chúng tôi được sản xuất theo kích thước, với các lỗ khoan sẵn chính xác ở những nơi cần thiết và các chốt phù hợp để dễ dàng lắp đặt. Bạn không cần phải thay đổi các bộ phận của mình để phù hợp với sản phẩm của chúng tôi; chúng tôi thích nghi để phù hợp với bạn.
5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy
Chấn thương do trượt ngã có thể ngăn ngừa được bằng các giải pháp phù hợp. Yêu cầu tư vấn ngay hôm nay và hãy nói về cách các sản phẩm nẹp chống trượt của chúng tôi có thể được thiết kế cho nhu cầu của bạn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3142 đánh giá
5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy
5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy 5 mẹo an toàn ngăn việc trượt ngã trong nhà máy Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55