nepinoxgiare

5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng

5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng Link
1. Sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất phòng khách Chi tiết
2. Lựa chọn mẫu sofa phù hợp với kích thước và gam màu của phòng khách Chi tiết
3. Lựa chọn kệ tivi phù hợp với không gian phòng khách Chi tiết
4. Sử dụng giấy dán tường Chi tiết
5. Trang trí cây xanh trong phòng khách Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Như đã biết thì khi xây dựng một căn nhà, gia chủ thường sẽ rất quan tâm đến thiết kế cũng như hướng và phong thủy của căn nhà đó. Còn khi bước vào giai đoạn hoàn thiện thì sẽ lại quan tâm hơn đến trang trí nội thất và bài trí vật dụng cho từng phòng trong ngôi nhà sao cho thật hài hòa và sang trọng. Và có lẽ phòng khách là nơi được gia chủ dành nhiều sự đầu tư và tâm huyết nhất bởi nó có vai trò đặc biệt quan trọng trong căn nhà. 
 
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng
 
Có thể nói rằng phòng khách là nơi đầu tiên mà khách đặt chân vào ngôi nhà, và cũng là nơi để mọi người có thể quây quần, thăm hỏi, nói chuyện với nhau khi ghé thăm một gia đình bất kì. Ngoài ra nó còn là nơi cho các thành viên trong gia đình xum vầy tụ họp sau các bữa cơm, hâm nóng tình cảm gia đình. Vì thế mà chúng rất cần được sự chăm chút chu đáo để có thể tạo nên một không gian hoàn hảo và sang trọng. Đồng thời còn là bộ mặt thể hiện được tính cách, sự tỉ mỉ khéo léo cũng như địa vị xã hội của chủ nhà.
 
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng
 
Nếu các bạn đến giờ vẫn chưa có ý tưởng nào hoặc đang phân vân không biết nên chọn phong cách trang trí nào cho phòng khách của mình thì đừng quá lo lắng. Vì bây giờ, Công Ty Thời Đại Mới sẽ gợi ý cho bạn 5 cách trang trí để giúp phòng khách thêm phần sang trọng.

1. Sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất phòng khách

5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng

Hiện nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ với mọi người, bởi đi đâu, đến công trình kiến trúc nào cũng sẽ dễ dàng bắt gặp nẹp trang trí được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Bởi chúng mang lại những công dụng vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng ốc. Chúng còn được các kĩ sư và các nhà thi công ưu ái sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Nẹp trang trí có bề mặt bóng loáng, màu sắc đa dạng và với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau như nẹp chữ T, nẹp chữ L, nẹp chữ V, nẹp cầu thang, nẹp trang trí vách,…và được làm từ nhiều chất liệu phong phú như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp gỗ,…Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như không gian phòng khách của mình. Xem thêm: Cách lắp đặt nẹp nhôm cho phòng khách nhanh chóng tiện lợi.
 
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng

Công dụng tuyệt vời của nẹp trang trí trong trang trí phòng khách:

  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, nẹp trang trí được sử dụng với mục đích làm đẹp cho căn nhà nói chung và phòng khách nói riêng, làm tăng tính thẩm mỹ và độ tinh tế sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tạo một không gian kiến trúc sang trọng và đẹp mắt cho người nhìn.
  • Nẹp được các nhà thi công công trình sử dụng để che đi các khuyết điểm trong quá trình xây dựng như việc che đi mối nối hay khoảng cách giữa các vật liệu như gạch, gỗ,..tạo được sự hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Một điều cũng không kém phần quan trọng đó là việc sử dụng nẹp còn giúp đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho nội thất trong phòng, giúp bảo vệ phần tường hoặc nội thất tránh khỏi móp méo và hư hỏng khi có va đập mạnh.

5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng

Do đó, nẹp trang trí có thể được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí nội thất phòng khách của bạn.

2. Lựa chọn mẫu sofa phù hợp với kích thước và gam màu của phòng khách

Được biết rằng sofa là một phần nội thất không thể thiếu trong hầu hết phòng khách của mọi nhà. Không chỉ có công dụng là để ngồi, nằm và tụ họp, sofa còn là một vật dụng trang trí vô cùng quan trọng, nó quyết định vẻ đẹp cũng như sự hài hòa của phòng khách. Do đó, nếu chọn được một bộ sofa có kích thước, hình dáng và màu sắc phù hợp, vừa vặn với căn phòng thì sẽ vô cùng tuyệt vời, sẽ giúp tăng vẻ đẹp và nét sang trọng cho phòng khách lên gấp nhiều lần. Hãy ưu tiên lựa chọn các bộ có màu sắc nhã nhặn như xám, be hoặc nâu vì rất dễ phối với hầu hết tất cả các gam màu, ngoài ra hãy chọn sofa có chất liệu vải bằng nỉ vì sẽ trong thân thiện hợp thời và không sợ lỗi mốt.
 

3. Lựa chọn kệ tivi phù hợp với không gian phòng khách

Cũng không kém phần quan trọng như sofa, kệ tivi là vật nội thất được sử dụng rất phổ biến ở mọi nhà. Vì hầu như trong các gia đình người Việt chúng ta, tivi luôn được đặt tại phòng khách, để các thành viên hoặc khách khứa có thể quây quần ở sofa và xem tivi. Kệ tivi phải được phù hợp với kích thước của tivi và căn phòng, ngoài ra chất liệu và màu sắc kệ cũng phải hợp với màu của sơn tường để tạo nên một vẻ hài hòa thuận mắt. Thường chất liệu gỗ sẽ hợp với hầu hết mọi tông màu, còn nếu phòng có kích thước nhỏ thì có thể chọn kệ treo tường để tiết kiện không gian.
 
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng

4. Sử dụng giấy dán tường

Nếu bức tường của phòng khách có màu sơn quá tối hoặc quá sáng màu, khó để phối hợp cùng các đồ nội thất khác thì giấy dán tường có thể xem là cứu tinh trong trường hợp này. Hãy lựa chọn những loại giấy có  màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản và chất liệu dày dặn, sẽ làm tăng vẻ đẹp và độ sang trọng, tinh tế cho căn phòng lên gấp nhiều lần.
 
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng

5. Trang trí cây xanh trong phòng khách

Không chỉ có tác dụng thanh lọc và làm mát không khí cho không gian trong căn nhà của bạn. Cây xanh còn góp phần làm đẹp cho phòng khách nhờ vào màu xanh mát mắt và vẻ đẹp thiên nhiên mà chúng mang lại. Bố trí cây trong phòng khách còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, như việc mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 1103 đánh giá
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng
5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng 5 cách trang trí giúp phòng khách trở nên sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55